สาวอายุ17

สาวอายุ17

ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน

วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บี ตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ

เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของ บี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ บี บอกว่าไม่สบาย ผมก็บอกไปว่าไม่เป็นไรไปเอาของแป็บเดียวเอง บี ก็ว่างั้นก็ได้ แต่เร็วนะ จากนั้นผมก็จูงมือ บี ขึ้นไปเอาของที่ห้องนอนผม ตอนแรกเธอตกใจ ครับ ผมก็บอกว่าไม่ต้องกลัวหรอก ผมรักบีนะเป็นของผมนะ บี บี ขัดขืนเล็กน้อยแต่ผมได้เอาปากผมประกบกับปากของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มือผมไม่หยุดนิ่งมือผมค่อยๆ สอดเข้าใต้กระโปรงในชุดไทย ร้อมแย่งนิ้วเข้าไปในร่องจิ๋มของ บี ที่มีกางเกงในกั้นอยู่ ตอนนั้น บี หายใจเร็วมาก ผมไม่รอช้าผมจับ บี นอนลงแล้วถอดชุดไทยของ บี ทีละชิ้นๆ จากข้างบนมาก่อนผมใจเต้นเร็วมากครับ คุณพระช่วยครับนมของเธอขาวมากครับหัวนมสีชมพูเหมือนสาวญี่ปุ่น ไม่มีผิด ยิ่งหน้าตาสวยด้วยดูแล้วมีอารมณ์มากครับ ผมได้เห็นปากผมทำงานทันทีครับ รีบดูดนมของ บี บี ครวญครางฟังไม่ได้ศัพท์ ผมดูดข้างซ้ายทีขวาทีเลียรอบฐานบ้างน้ำลายผมเต็มไปหมดแต่อิ่มไปด้วยความอร่อย ที่ผมต้องใจมากคือ ผมดูดนมของ บีไปมาน้ำนมของบีออกมาครับผมก็รีบดูดทันทีครับผมมีอารมณ์ขีดสุดจริง ๆ ครับเพราะตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเจอผู้หญิงแบบนี้เป็นคนแรกจริง ๆ ครับ จากนั้นมือผมก็ถลุงผ้าลงจนถึงจิ๋มครับจิ๋มของ บี นั้นหอมมากครับ เกือบไม่มีขนเพรชครับกลีบจิ๋มขาวไปหมด ผมค่อยเอามือแหวกกลีบของ เธอออกช้าๆ ให้ตายซิจิ๋มของเธอเป็นสีชมพูอ่อน มีน้ำไหลเยิ้มมาก ลิ้นผมเลียไปมาพร้อมทั้งดูด***ของ บี บี สะดุ้งพร้อมบอกว่า เสียวหรือเกิน ทัช ผมเห็นเธอกำลังได้อารมณ์ ผมจึงได้เอาหำ ของผมให้เธอถือเล่นๆ ผมเสียวมากมือของ บีนุ่มเหลือเกินครับ บีไม่ได้ทำเพียงเท่านี้เธอคงมีอารมณ์มาก บี เลยอมหำของผมดัง จ็วบ ๆๆ ผมได้ยินอย่างนั้นผมก็ไม่ยอมแพ้ครับ ผมดูดของเธอจนเธอเด้งรับเป็นจังหวะครับ ผมทนไม่ไหวครับผมจึงบอก บีให้นอนลง ผมจับขาของ บี อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทศพร

- ฉันคือ ทศพร และเขียนนวนิยาย "สาวอายุ17"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2470 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลานสาวคนสวย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?