เอาป้าศรีเพื่อนแม่

เอาป้าศรีเพื่อนแม่

สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ ไม่ถึงกับอ้วน แต่หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาดี ดูไม่ค่อยแก่ แก่มากับครอบครัวของแกมีแฟนของแก และลูกชายของแก ลูกชายของแกอายุเท่าน้องของผมเขาก็เป็นเพื่อนของน้องชายผมนะแหละ ครอบครัวของป้าศรีเลือกบ้านพักติดกับบ้านพักของผม หลังจากที่ทุกคนเก็บข้าวของกันเสร็จพวกเราก็ไปที่ริมหาดเพื่อทำอาหาร

ทะเลกินกัน และก็เล่นน้ำทะเลกัน อากาศมันร้อนไม่มีใครที่จะอดลงเล่นน้ำทะเลกันได้หรอก ป้าศรีเค้าก็ลงมาเล่นน้ำทะเลเหมือนกัน ป้าศรีเค้าลงมาเล่นแค่แปปเดียวแล้วก็ขึ้นไปเปลี่ยนผ้า แล้วอีกซักครู่ผมก็กลับที่พักเพื่อที่จะไปอาบน้ำล้างตัว พอผมไปถึงที่บ้านพักของผมป้าศรีแก่ก็เปิดประตูบ้ายพักของแกออกมา โดยภาพที่ผมเห็นนั้นแกนุ่งผ้าขนหนูของแกออกมาแกคงอาบน้ำเสร็จแล้วโดยเอาผ้าที่เปียกออกมาตากข้างนอก ผมเห็นตอนนั้นผมถึงกับตะลึงเพราะขาวมากทั้งขาและหน้าอก ขาวเป็นสีเดียวกันหน้าอกใหญ่ ทางเดินที่จะไปบ้านพักของผมจะต้องผ่านบ้านพักของแกก่อน แกเดินลงบันใดบ้านของแกลงมาเพื่อที่จะเอาผ้ามาตาก แกเดินผ่านหน้าผม แล้วแกก็โน้มตัวลงเพื่อเอาตะกร้าที่ใส่ผ้ามาวางลงกัยพื้น ตอนที่แกโน้มตัวนั้น ผมได้อยู่ข้างหลังแก ผมก็ได้เห็ขาขาวแกเก็บถึงก้น ทำให้ผมถึงกับเสียวและใจสั่นไปหมด ทำให้ไอ่ท่อนของผมมันแข็งตัวขึ้นมา ในใจผมตอนนั้นคิดได้อย่างเดียวอยากเดินเข้าไปข้างหลังแก แล้วเอาท่อนของผมยัดเข้าไป แต่ก็ได้แค่คิด ผมก็ตั้งสติ แล้วก็เข้าเขาไปหาแก แล้วก็แก ให้ผมช่วยตากไหม แต่ที่จริงอยากเข้าไปใกล้แกมากกว่า แต่แกก็ตอบว่าไม่เป็นไรหรอก นิดเดียวเอง ผมเห็นสายตาป้า

แกเหลือบมองที่เป้าของผม แล้วแกก็ถามว่า อะไรอยู่ในกางเกงอะ ทำไมมันแข็งและใหญ่จัง ผมรู้อะว่าป้าศรีแกเขารู้ว่าคืออะไร แต่ป้าแกเขาก็แกล้งถามไปงั้น ในตอนที่ผมเล่นน้ำผมใส่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Raweewan W.

- ฉันคือ Raweewan W. และเขียนนวนิยาย "เอาป้าศรีเพื่อนแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1759 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อเลี้ยงควยใหญ่

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?