ประสปการณ์แอบเสียว

ประสปการณ์แอบเสียว

แอบดูพี่ลูกชายป้า สองคนครับ ตอนนั้นผมเรียนม.3 พี่ ม.5 กะ 6 วันหนึ่งพี่คนแรกกำลังอาบน้ำประมารสองทุ่มได้ ผมลงมาทานน้ำที่ห้องครัว ติดกะห้องน้ำพอดี ได้ยินเสียงพี่ผมครางเบาๆ และเสียงเงียบ และดังพับๆ สงสัยว่าพี่ทำไรอยู่ เลยหารูแอบดู มีรูที่มอวดูแบ้วเห็นทั่วห้องน้ำ เห็นพี่กำลังยืนตัวงอ บิดไปมา หลับตา มือขว่าจับควยรูดเข้าไออก ควยยาวมาก หัวแดงผลุบโพล่ๆ เค้ารูดควยเร้วขึ้น จนครางออกมา และมีน้ำสีขาวขุ่นข้นพุ่งออกมาสามสี่ที แล้วพี่ก็ล้างอาบน้ำต่อ แล้วแกก็ออกมา แล้วผมก็ทำทีหาน้ำกินต่อ พี่ยังถามผมอาบน้ำยังผมบอกยังครับ สักพักพี่ชายคนที่สองคนดตก็ลงมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัว จะอาบน้ำเห้นแซวพี่คนแรกว่าว่าวเหรอนานจัง พี่คนแรกบอกว่าเออ พี่คนที่สองก็ตอบว่ากูก็ไม่ว่าวมาสามวันละ แล้วพี่คที่สอง(คนโต)ก็เข้าห้องน้ำไป ผมสงสัยพี่พูดไรกัน และพี่คนแรกทำไร

เมื่อก็ เลยแอบดูพี่คนที่สองอาบน้ำดู ทันที เห็นพี่เค้าถอดเสื้อ ถอดกางเกงนักเรียน และกางเกงในแขวนไว้ ของพี่เค้ายาวห้อยลงมา ขนเยอะมากแล้วเค้าก็เปิดน้ำ แล้วตักน้ำมาราดที่ควยล้าง รูดเปิดหัวควยออกมาล้างแล้วหยิบสบู่มาฟอกล้างทำความสะอาดถูๆไถรูดไปมาจนควย พี่มันพอง ขยายใหญ่ขึ้น มันใหย่และยาวมาก มากกว่าพี่คนแรก แล้วพี่ก้รูดควยเหมือนพี่คนแรก เค้าปิดน้ำเพราะมันเต็ม เค้ารูดเสียงดังแฉะๆเพราะฟองสบู่ แล้วพี่ก็เอาน้ำล้างสบู่ออก แล้วก็รูดชักๆต่อพี่หยุดสักพักผมเห็นมีน้ำเหนียวเต็มหัวควยพี่ แล้วแกก็ชักแรงๆเร็วมากจนเขย่งเท่าเกร็งตัวแล้วก็มีน้ำสีขาวขุ่นข้นพุ่งออก มาเยอะมาก ผผมนับห้าถึงหกทีพุ่งไกลมาก ผมเห็นแล้วแล้วควยแข็งมากอยากทำเหมือนพี่ทั้งสองบ้าง เลยมานั่งทำเป็นทานน้ำที่ดต๊ะห้องครัว ได้ยินพี่ราดน้ำอาบน้ำสักพักก็เงียบ ผมสงสัยเลยแอบดูอีกที เห็นพี่กำลังเอาสบู่ฟอกที่ควย ถูไปมารูดเข้าออกบ้างจนมันแข็งเต็มที่แล้วแกก็ล้างออกผมว่าแกต้องทำอีกรอบ แน่เลย แกก็ชักเหมือนเดิม แต่นานพอดูแล้วน้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งคราวนี้พุ่งสองสามที น้อยกว่าเดิมแล้วแกก็อาบน้ำต่อ ผมรีบไปเอาผ้าเช็ดตัวมารออาบน้ำต่อ พี่แกออกจากห้องน้ำ แล้วยิ้มอย่างสบายใจ แล้วบอกผมว่าอาบต่อเหรอ เต็มที่เลยพี่เสร็จละ ผมรีบเข้าไปถอดเสื้อผ้าออก สำรวจห้องน้ำพบมีคราบน้ำสีขาวขุ่นของพี่ทั้งสองอยู่ จึงนึกได้ว่านี้เป็นน้ำอสุจิของผู้ชาย หรือเพื่อนมันบอกว่าน้ำว่าว พึ่งรู้ว่าที่พี่ทั้งสองทำคือชักว่าว และพี่คนที่สองทำสองรอบเพราะแกไม่ได้ทำมา

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

deeza2533

- ฉันคือ deeza2533 และเขียนนวนิยาย "ประสปการณ์แอบเสียว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1409 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมกับลูกน้อง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?