แอบตั้งถ่ายวีดีโอเจอพี่สาวโดนพ่อเย็ด

แอบตั้งถ่ายวีดีโอเจอพี่สาวโดนพ่อเย็ด

ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack ของมา พี่แจนกะจอยชอบใส่ยกทรงกะกางเกงในมีลายลูกไม้สีขาว ผมเคยแอบเห็นพี่แจนเปลี่ยนเสื้อผ้า มีอยู่วันนึงผมเปิด webcam record เอาไว้แล้ว รอพี่แจนออกมาจากห้องน้ำใน ห้องนอน โห สุดๆเลย นมเนี่ยเป็นลูกๆ ยิ่งพอใส่ยกทรง sexy เล่นเอาผมแข็งไปเลย แต่น่าเสียดายที่ข้างล่างเห็นไม่ชัดเพราะ webcam มันไม่ค่อยละเอียด วันนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของความคิดที่จะต้องหาทางดูหุ่นพี่แจนชัดๆให้ได้ แล้ววันนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดคิดระหว่างครอบครัว เรา

มีอยู่วันนึงผมกลับจากโรงเรียนเร็วกว่าปกติเพื่อที่จะเอากล้อง ถ่าย VDO ไปซ่อนไว้ตรงชั้นหนังสือในห้องนอนพี่แจน แล้วผมก็แง้มผ้าม่านไว้นิดนึงพอที่จะเอา remote ยิงเข้าไปได้ ซึ่งระเบียงข้างนอกห้องของผมน้องจอยกะพี่แจงจะเชื่อมติดกัน ห้องจอยจะอยู่ขั้นกลางระหว่างห้องผมกะพี่แจน พอผมจัดทุกสิ่งทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก็ลงมานั่งเล่นข้างล่างรอพี่แจงกลับ อย่างตื่นเต้น

มแกล้งทำเป็นไม่สบายและโทรไปบอกพ่อว่าผมไม่ค่อยสบาย มากและจะนอนเร็ว พอ 1 ทุ่ม พ่อ พี่เเจน ก็กลับมาถึงบ้านหลังจากที่แวะไปส่งแม่ที่สนามบินซึ่งกะลังเดินทางไปฮ่องกงกะ จอย 3 วัน อ้อแล้วก็พอดีคนใช้ผมลากลับบ้านไป 1 อาทิตย์ ฉะนั้นที่บ้านก็เหลือแต่ ผม พ่อ แล้วก็พี่แจน พอ 2 คนนั่นนั่งกินข้าวกันประมาณ ชั่วโมงเศษๆ พี่แจนก็ขึ้นมาจะเข้าห้องนอน ซึ่งผมก็เดาว่าน่าจะขึ้นไปอาบน้ำ เพราะพี่แจนมักจะอาบน้ำหลังจากกินข้าวเสร็จ หลังจากที่ย่องไปกด remote ให้กล้องบันทึกภาพได้แล้ว วันนั้นทั้งคืนผมกระสับกระส่ายนอนไม่ค่อยจะหลับ และตอนเช้าก็ทำเป็นว่าไปโรงเรียนไม่ไหว พอทุกคนออกไปจากบ้านหมด ผมก็แอบเข้าไปเอากล้องในห้องพี่แจนแล้วก็เอามาเปิดดูด้วยมือที่ตอนนั้นมัน สั่นไปหมด

ภาพที่เห็นใน TV มันคือภาพของพี่แจนที่กะลังถอดเสื้อนักศึกษาออกทีละชิ้นจนถึงชิ้นสุดท้ายคือ ยกทรง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

not น็อต มา แล้ว

- ฉันคือ not น็อต มา แล้ว และเขียนนวนิยาย "แอบตั้งถ่ายวีดีโอเจอพี่สาวโดนพ่อเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดพี่สาวแสนสวย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น