ให้เพื่อนเอาแฟน - เพราะแฟนอยากลองง่ะ

ให้เพื่อนเอาแฟน - เพราะแฟนอยากลองง่ะ

ผมแต่งงานได้ได้ 5 ปีแล้วผมกับแฟนชอบเย็ดกันมาก วันหนึ่งแฟนผมขอผมว่าอยากเย็ดเพ่อนผมได้ไหม ผมก็คิดอยู่นานเหมือนกัน แล้วก็ตอบตกลงเพราะไม่อยากไห้แฟนแอบไปเย็ดกับคนอื่นไห้เพื่อนเย็ด

แฟนดีกว่าผมก็ไปคุยกับเพื่อนผม ชื่อบอย ว่าไห้ช่วยเย็ดเมียทีได้ไหมเมียเราอยากเย็ดนายว่ะ บอยก็บอกว่าจริงเหรอได้แล้ววันไหนล่ะผมกับบอยสนิทกันมากไว้ใจได้เพื่อนคนนี้แล้วอีก2วันบอยก็มาห้องผม

ผมทำงานเช่าคอนโดอยู่เราก็ชื้อเหล้ามายอมใจกันก่อนแฟนก็อาบน้ำรอแล้วแล้วมาเป็นเด็ก ชง เหล้าไห้เราดื่มได้เกื่อบหมดขวดเราก็เริ่มมึนๆแฟนผมไม่ได้กินด้วยแต่ค่อยคุยเรื่องเย็ดกันแล้วถามบอยว่าเคยมี

แฟนไหมเย็ดกันบ่อยไหมบอยก็ว่าเคยแด่นานมาแล้วตอนที่อยู่กับแฟน แฟนผมไม่รู้หรอกว่าบอยเคยมีแฟน แล้วแฟนก็ถามบอยว่าเคยเย็ดแล้วถ้าไม่ได้เย็ดเงี่ยนไหมอยากเย็ดบ้างหรือเปล่าก็อยากเย็ดแต่ไม่รู้

จะเย็ดกับใคร แฟนผมก็พูดสวนขึ้นเลยว่าเย็ดกับส้มไหมเพื่อนก็เงียบ แล้วแฟนก็เอื้อมมือไปจับควยบอย ลืมบอกไปว่าแฟนผม ชื่อ ส้ม อีกมือจับมือบอยล้วงเข้าไปในชุดนอนส้มบอยเห็นแบบนั้นแล้วก็ไม่รอ

โน้มตัวเข้าจูบใชร้ชอกคอเลื่อนลงมาที่หัวนมดูดได้พักไหญ่เลื่อนลงมาที่เนินหอยส้มดูดเม็ดหอยส้ม ส้มร้องครวญครางด้วยความเสียวผมก็ถอดเสื้อผ้าออกเดินไปเอาควยไห้ส้มดูดไห้สักพักเราก็เดกันควย

เพื่อนใหญ่มากตอนแรกที่กดหอยส้มส้มร้องเลยแหล่ะแต่ก็ร้องไม่ออกเพราะควยผมคาปากอยู่ได้แต่ร้องอือๆๆๆๆๆๆๆๆเพื่อนก็กระเด้ากระแทกดับผับๆๆๆๆๆๆกระแทกได้สัก10นาทีก็แตกเพื่อนแตกเร็วมาก

เพราะคงไม่ได้เย็ดนานวันนั้นเราสามคนเย็ดกันทั้งวันไม่ได้ไปไหน หลังจากนั้นแฟนก็ไห้บอยมาเย็ดด้วยทุกอาทิตย์ บางทีก็มาเย็ดกัน 2 คน ทุกที่ผมไม่ว่างแต่แฟนก็บอกว่าวันไหนไห้บอยมาเย็ดตอนผมไม่

อยู่ ( ไม่อยากบอกเลยว่าเนี้ยใกล้ตัวผมมาก ) ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หาญ

- ฉันคือ หาญ และเขียนนวนิยาย "ให้เพื่อนเอาแฟน - เพราะแฟนอยากลองง่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2490 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอร่านเกินวัย

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?