เมืียเพื่อน

เมืียเพื่อน

เรื่องนี้ผ่านมานานแล้วสมัยยังวันรุ่นช่วงปลาย วันนี้มีงานบวชเพื่อนอีกคนหนึ่ง เมียเพื่อนชื่อ ห (สมมุติ) ได้มาในงานด้วยแต่เพื่อนไม่ได้มา ปกติก็จะไปไหนด้วยกันบ่อย ผมก็ไปด้วย แต่วันนั้น ไม่รู้เพราะสาเหตุใดเมียเพื่อนผม ได้เอามือมาวางแถวหน้าขาก็เป็นเวลามืดแล้ว แต่บนเวทีหลังจากบวชนาคแล้ว ก็ยังมีการแสดงอยู่ และมีการเลี้ยงโต๊ะจีน เมียเพื่อนก็นั้งข้างๆผม แรกๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะว่าเราเคยถูกเนื้อต้องตัวกันบ่อย แต่วันนั้นเมื่อก่อนงาน เลิก “ ห “ บอกให้ผมไปส่งด้วยผมก็ไม่คิดอะไร แต่เวลาที่ผมไปส่งต้องนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผม ที่แรกเธอก็กอดเอวธรรมดา แต่เมื่อถึงที่เปลี่ยว เธอเลื่อนมาที่บริเวณช่วงล่างผม และยังเขยิบเลื่อนตัวเอกจนอกแนบหลังผม แต่ว่ามือเธอได้ทำการบีบควยผมด้วย ผมก็คิดว่าเธอคงเมาเหล้า แต่ก็เริ่มมีอารมณ์บ้างแล้ว เมื่อขับมอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงที่

พักของเธอ ผมก็ประคองเธอเข้าไปส่ง ถึงหน้าห้องนอน เธอดึงผมเข้าไปจูบกับเธอผมตกใจมาก ในตอนแรกแต่เมื่อเวลาผ่านไปผมก็โต้ตอบเธอบ้าง ซักพักที่เราจูบกันเมื่อถอนปากออก เธอก็ถามผมว่ามีอารมณ์เหมือนกันเหรอ ผมก็ตอบเธอไปว่าตั้งแต่ตอนขับรถแล้ว เธอก็บอกว่านึกว่าไม่มีอารมณ์ เพราะว่าเห็นผมนิ่งไป ผมเลยถามเธอกลับไปว่า แล้วเธอเมาเหล้ามั้ย เธอตอบว่าไม่เมาแต่แค่มึนๆ แต่ว่ามีอารมณ์มากเลยตอนที่ซ้อนท้ายรถผม แล้วเธอก็ดึงผมไปจูบอีกตอนนี้ผม ตอบสนองอารมณ์ของเธอแล้วของผม เมื่อถอนปากออกจากกัน เธอบอกว่าออกไปหาที่เที่ยวกันต่อดีกว่า ผมก็ตกลงกับเธอว่าไปซิเมื่อไปถึงที่เที่ยวเราก็สั่งเหล้า มาดื่มกันอีก แล้วก็ออกเต้นด้วยกันแต่อยู่ในบริเวณที่นั่ง เธอก็เอาก้นอาสีกับ ควยผม และก็เอามือมาลูบควยผม ผมก็มีอารมณ์ก็เลยยืนมืออ้อมไปข้างหน้า เพราะว่าผม

อยู่ข้างหลัง ลูบนมเธอและหีเธอ แต่บริเวณที่ผมนั่งนั้นมันมืด และดนตรีก็กำลัง คึกคัก เราก็ส่ายร่อนกันไปมา อยู่เธอก็รูดซิบกางเกงผมแล้วควักควยของผมออกมาถอกเล่น มีงี้เสียวมากเลย เพราะเล่นกันมานานแล้ว เธอก็เอาควยผม ไปถูที่ร่องก้นของเธอ ซักพักผมรู้สึกว่าควยผมได้มุดเนื้อเข้าไปในช่องหีของเธอ โดยที่เธอก็บอกกับผมว่า เย็ดแรงๆ หน่อย ใกล้ถึงแล้วผมจึงได้ออกแรงเต็มที่ทั้งที่กำลังสนุกกับ เสียงเพลงอยู่เลย พอซักพักเธฮก็ร้องออกมาว่า เธอเสร็จแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ จึงรีบเร่งแต่ก็ไม่เสร็จ พอดีเพลงเปลี่ยนจังหวะเป็นเพลงช้า ผมก็ถอนควยออกแล้วนั้งลง

เธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phrib

- ฉันคือ Phrib และเขียนนวนิยาย "เมืียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
959 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนคนสวนเอาข้างหลัง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น