เมื่อเมียช่วยสามีทำงาน

เมื่อเมียช่วยสามีทำงาน

เรื่องนี้ไม่ใช้เรื่องของผมหรอกครับ แต่มันเป็นของพี่ที่ทำงานคนนึง ผมทำงานที่สนามบิน เกี่ยวกับพวกคลังสินค้า ประมาณนี้ ทีทำงานผมต้องประสานงานกับพวกราชการบ่อย หน่วยงานผมมีพี่ที่ทำงานคนแกมีเมียสวยมากชื่อ พี่ฝ้าย แกมีลูกแล้วคนนึงยังเล็กอยู่ สามีแกชื่อพี่ อ. พี่ อ แกเงินเดือนไม่มากหรอกครับแต่รายได้อย่างอื่นเยอะครับ(ตรงนี้ไม่อธิบายมากนะ) แต่รายได้ที่มานี่สิ ทำให้เกิดเรื่อง วันนึงแกโดนตรวจสอบ หลายคนคิดว่างานนี้ถ้าไม่โดนไล่ออกก็โดนเด้งแน่ นายใหญ่ผมก็เรียกผมไปพบ ก็ถามเรื่องแกนี่แหละ แต่เน้นถามไปที่เมียแกซะมาก ถามว่าพี่ฝ้ายอายุเท่าไหร่ แต่งงานนานยัง? แต่หลายวันต่อมาเรื่องของพี่ อ กลับเงียบไปเฉยๆเย็นวันนึงพี่ อ ชวนผมกินเหล้า

ผมก็กิน ไปกินที่บ้านแก โอ่โถงน่าดู(แน่สิ รายได้ตั้งหลายทาง) ผมก็อดถามไม่ได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นไงบ้าง แกบอกว่ามีผู้ใหญ่ช่วยและเมียแกก็ช่วย ผมก็งง ว่าช่วยยังไง พี่ฝ้ายก็นั่งตรงนั้นแหละ ก็ทำท่าเขินๆบอกว่า "บ้าสิ อายนะ" แกเลยเฉลยว่าที่แกรอดมาได้นั้นเพราะพี่ฝ้ายไปนอนกับนายใหญ่มาผมก็ตกใจ ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้แกจะมาเล่าให้ฟัง แกว่าต่ออีกว่า นายใหญ่เราคนนี้ชอบซาดิสกับเมียตัวเอง บ้างครั้งก็จ้างผู้หญิงมาเล่นซาดิส วันนั้นแกมาถามพี่ว่าอยากหลุดคดี ขอให้ฝ้านมานอนกับพี่คืนนึง ตอนนั้นพี่หมดทางเรื่อง มาปรึกษากับฝ้ายว่าเอาไงดี ฝ้ายก็ตกลง ไม่งั้นคงหมดทุกอย่างแน่

ผมเลยแกล้งแหย่พี่ อ กับพี่ฝ้ายไปว่า ขอลองเล่นแบบเจ้านานบ้างสิพี่ พี่ อ อนุญาตเฉยเลย แกบอกว่าทั้งพี่และพี่ฝ้ายเพิ่งมารู้ตัวว่าชอบsexแบบแนววิตรถารกัน ผมขออาบน้ำก่อน พี่ฝ้ายเข้าไปช่วยอาบหน่อยนะครับ เราก็คุยกันว่าพี่ชอบแบบไหน พี่แกตอบมาเลยว่าชอบแบบประตูหลัง ผมตกใจเลยเคยคิดว่าอยากจะลองแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซะที คิดในใจว่าวันนี้แหละ แล้วก็บอกพี่ฝ้ายว่าพี่ฝ้ายผมเองอยากลองดูบ้าง

พี่ฝ้ายบอกว่าแบบทางก้นเหรอ ใช่ครับ แกก็หันหลังให้ผมนะ ผมก็เลยย่อตัวลงไปเลียรูตูดแก พี่ฝ้ายบอกว่าไปดูมาจากไหนเนี่ย เสียวดีจัง ผมก็บอกให้พี่ฝ้ายเลียผมบ้าง แกก็เลียให้นะ ครั้งแรกเสียวไปทั้งตัวเลย ทีนี้ผมคิดอะไรไม่รู้พูดไปว่าเอานิ้วแหย่หน่อยสิพี่ แกก็แหย่ตูดผมให้นะ ทีนี้เราก็หันหน้าชนกันแล้วเอานิ้วแหย่ตูดกันและกัน(เคยดูหนังฝรั่งเขา มีผู้หญิงแหย่ตูดผู้ชายเลยลองดูบ้าง ความรู้สึกเหมือนมีขี้มาคาตูด) ทีนี้ ผมก็เอาของผมไปจ่อรูตูดพี่ฝ้ายพร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุวัฒน์

- ฉันคือ อนุวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "เมื่อเมียช่วยสามีทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2186 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมใจดี

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น