A Sexstory

A Sexstory

ผมมีอาชิพขี่มอไซต์รับจ้างอยู่แถวหน้าปากซอยบ้านผม ในบรรดาผู้โดยสารที่ผมรับมีอยู่คนหนึ่ง ที่เป้นขาประจำเธอมาเช่าบ้านอยู่ในซอยบ้านจัดสรรค์กับเพื่อนๆของเธอชื่อพี่แข รูปร่างดีมากหุ่นน่าฟัด

เธอทำงานในตอนเช้าและกลับช่วงเย็น เธอให้ผมไปรับทั้งไปทั้งกลับคิดค่าโดยสาร 7 บาท เฉลี่ยเดือนนึงประมาณ300 กว่าบาทแต่เธอให้ผม 400 เพราะตอนเช้าไม่ค่อยมีรถเข้าไปในหมู่บ้าน ผมรับอยู่เกือบ

ปีทำให้สนิทสนมกันมาก เวลาที่เธอนั่งซ้อนท้ายรถอกเธอจะแนบอยู่กับหลังผมเสมอ บางครั้งเบียดสองเต้ากองอยู่บนหลังผม ผมจึงรู้ว่ามันอวบน่าฟัดขนาดไหน แล้วในเย็นวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่า " ต้อม

พรุ่งนี้พี่หยุดงาน บ่ายๆเข้ามารับพี่หน่อยนะ จะพาไปเลี้ยงข้าวซักมื้อ" พอถึงวันผมก็ไปรบเธอตามที่เธอบอก ผมถึงกับตะลึงเพราะพี่แกแต่งตัวสวยมาก แล้วเราก็ไปนั่งทานอาหารที่ร้านปากซอย สั่งอาหาร

และเบียร์มาทาน กินเบียร์หมดคนละ 2 ขวดแล้วเธอจะเลี้ยงเบียร์อีกแต่ผมไม่ไหวแล้วเธอกลับบอกว่า " วันนี้วันหยุดพี่ ขอดื่มหน่อย " กินต่อซํกพักผมเห็นเธอเมาแล้วจึงพาเธอกลับเธอนั่งซ้อนท้ายรถผม อก

เธอแนบกับหลังผมเต็มที่ แล้วเธอก็บอกกับผมว่า " พี่อยากหัดขับรถมั่ง สอนพี่หน่อยสิ " ได้สิครับแต่ต้องไปหัด ในถนนที่ไม่มีรถผ่าน " คืนนั้นมืดแล้วแต่เป็นคืนเดือนหงายผมเลี้ยวรถเข้าไปในซอยที่ไม่มี

บ้านคนแล้วให้เธอเปลี่ยนมานั่งด้านหน้า แล้วผมเปลี่ยนไปซ้อนท้าย แล้วก็ตอนนี้แหละครับที่เนื้อตัวเราสัมผัสกันมากขึ้น โดยเฉพาะมือผมโดนอกเธอบ่อยๆ และที่สำคัญเจ้าใบ้ของผมมันอัดอยู่ที่บั้นท้ายของ

เธอจนมันตื่นตัวเต็มที่ พี่แขคงรู้เพราะเธอคร่อมรถชายกระโปรงจะรั้งขึ้นมาถึงขาอ่อน และเจ้าใบ้ของผมก็เสียดสีไปมา " พี่หัดต่อไปไม่ไหวแล้วละต้อม เพราะอะไรไม่รู้มันตำบั้นท้ายพี่ ไหนขอสำรวจดู

หน่อยซิ " พอผมดับเครื่องพี่แขก็หันมาจับเป้ากางเกงผมทันที ทำไมมันแข็งอย่างนี้ละ แล้วถามต่อว่าเคยยุ่งกับผู้หญิงหรือเปล่า ผมตอบว่ายังไม่เคย และเห็นเธอขยุกขยิก เธอถอดกางเกงในออกครับ จากนั้น

ถลกกระโปรงขึ้นคร่อมรถ โชว์บั้นท้ายที่ขาวผ่องพร้อมหันมาพูดว่า " ไหนลองนั่งให้ชิดใหม่ซิ ดูซิว่ามันจะตำได้แค่ไหน " พอผมขยับเข้าไปเธอก็เอนตัวไปข้างหน้าเจ้าใบ้ของผมก็ตำเข้าไปตรงง่ามก้นพอดี

เธอหันมายิ้มแล้วว่า " ตรงเป๋งเลยต้อม พี่ว่าเธอปล่อยมันออกมาเลยดีกว่า " ผมเข้าใจความหมายของเธอดี จึงจัดแจงปลดปล่อยเจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

0847843262อยาก

Anonym | 4/24/2024 - 18:01

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Azachi

- ฉันคือ Azachi และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2871 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เค้าชอบที่จะโดนทรมาน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?