หวง ๒.

หวง ๒.

..................อัจฉราเธอไม่โกรธเลยกับการไม่สมหวังเรื่องบนเตียงกับสามีสูงวัย เธอเข้าใจและพร้อมให้กำลังใจสามีเสมอแต่สิ่งที่ทำให้เธอทนไม่ได้ก็คือการหึงหวงของสา

มีอย่างไร้เหตุผล....บ่อยครั้งที่อมรใช้คำพูดบาดใจเหมือนประชดประชันซึ่งเป็นสิ่งที่อัจฉราเกลียดมาก...การไม่ให้เกียรติเธอเป็นอะไรที่เธอแทบรับไม่ได้....อย่างวันนี้อมรโกรธมากที่อัจฉราให้ความสนิดกับ

เจ้าของหมู่บ้านที่เธอไปทำโปรเจ๊ค...ถึงขนาดไปทานอาหารด้วยกันมันเป็นอะไรที่สามีเฒ่าอย่างอมรรับไม่ได้....การทะเลาะอย่างไม่เข้าใจก็เกิดขึ้น....อัจฉราเบื่อมากถึงขนาดขับรถออกจากที่ทำงานและตรง

ไปยังหัวหินเพื่ออยู่พักคนเดียว....เธออยากอยู่ลำพังเพื่อปลดปล่อยความรู้สึกที่ไม่ดีต่อสามีออกไป...ใช่..เธอยังรักสามีไม่อยากเป็นเพราะเหตุนี้ที่จะต้องเลิกกัน.... อัจฉรายังมีสติพอที่จะโทรฯบอกเด็กรับใช้ที่

บ้านว่าเธอมาพักผ่อนที่หัวหินเหมือนเป็นก

ารบอกให้สามีเธอรับรู้...ที่นี่เป็นที่ที่เธอชอบมาก...อัจฉราชอบทะเลและพื้นทราย...ชอบการว่ายน้ำทะเลกว้าง...บ่อยครั้งที่เธอออกเรือไปกลางทะเลและลัดเลาะไปตามเกาะที่มีพื้นทรายขาว... อัจฉราเป็น

สถาปนิกดังนั้นการพักผ่อนแบบนี้จึงเสมือนการหาจินตนาการมาเพื่องานของเธอเ

ช่นกัน.

................. อัจฉรามาที่นี่โดยไม่ได้เตรียมตัวทั้งเสื้อผ้าและชุดว่ายน้ำเธอต้องซื้อหามาใหม่ทั้ง

หมด.... บังกะโลหลังใหญ่แห่งนี้เป็นเสมือนบ้านเธอก็ว่าได้เพราะเธอจะมาที่นี่แทบจะทุกๆสามเดื

อนเลยทีเดียว....พื้นทรายขาวละเอียดแน่น...ทะเลคลื่นซัดซ่านอย่างใจปราถนา...สายลมพัดผ่านร่างยามที่เธอล้มตัวลงนอนบนพื้นทรายสวย....ชุดว่ายน้ำสีขาวทูพีทตัดลายคาดฟ้ามันช่างขับเรือนร่างเธอให้น่า

มองยิ่งนัก...นมอวบงามเต็มอิ่มยามที่ปอดสูดลมหายใจเข้ามันช่างรัญจวนจิต...แรงกระเพื่อมไหวมันช่างวิเศษน่าสัมผัสลึก....เนียนท้องราบแบนไร้เซลลูไล้ท์ให้น่ารำคาญช่างรัญจวนเมื่อเห็น...โหนกเนินนั้น

เล่า...โอวว...มันคือสวรรค์ของชายผู้ปราถนาราคะจากร่างหญิงงามที่สมบูรณ์แบบ....มันใหญ่อวบจนเกิดหล่อหลอมอารมณ์ปราถนาให้กับผู้พบเห็น...โคนขาเรียวงามระหงษ์ดั่งนางเอกในเทพนิยายรักชั้น

เยี่ยมของจินตกวี.....

................อัจฉราเดินลัดเลาะพื้นทรายขาวตามแนวยาวริมหาด...สายตาทอดไกลโพ้น....น้ำทะเลวิ่งล้อคลื่นซัดฝ่าเท้าให้รู้สึก...เสียงน้ำซาดแข่งกับเสียงลมหวนมันช่างวิเศษเหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sanur

- ฉันคือ Sanur และเขียนนวนิยาย "หวง ๒."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
730 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ร้านเสริมเสียว

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?