เซ็กส์สาวจอมสุรางค์

เซ็กส์สาวจอมสุรางค์

สวัสดีครับเพื่อนๆ นี่เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ อโนชา ชื่อเล่นชื่อ

ชา เรียนที่โรงเรียนจอมสุรางค์ ชั้น ม.4 ผมได้ตามรึบส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของชาได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นชาได้ชวนผมไป

งานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอแต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 6 ผิดคาดครับผมนึกว่าจะจัดงานใหญ่โตแต่ปรากฎว่ามีเพื่อนมา 2-3 คนแค่นั้นเอง ชาพาผมไปนั่งโตีะและได้แนะนำผมให้เพื่อนของเธออีก 2 คนรู้จักคือ หนิงกับอ้อยเรานั่งดื่มเบียร์และเต้นรำกันอยู่พักหนึ่ง ชาออกความเห็นว่าเราไปเล่นอะไรสนุกๆกันดีกว่าซึ่งผมไม่ทราบว่าชาจะพาไปทำอะไรแต่หหนิง กับ อ้อยเมื่อได้ยินชาพูดดังนั้นก็ร้องอ๋อแล้วรีบดึงผมไป กับพวกเธออย่างเร็วพวกเธอทั้ง 3 คนพาผมมา ที่ห้องของชารีบล็อคกลอนข้างในอ้างว่าเดี๋ยวมีคนไปฟ้องป้าข้างบ้านจะยุ่ง เสร็จแล้วพวกเธอก็พาผม ไปนั่งที่ข้างเตียงชาเอ่ยขึ้นว่าเรามาเล่นเป่ายิงชุบกันดีกว่า ใครแพ้ถอดเสื้อผ้าออก คนละชิ้นใครหมดก่อนแพ้ผมเลยร้องขึ้นว่ายังงี้ก็ไม่ยุติธรรม สิผมคนเดียวพวกเธอตั้ง 3 คนชาบอกไม่เป้นไรเธอบอกว่าทางเธอจะส่งตัวแทนเล่นคนเดียวแต่ถ้าแพ้ก็จะถอดหมดทั้ง 3 คน ผมนึกในใจยังงี้ก็สนุกสิครับผมเล่นกับพวกเธออยู่พัก หนึ่งพวกเธอก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ที่พวกเธอกล้าทำอย่างนี้เพราะกินเบียรื มานั่นเองเมื่อพวกเธออยู่ในสภาพเปลือยเปล่าผมก็อดใจไม่ไหวแล้วเพราะพวกเธอนั้น หีใหญ่นมโตกันทั้งนั้นโดยเฉพาะชา โอ้โหแม่เจ้าดว้ยเห็นตัวเล็กๆ ที่แท้ก็ซ่อนรูปน่าดูเลยผมไม่รอช้ารีบแก้ กางเกงที่เหลืออยู่ออกทันทีเธอทั้ง 3คนตกใจร้องขึ้นว่าถอดออกทำไมยังไม่ได้แพ้น๊ะ ผมไม่สนใจแล้วดึงชาเข้ามา กอดและจูบมือข้างหนึ่งจับนมชาคลึงเบาๆและบี้หัวนมเธอมืออีกข้างก้ล้วงที่หีของเธอ ซึ่งตอนนี้เริ่มมีน้ำรักออกมาชุ่มมือของผมซะแล้วชาดันตัวผมลงนอน และ เธอมองหน้าอ้อย และ หนิงแล้วก็พยักหน้าทั้ง 2 คนจึงเข้ามาร่วมวงด้วยอ้อยและหนิงใช้มือจับ***ผมค่อยๆช่วยกันใช้ลิ้นเลียจนมันแข้งตัวจึงค่อยๆ ผลัดกันอม และดูดอย่างเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sawa Bounthi

- ฉันคือ Sawa Bounthi และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์สาวจอมสุรางค์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2502 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับพี่ปี4

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?