จากนางแบบกลายเป็นนักโทษ ตอนที่ 4

จากนางแบบกลายเป็นนักโทษ ตอนที่ 4

คืนนั้นดิฉันตื่นขึ้นมากลางดึกรู้สึกหิวแสบท้องไปหมด ดิฉันเพิ่งนึกขึ้นได้ว่ายังไม่มีอะไรตกถึงท้องเลยตั้งแต่มาที่นี่ “คุณรุ้ง คุณรุ้งคะ” เสียงกระซิบดังมาจากลูกกรงหน้าห้อง “ใครน่ะ ต้องการอะไร” ดิฉัน

ถามเบาๆ พยายามเพ่งมองทะลุช่องลูกกรงออกไป แต่ข้างนอกมืดจนมองอะไรไม่เห็น ดิฉันเดินเข้าไปหาอย่างช้าๆ อย่างระมัดระวัง ดิฉันไม่มีเพื่อนอยู่ที่นี่ อาจมีใครเล่นสกปรกกับดิฉัน “พี่แก้วเอง พี่แก้ว

เป็นผู้คุมที่เปลี่ยนเสื้อผ้าให้คุณรุ้งไง” หน้าของเธอโผล่มาให้เห็นทางช่องลูกกรง “มีธุระอะไร” ดิฉันถามอย่างระแวง เธอหยิบยื่นของชิ้นหนึ่งให้ มันมีขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือเล็กน้อย และห่อไว้ด้วยกระดาษ

“พี่เอาขนมปังมาให้ คุณรุ้งคงจะหิว ...” “ต้องการอะไรจากรุ้งรึเปล่า” ดิฉันไม่ยอมรับห่อที่เห็นอยู่ตรงหน้านั้น เนื่องจากยังระแวง “อย่าถามพี่อย่างนั้นซิคุณรุ้ง พี่ชอบคุณรุ้ง และสงสารคุณรุ้ง กินซะเถอะนะ

อย่าระแวงพี่เลย” ดิฉันแทบไม่เชื่อหูตัวเอง คิดไม่ถึงว่าดิฉันจะได้พบน้ำใจในที่ๆดิฉันสิ้นหวังอย่างถึงที่สุด ดิฉันรู้สึกร้อนผ่าวที่ขอบตา สะอื้นออกมาอย่างไม่รู้ตัว “อย่าร้องไห้ซิคุณรุ้ง นิ่งนะคนดี แล้วทาน

ขนมปังซะ” เธอปลอบโยนดิฉันด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล ซึ่งยิ่งทำให้ดิฉันน้ำตาไหลพรากลงมาอีก “พี่แก้วเรียกรุ้งว่ารุ้งเถอะ อย่าเรียกคุณเลย” ดิฉันร้องไห้ รับห่อขนมปังมาจากมือหยาบกระด้างนั้น พลางแก้ห่อ

ออก กลิ่นของมันชวนกินที่สุดในเวลานั้น ดิฉันอ้าปากกัดมันทันที มันเป็นขนมปังที่อร่อยที่สุดเท่าที่ดิฉันเคยกินมา “รุ้งอย่าคิดมากนะ รุ้งน่ะยังโชคดีกว่านักโทษคนอื่นเยอะเลย นักโทษทั่วไปน่ะ เขานอน

รวมกันในห้องรวมเบียดเสียดกันขนาดทีเรียกว่าแทบจะไม่มีที่พลิกตัวด้วยซ้ำ ห้องของรุ้งเนี่ยสบายที่สุดเลยนะ รู้มั๊ย” “ทำไมเขาถึงให้รุ้งนอนห้องนี้ ล่ะพี่แก้ว” ดิฉันยังงุนงง บอกตามตรงว่าสิ่งที่ดิฉันเจอมา

ทั้งวันนั้นเรียกว่าโชคดีไม่ได้เลย “พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน พัสดีบอกกับผู้คุมทั่วไปว่า รุ้งมีอาการป่วยทางจิต ต้องแยกออกมาขังเพื่อรอตรวจสอบจากคณะแพทย์ก่อน ถ้าไม่มีปัญหาจึงจะปล่อยตัวให้ไปอยู่รวมกับ

นักโทษอื่น ..รุ้ง เอ้อ พี่ถามตามตรง รุ้งเคยเป็น...”เธออึกๆอักๆ ดิฉันอยากจะหัวเราะให้ลั่น พัสดีมันเอาเหตุนี้มาอ้างเพื่อจะแยกดิฉันออกมา มันคงหวังจะที่จะจัดการอะไรได้ตามใจชอบ ไอ้สารเลวเอ๊ย! ดิฉัน

ด่าเขาในใจ แต่อีกใจก็คิดว่าดีเหมือนกัน ที่ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

winoXD

- ฉันคือ winoXD และเขียนนวนิยาย "จากนางแบบกลายเป็นนักโทษ ตอนที่ 4 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2323 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝรั่งถามทาง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น