ขยี้สวาทดารา(1)

ขยี้สวาทดารา(1)

สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสเข้ามาชมเว็บนี้และส่งเรื่องมาลงด้วย ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ตัวผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าเลข 3 แล้ว คิดว่าคงไม่แก่เกินไปสำหรับเรื่อง

พวกนี้นะครับ สำหรับประสพการณ์เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ผมมีเพียบแล้วก็หลากหลายรูปแบบซะด้วยดังนั้นครั้งนี้คงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่ผมจะส่งเรื่องมาลงแน่ๆ ครอบครัวผมทุกคนทำงานอยู่ในวงการธุรกิจ

สายการบิน ดังนั้นเรื่องความรวยคงไม่ต้องพูดถึง อย่าเดาเลยครับว่าผมเป็นใคร เพราะถึงเดาไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรกับคุณ (อย่าหมั่นไส้ผมนะครับ) และด้วยความรวยนี้เองทำให้เกิดประสพการณ์ครั้งนี้ขึ้น (และครั้งต่อๆมาอีกหลายครั้ง) เริ่มเลยนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่า วันหนึ่ง เมื่อผมกลับจากทำงานซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดของผม ผมตั้งใจว่าจะไปฉลองกับครอบครัวแต่ไม่มีใครอยู่บ้าน พวกเค้าออกไปร่วมงานสังคมเหมือนเช่นเคย ผมจึงอยู่บ้านคนเดียว ค่ำวันนั้นมีโทรศัพท์มาจากพี่ชายเจ้าสำราญของผม บอกให้ผมแต่งตัวดีๆแล้วออกไปพบพี่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง (ไม่เอ่ยนามนะครับ)บอกว่ามีของขวัญวันเกิดจะให้ ผมค่อนข้างงง แต่ก็ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ หลังจากแต่งตัวสร็จแล้วผมก็ห้อรถสปอร์ตสีดำคันงามออกจากบ้านตรงไปยังโรงแรมที่นัดหมายทันที เมื่อไปถึงพี่ก็มายืนคอยผมอยู่ที่หน้าโรงแรมแล้ว จากนั้นพี่ก็พาผมเข้าไปที่ล็อบบี้ เมื่อผมมองเข้าไปก็พบกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะสวมแว่นกันแดดอยู่แต่ผมก็ยังจำได้ว่าเธอคือดาราคนโปรดของผมคนหนึ่ง เธอมีรูปร่างที่เยี่ยมมาก เรามักจะได้เห็นเธอในการถ่ายแบบ ชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยๆและแน่นอน

เวลาช่วยตัวเองผมมักคิดถึงเธอเสมอผิวสีน้ำผึ้งกับสองเต้าที่อวบอัดของเธอมันช่างสุดที่จะทานทนได้จริงๆ เมื่อผมจะหันมาบอกให้พี่ดู ปรากฏว่าพี่ผมกลับเดินตรงเข้าไปหาเธอแล้วบอกว่า "นี่ไงน้องชายผมมาแล้ว ฝากดูแลเค้าด้วยนะ" เธอถอดแว่นออกแล้วหันมายิ้มให้ผม เท่านี้ผมก็แน่ใจแล้วว่าเป็นเธอแน่นอนเพื่อให้เกียรติเธอบ้าง ผมจะใช้ชื่อย่อนะครับ ดาราคนนี้เธอมีชื่อเล่นว่า "น" จากนั้นพี่ก็เดินกลับมาหาผมแล้วพูดว่า "สุขสันต์วันเกิดนะไอ้เสือ" พร้อมกับยื่นกุญแจห้องของโรงแรมแห่งนั้นให้ผม แล้วพี่ก็กลับไปผมพอจะเข้าใจเรื่องทั้งหมดแล้วแต่ก็ยังงงอยู่ดี ดังนั้นผมจึงนั่งคุยกับ น ที่ล็อบบี้ก็ได้ความว่า น ทำธุรกิจแบบนี้มาพักหนึ่งแล้วเนื่องจากคนที่เป็นดา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sanae

- ฉันคือ sanae และเขียนนวนิยาย "ขยี้สวาทดารา(1)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3543 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักเรียนมาแรง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น