แฟนให้แตงรับแขก

แฟนให้แตงรับแขก

หวัดดีค่ะ แตงมาอีกแล้ว จำได้นะค่ะ พอดีวันนี้ว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องเสียว ๆ ของแตงให้เพื่อน ๆ ฟังคงจำได้ว่าแตงผ่านควยมาเป็นสิบ ๆ ควยแล้วทั้งเพื่อนแฟน เมล์เครื่อง ทหาร ส่วนมากก็จะรู้จักบ้างคุ้นหน้าบ้าง เต็มใจบ้างโดนมอมยาบ้าง มาหลัง ๆ นี้แฟนแตงซักมีความคิดแปลก ๆ เขาบอกรุมเย็ดแตงมาก็บ่อย ให้คนอื่นรุมเย็ดก็บ่อย เหลืออย่างเดียวอยากให้แตงเป็นผู้หญิงหากินก็กระหรี่นั่นแหละค่ะ แตงรีบบอกเลยว่าจะบ้าไปกันใหญ่แล้ว เขาก็บอกว่าแค่อยากเท่านั้นยังไม่ได้ให้ทำซักหน่อย แต่แตงก็มีความรู้สึกเสียวหีขึ้นมาทุกทีที่แฟนพูดถึงนะค่ะ เวลาเราเย็ดกันทีไรแฟนจะถามตลอดว่าอยู่ซ่องไหน วันนี้รับแขกไปกี่คนโดนทลวงหีไปกี่ทีแล้ว แล้วเขาก็จะกระแทกแรง ๆ เขาบอกพวกที่มาเย็ดกระหรี่จะหื่น ๆ กระแทกแรง ๆและก็เอานานเย็ดที่เป็นชั่วโมง แตงยอมรับว่าเสียวหีตามแฟนตลอดแต่ต้องส่ายหน้าไว้ก่อน จะให้เย็ดกับคนไม่รู้จักได้ไง แฟนพูดเรื่องนี้เป็นเดือน เย็ดทีก็พูดที จนเมื่อกลางเดือนที่แล้วแฟนบอกต้องพาลูกค้าติดตั้งเครื่องจักรที่บริษัทไป เลี้ยงหลังจากเสร็จงาน ให้แตงรอที่บ้านคงไม่ดึกก็กลับ

แฟนออกไปตั้งแต่ห้าโมงเย็น จนประมาณสามทุ่มกว่าแฟนก็โทรมาบอกว่าจำเรื่องที่อยากให้แตงเป็นกระหรี่ได้ เปล่า เขาอยากให้แตงไปรับแขกพวกที่เขาพาไปเลี้ยงนั่นแหละ แตงบอกไม่เอาหลอกใครก็ไม่รู้ แฟนแตงบอกไม่ได้แล้วรับปากเขาไปแล้วว่าจะหาเด็กให้พวกเขา ถ้าหาไม่ได้เสียหายแน่ เขาอ้อนวอนแตงอยู่สักพัก เขาบอกให้มาดูตัวก่อนก็ได้ถ้าเขาไม่เอาเราก็ไม่เสียคำพูดด้วย แตงบอกก็ได้แฟนบอกเดี๋ยวเขามารับ ยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นน้ำหีซึมเลย แฟนบอกให้แต่งตัวเหมือนกระหรี่หน่อยแต่งหน้าจัด ๆ และจะต้องทำเป็นว่าไม่ใช่ผัวเมียกัน เขาบอกพวกนั่นว่าแตงเป็นนักศึกษาหารำไพร่ แตงเลยใส่สายเดี่ยวไม่ใส่ยกทรงกับกระโปรงสั้น ๆ กางเกงในลูกไม้ที่แฟนชอบ สักพักแฟนก็มารับ แฟนมองแตงบอกแตงสวยมากวันนี้ แล้วเขาก็เดินมากอดไซร้แตงเราแลกลิ้นกันตรงประตูห้องนั่นแหละ มือเขาก็ปลิ้นนมแตงขึ้นมาก้มลงดูดแรง ๆ หื่น ๆ อีกมือก็ล้วงลงในกระโปรงเอานิ้วแหวกขอบกางเกงในยัดนิ้วเข้าหีแตงกระเด้านิ้ว สองสามทีเขาบอกทนไม่ไหวขอเย็ดหีทีนะ แล้วเขาก็ผลักแตงไปติดข้างฝาย่อตัวลงควักท่อนควยของ

เขาออกมากรีดที่ร่องหี แตงแล้วดันเข้าไปทีเดียวเกือบมิด แฟนแตงกระเด้าตามอีกสองทีหนอกของเราก็ชนกัน แตงเสียวหีจนต้องอ้าปากแลกลิ้นกับแฟนแตงระงับเสียว แฟนแตงก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพง

- ฉันคือ สมพง และเขียนนวนิยาย "แฟนให้แตงรับแขก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1458 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูจนได้เงี่ยน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?