แฟนโดนเพื่อนบ้านล่อ

แฟนโดนเพื่อนบ้านล่อ

เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนซึ่งถ้าบอกไปคงไม่มีใครเชื่อว่าผมอยู่กันมา 5 ปีผมไม่เคยได้ล่อเธอเลยเราอยู่โดยการให้เธออมให้และใช้เครื่องสั่นสำเร็จให้เธอเพราะว่าหีเธอมีพังผึดอยู่( เคยไปให้หมอตรวจ )

เพราะเวลาสอดใส่เธอจะเจ็บมากเข้าเรื่องเลยบ้านที่ผมอาศัยมีเพื่อนบ้านที่สนิทกันมากแฟนผมเป็นคนอัธยาศัยดีสนิทกับเมียเพื่อนบ้านมากชิดที่เราคุยกันได้ทุกเรื่องอยู่มาวันหนึ่งในวันที่ผมกับบ้านมืดเพราะ

เข้าอบรมที่ขอนแก่นผมอยู่จังหวัดชลบุรีซึ่งก่อนเดินทางมาอบรมผมก็ได้ฝากเพื่อนข้างบ้านให้ช่วยดูแลแฟนให้ด้วยเพราะอยู่บ้านคนเดียวพอผมกลับมาถึงบ้านก็สงสัยว่าทำไมประตูข้างบ้านเปิดจึงเดินไป

ทางข้างบ้านเพื่อว่าแฟนอยู่หลังบ้านแต่สิ่งที่เห็นคือภาพแฟนผมโดนสามีเพื่อนบ้านเลียหีอยู่โดยแฟนผมโดนเมียเพื่อนบ้านจับมือทั้งสองข้างไว้และเมียเพื่อนบ้านนั้นไซและดูดนมเมียผมอยู่ส่วนเมียผมนั้น

เธอนอนดิ้นจนสามีเพื่อนบ้านต้องเลิกเลียและเอามือมาจับขาให้ถ่างออกและสั่งเมียให้ช่วยจับขาเมียผมและสามีเพื่อนบ้านก็เอาควยซึ่งไม่แตกต่างของผมเท่าไรมาส่ายอยู่ตรงแถวๆร่องหีสักพักก็ดันเข้าไป

จนมิดผมได้ยินเสียงแฟนผมร้องว่าเจ็บเค้าก็บอกให้เมียช่วยดูดนมเมียผมและตัวเค้าก็ค่อยๆกระแทกจนผมได้ยินเสียงแฟนผมร้องว่าเจ็บฝ่ายผู้ชายก็เปลี่ยนมาเอานำมันพืชในครัวเทลงหีเมียผมและก็เควยใส่

ไปใหม่และค่อยๆกระแทกจนเมียผมเริ่มครางส่วนเมียของเพื่อนบ้านก็ลุกมานั่งคร่อมหน้าแฟนผมให้แฟนผมเลียให้ส่วนสามีเพื่อนบ้านบอกจะเปลี่ยนท่าแฟนผมไม่ยอมมันก็ตีและให้เมียมันช่วยจับหัน

ท่าหมามันก็เอานำมันพืชมาท่าควยและตูดแฟนผมคราวนี้มันเสียบก้นแฟนผมเลยส่วนเมียมันก็นอนดูดนมเมียผมแต่มันซอยได้สักพักแฟนผมกับครางออกมาและให้มันเร่งแรงๆมันเร่งได้พักเดียวพอนำจะ

แตกมันรีบเอามาใส่หน้าแฟนผมและบอกให้แฟนผมอ่าปากกินนำให้หมดแฟนผมก็ดูดเลยทันทีจนมันรีบดึงควยออกคงเสียวผมรีบออกมานอกบ้านและกลับเข้าตลาดนั่งกินเหล้าจนตี 1จึงกลับบ้านสาเหตุที่

ผมยืนดูพวกเขาล่อเมียเพราะผมมีความรู้สึกว่ามันมีความสุขและวันหลังผมจะไปล่อเมียเพื่อนบ้านบ้าง

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แฟนโดนเพื่อนบ้านล่อ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
2720 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนรถ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น