เลสเซ็กซ์จัดชอบช่วยตัวเอง

เลสเซ็กซ์จัดชอบช่วยตัวเอง

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อนเลยว่า เรา ชื่อ เดย์ อายุ 22 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เราเคยมีแฟนเป็นผู้ชายมาก่อน ตอนที่อยู่ต่างจังหวัด เราเป็นเด็กต่างจังหวัดนะค่ะ แต่เราเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพ และเราก็ต้องเลิกกันกับแฟน เรามาเช่าหอพักอยู่คนเดียวเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว เข้าเรื่องกันเลยนะค่ะ เราเป็นคนเซ็กจัดเราเลยอยากลองแบบใหม่ๆๆที่ไม่ต้องท้องอ่ะค่ะ และเราก็ได้เล่น msn กับเพื่อนแต่เรารับแอดแต่เพื่อนผู้หญิงอย่างเดียวและมีมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อหวานเราคุยกันปล่อยมากหวานเค้าเป็นเลสเบี้ยนเรนาคุยกันไปตามประสาเรื่องต่างๆๆหวานเป็นคนที่พูดตรงๆๆค่ะ เราก็เช่นกันเลยคุยกันได้ และเราได้ถามหวานว่ากำลังทไรอยู่มันดึกแล้ว หวานบอกว่าดูคลิปเลสอยู่หวานถามเราว่าอยากดูไม่ เราก็กำลังอยากอยู่แล้วเงี่ยนอ่ะค่ะ และเราก็ดูคลิปเลสไปพร้อมกับหวาน จนตัวเองเริ่มหัวนมชี้แล้ว เราก็นั้งคลึงเม็ดนมตัวเองอยู่พร้อมกับคำพูดที่หวานพิมมาทำให้เราเงี่ยนมากขึ้น จนเรารู้สึก

ว่าตรงร่องหีเรามีน้ำแฉะๆๆอยู่เยอะขึ้น หวานบอกเราว่าหวานจะเลียให้เราเหมือนในคลิป และเราก็จัดการช่วยตัวเองโดยการใช้นิ้วแหย่เข้ารูหีและเริ่มซอยๆๆขึ้นจนน้ำทะลักออกมาเต็มมือหลังจากนั้นก็บอกหวานว่าไปอาบน้ำก่อน แต่เราก็ไปช่วยตัวเองกับฝักบัวในห้องน้ำอีกรอบ และหลังจากนั้นเราก็นัดเจอกับหวาน ชวนหวานมาเที่ยวที่ห้อง หวานมาถึงก็กอดเอวเราและไซ้มือไปทั่วไม่รอช้าเลย หวานบอกว่าอยากมานานแล้ว เราก็เหมือนกัน จนตอนนี้เรากับหวานก็นัดมามีอะไรกันบ่อยแต่เราทั้งคู่ก็มีแฟนเป็นผู้ชายทั้งคู่แต่แฟนของเราไม่เคยรู้เรื่องนี้เลยค่ะและทุกๆๆคนฉันเพิ่งมาเขียนบอกที่นี้เป็นที่แรก เวลาแฟนไม่อยู่เราก็นัดกันมาเอากันบ่อยค่ะเราสนิทกันมากค่ะและบางครั้งฉันก็ชวนหวานไปเที่ยวผับกัน2คนยิ่งตอนเมานะค่ะหวานยิ่งทำสุดยอดค่ะ แต่ดิฉันชอบโชว์ช่วยตัวเองให้หวานดูชอบยั่วหวานค่ะ ดิฉันกับหวานแอบไปซื้อ ดิลโด้ มาช่วยด้วยแบบที่ใช้ได้2คนอ่ะค่ะอัดเข้าพร้อมๆๆกัน

โอ้ย......................เสียวสุดๆๆเลยค่ะยิ่งเอาเม็ดหีมาชนกันและนมชนกันยิ่งเสียวน้ำแตกใส่กันจนไม่รู้ของใครเป็นของใครค่ะ ฉันชอบทำความสะอาดน้ำโดยใช้ลิ้นค่ะฉันใช้ลิ้นเลียตรงร่องหีของหวานดูดน้ำหีของหวานค่ะน้ำหีหวานกับของฉันที่ชนกันออกรวมกันเยอะมากค่ะแต่มือฏ้อยู่ม่นิ่งค่ะไปแตะดูที่นมหวานยีงชี้อยู่เลยค่ะเวลาที่ดิฉันทำความสะอาดหีวานหวานชอบเด่งหีใส่ปากฉั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณภสร

- ฉันคือ ณภสร และเขียนนวนิยาย "เลสเซ็กซ์จัดชอบช่วยตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2910 การอ่าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?