เสียวกับน้องข้างบ้าน

เสียวกับน้องข้างบ้าน

ดิฉันชื่อเอค่ะ อายู 18 ค่ะ เป็นคนมีอารณทางเพศมากค่ะชอบช่วยตัวเองค่ะแต่ยังไม่เคยค่ะ หุ่นเอ 34 24 35 ค่ะหน้าสวยค่ะมีผู้ชายมาชอบเหมือนกันค่ะ เรื่องมียู่ว่าทบ้านได้ซื้อทาวเอาส์แถว วัชลพลไว้ให้อยู่ค่ะข้างบ้านเอจะมีครอบครัวหนึ่งติดกันมีลูกอายูประมาณ 10 ขวบได้ ชอบมองเอเวลาเอรดน้ำต้นไม้ข้างบ้าน และเวลาเอตากผ้าช่วงปิดเทอม เอจะตากผ้าไว้ข้างบ้านเอชอบใส่ชั้นในแบบลายการ์ตูนค่ะ และส่วนมากตากไว้จะหายบ่อยมากค่ะ วื้อมาไม่ทันหายเลยค่ะ จนอยู่มาวันหนึ่งเอคิดว่าพวกโรดจิตแถวนี้มาโขมยไป เอเลยเอาแบบไม่ชักไปตากค่ะ ปรากฏว่าหายอีกค่ะ จนคิดว่าจะต้องจับคนที่โขมยให้ได้วันนี้เล่นแอบอยู่ที่บ้านยอมโดดเรียนค่ะปิดบ้านเงียบโดนเอา

ร๔แอบไปจอดข้างนอกแล้วแอบเข้าบ้านค่ะโดยแอบอยู่ที่หน้าต่างดูตรงราวตากผ้าค่ะ ประมาณ 11 โมงได้ค่ะเอเห็นเด็กข้างปีนรั้วข้ามมากเอเห็นแล้วตกใจมากค่ะเด็กคนนั้นเก็บชุดชั้นในเออยู่เอ เลยออกไป น้องคนนั้นเห็นตกใจมากค่ะเอเลยถามว่ามาทำอะไรเข้าบอกว่ามาเก็บ ลูกบอล เอเลยถามว่าไหนลูกบอลน้องเขาหน้าชีดเลยค่ะ เอเลยบอกว่าพี่เห็นหมดแล้วนะเอเลยเข้าไปหาน้องคนนั้นแล้วดึงชุดชั้นในมาจากกระเป๋ากางเกง เอเลยถามว่าทำไมทำอย่างนี้น้องเขาก็ไม่ตอบ เอเลยบอกว่าจะบอก พ่อแม่เขา น้องเขาร้องไหแล้วบอกว่าจะไม่ทำแล้วครับ เอเลยบอกว่าให้ไปเอชุดมาคืนให้หมด น้องเขาเลยเขาไปบ้านแล้วเอามาให้เอ เอเลยเรียนเข้ามาในบ้านค่ะ เอดูชุดชั้นในแต่ละตัวมีแตก คราบน้ำเกือบทุกตัว เอเลยถามว่าเอาไปทำอะไร น้องก็ไม่ยอมบอกเอเลยว่าจะจับส่งตำรวจถ้าไม่บอก น้องเขาบอกเอว่าเอาชุด ไปดมแล้ว เอเลยถามว่าดมแล้วนี้น้ำอะไรน้องเข้าบอกว่าน้องเขาเอาใส่นอนค่ะเอเลยนึกสนุกว่าไหนทำให้ดูหน่อย น้องเขาอายเอเลยบอกว่าจะถ้าไม่ทำจะส่งตำรวจอีก น้องเขาเลยกล้าขึ้นเขาเอากางเกงในเอหยิบขึ้นมมาดม เอเริ่มมีอารมณ์ค่ะเสียวทีหอยเลยค่ะเกิดมากยังไม่เคย เอเลยบอกว่าชอบพี่หรือน้องตอบว่าครับ เอเลยบอกว่าเดียวพี่ให้ดมของจริงเอาไหมน้องเขาเงียบ เอเลยถอดกางเกงออก น้องเขามองใหย่เลยเอบอกว่ามาดมสินี้กางเกงในเอน้ำซึมเปียกกางเกงหมดเลย น้องเขาเดินเข้ามาแล้วดมที่หอยเอค่ะเอเริ่มมากเลยบอกว่าน้องเอาลิ้นเลียสิเอเลยดึงขอบกางเกง

ออกข้างหนึ่งแล้วกดหน้าน้องให้ดมแต่น้องเขาไม่ดมอย่างเดียวสิค่ะเริ่มเอาลินเลียหอยเอค่ะน้ำเอาออกมามากเลยค่ะ เอบอกว่าเลียกินให้หมดนะ น้องเขาทำตามค่ะ เอถามว่าอยากดูดนมพี่ไหมน้องบอกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somchai

- ฉันคือ Somchai และเขียนนวนิยาย "เสียวกับน้องข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2164 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ICQ เซ็กส์

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?