ทำไมถึงไม่ชอบผู้ชาย

ทำไมถึงไม่ชอบผู้ชาย

ฉันชื่อ วา ค่ะอายุเพียง17ปี ใครๆก็บอกว่าฉันน่ารักทำไมม่มีแฟนเป็นของตัวเองสักที ^^แต่ฉันก็ตอบไปค่ะว่าฉันยังไม่อยากมี แต่ที่จริงแล้วในใจลึกๆฉันรู้สึกเฉยๆกับผู้ชายซะมากกว่า แต่เวลาที่ฉันเห็นผู้หญิงที่น่ารักฉันรู้สึกตื่นเต้นแบบบอกไม่ถูก(ฉันไม่ใช่ทอมนะเพราะฉันก็ชอบแต่งตัวน่ารักๆเหมือนกัน) ฉันแอบชอบผู้หญิงน่ารักอยู่นึงเทอชื่อ มิ้นค่ะ อายุเรารุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ฉันคิดว่าผู้หญิงน่ารักๆส่วนมากคงจะชอบผู้ชายกันซะส่วนใหญ่ แต่และแล้วสวรรค์ก็เป็นใจเข้าจนได้ วันอาทิตย์นี้ พวกเพื่อนๆจะไปเที่ยวกันที่ทะเลกัน ข่สวดีก็คือเพื่อนของฉัน ก็ชวน มิ้นจังไปด้วย ทำให้การไปทะเลช่างน่าตื่นเต้นนัก เรานั่งรถไปด้วยกันจนถึงทะเล ฉันได้นั่งใกล้กับมิ้น มิ้นก็ยิ้มให้ฉันตลอดทางที่เรามาด้วยกัน แต่เทอคงไม่รู้ว่าเราคิดอะไรอยู่

พอถึงทะเล เพื่อนๆทุกคนก็จัดแจงแปลงกายใส่บิกินี่เพื่อโชว์หุ่นสวยให้พวกผู้ชายดู แต่ว่าฉันหยิบบิกินี่สีชมพูน่ารักเพื่อใส่ให้มิ้นจังดูตังหาก หลังจากที่เพื่อนๆกระโจนลงทะเลกันไมปหมด ฉันเหลือบไปเห็นมิ้นนั่งอยู่ตรงชายหายคนเดียว เทอใส่บิกินี่สีส้นอ่อนๆ น่ารักมากเรย ฉันจึงเดินเข้าไปหาเทอและทักทายตามประสา แต่และแล้วเราก็นั่งเงียบกันไปพักใหญ่ จนมิ้นจังหันมาฉันแล้วเอ่ยปากชมฉันว่า วานี้น่ารักจังเลยนะ น่าตาก็น่ารักเหมือนตุ๊กตาเลย หุ่นก้ดีทั้งขาวทั้งบึ้ม ^^ พอฉันฟังมิ้นพูด ฉันก็แดงแดงหนะซิ จากนั้นเราสองคนก็จ่องหน้ากัน มิ้น ส่งสายตาให้ฉันเหมือนกับว่าเทอต้องการฉัน และแล้วเหมือนเราจะรู้ใจกัน ฉันกับมิ้นเดินไปที่ห้องพักของมิ้น มิ้นจัดแจงล๊อคประตู ส่วนฉันเหมือนรู้ว่าอีกไม่นานฉันกับมิ้นคงจะมีความสุขด้วยกัน และแล้วมิ้นก็ ดันฉันลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน พร้อมประกบริมฝีปากของเทอลงที่ปากของฉันที่ตัวของมิ้นมีกลิ่นหอมๆเต็มไปหมด

มันคือกลิ่นของผู้หญิงมันช่างหอมเหลือเกิน จากนั้น มิ้นก็โน้มตัวลงมาอย่างช้าๆ หน้าอดของเทอทับลงที่อกของฉัน ฉันรู้สึกได้ว่ามันใหญ่นักจนมันอดไม่ไหวที่จะจับมัน ฉันลงมือที่อกของมิ้นช้าๆพร้อมกับจูบปากของมิ้นไปด้วย จากนั้นมิ้นก็เอื้อมมือมาที่ต้นคอของฉันพร้อมกับแก้ปมที่ บิกินี่ที่คอของฉัน ฉันรู้สึกเร้าร้อนไปหมด ฉันจึงถอนริมฝีปากของฉันออกมาจากมิ้นพร้อมกับเลื่อนตัวลงไปเลียที่หัวนมของเทอ จากนั้นก้ค่อยๆลงไปเรื่อยๆจนถึงจุดนั้นของมิ้น ฉันจัดแจงเอากางเกงออก พร้อมใช่นิ้วนำร่องไปก่อนจะตามด้วยลิ้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พัชรพร

- ฉันคือ พัชรพร และเขียนนวนิยาย "ทำไมถึงไม่ชอบผู้ชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2486 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทีเด็ด..น้องเลี้ยง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?