เสียวกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันค่ะ

เสียวกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันค่ะ

สวัสดีทุกคนในบอร์ดค่ะ หวานก็มีประสบการ์ณที่ลืมไม่ลงเหมือนกัน เหตุการณ์มันนานมาก ๆ เหมือนกันค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนหวานเพิ่งอายุได้ 16 ปี ( ปัจจุบัน 20 ปี แล้ว ) ตัวหวานนั้นรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยทีเดียว ก้นงอน ส่วนหน้าอกนั้นก็น่าจะเรียกได้ว่า ใหญ่ ทีเดียว มีคนชมคนทักเหมือนกันว่าหวานน่ะสวย หวานพอได้ยินก็อาย ๆ เหมือนกันที่มีคนชมแบบนี้ แหะ ๆ แหม ก็เป็นธรรมดานี่คะ มีคนชมใครก็ชอบ หวานนั้นแปลกอยู่อย่างหนึ่งคือ ตัวเองนั้นไม่ชอบผู้ชายเลย มีผุ้ชายมาจีบหวานมากหน้าหลายตา แต่หวานไม่สนสักคน ยังงง ๆ ตัวเองเหมือนกัน หวานใช้ชีวิตปกติเหมือนวัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ตื่นเช้ามาไปเรียน เลิกเรียนก็กลับบ้าน ไม่ค่อยถเลถไลเท่าไร เพราะพ่อแม่เป็นห่วง ซึ่งหวานก็เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อแม่ ไม่วาใครก็ห่วงลูกตัวเองด้วยกันทั้งนั้น หวานเป็นคนเรียนเก่งปานกลางไม่เก่งมาก ส้ม เป็นเพื่อนสนิทหวาน เราเป็นเพื่อนรักกันมานานแล้ว มีอะไรก็คอยช่วยเหลือทุกอย่าง มาพูดถึงตัวส้มบ้าง ส้มก็สวยเหมือนกันแหละ หุ่นก็ดี นมเล็กกว่าหวานนิดนึง การเรียนนั้น ดูเหมือนส้มจะเรียนเก่งกว่า

หวาน เอ้า หวานขอพูดเข้าเรือ่งกันซักทีนะคะ เสียเวลามานานแล้ว เรือ่งมันเกิดขึ้นในช่วงที่พ่อกับแม่ไปทำธุระต่างจังหวัด ซึ่งก่อนไปก็ได้เตรียมอาหารอะไรให้หวานพร้อมหมด พร้อมเงินไปซื้อกับข้าวมากิน หวานเห็นว่าตัวเองอยู่บ้านคนเดียวชักไม่ค่อยดีแน่ ๆ เลย จึงโทรไปหาเพื่อนให้มานอนที่บ้านหวานเป็นเพื่อนกันหน่อย หวานจึงโทรไป " ส้ม ๆ วันนี้ส้มมานอนกับหวานได้ไหม พอดีพ่อกับแม่หวานไปทำธุระต่างจังหวัดน่ะจ๊ะ มานอนเป็นเพื่อนหวานหน่อยนะ " ส้มรีบตอบอย่างไม่รีรอ " เหรอ ได้สิได้ ส้มอยากไปนอนบ้านหวานเหมือนกัน ส้มยังไม่เคยนอนบ้านหวานเลย งั้นเดี๋ยวเราขออนุญาติพ่อกับแม่ก่อนนะ " หวานเลยบอกเพื่อนไป " ได้ ๆ งั้นแค่นี้ก่อนนะ " หวานจึงวางสายไป ตอนนั้นเป็นเวลาใกล้เย็นแล้ว หวานอยู่ในบ้านรอเพือ่น นั่งเปิดทีวีดูอะไรไปเรือ่ยเปื่อย ดูไปดูมาก็ชักง่วง เพราะเหนื่อยกับการเรียนมาทั้งวัน ขณะเคลิ้มจะหลับนั้น ก้ได้ยินเสียงคนกดกริ่งหน้าบ้าน หวานสะดุ้งตื่นทันที และออกไปดูว่าใคร พอออกไปถึงรู้ว่า ส้ม เพื่อนคนสวยน่ะเอง มากดกริ่ง หวานจึงรีบวิ่งออกไปเปิดประตูทันที พร้อมด้วยสีหน้า

ยิ้มแย้ม ส้มขนข้าวของเสื้อผ้ามาพะรุงพะรังเหมือนกัน หวานรีบออกไปช่วยเพื่อนขนข้าวของเข้าบ้าน ส้มแต่งตัวน่ารักมาก ๆ ใส่กระโปรงยีนส์ เส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อ่านแล้วเงี่ยนเลย

Anonym | 4/25/2024 - 03:49

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันค่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
3586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป مدمن نيك

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?