ความรักของแม่เลี้ยง

ความรักของแม่เลี้ยง

เรื่องที่จะเล่านี้ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยน่าเชื่อ แต่มันก็ได้เกิดขึ้นจริงๆกับฉัน ฉันชื่อ ใหม่ อายุ22ปี มีครอบครัวที่เคยมีความสุขมาก แต่หลังจากที่แม่ฉันเสียไปตอนฉันอยู่ปี1เพราะโรคประจำตัว ครอบครัวเราก็ ได้สู่วังวนของความเงียบเหงา พ่อกับฉันธรรมดาก็ไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนฉันกับแม่อยู่แล้ว ยิ่งมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าไปเราต่างห่างเหินยิ่งกว่ากว่าเก่า จนมาวันนึง พ่อได้พาผู้หญิงคนนึงเข้ามาในครอบครัวเรา เธอ ชื่อ น้าก้อย เป็นผู้หญิง อายุ35ปี เธอจะมาเป็นแม่ใหม่ของฉัน ซึ่งในตอนแรก บอกตรงๆเลยว่าฉันไม่ชอบเลยที่พ่อทำแบบนี้เพราะเหมือนพ่อไม่รักแม่ พ่อทรยศต่อแม่ ในตอนแรกฉันแทบจะไม่คุยอะไรกับน้าก้อยเลย เรียกว่าแม่ยังไม่เรียก แต่น้าก้อยก็พยายามทำดีกับฉันทุกอย่าง ตามที่ฉันสังเกตุดูทั้งพยายามเอาใจฉัน ค่อยสอนอะไรหลายๆอย่าง จนท่าน ทำให้ฉันเริ่มใจอ่อน แต่ก็ไม่เต็มหมดใจ จนมาวันนึง พ่อของฉันมีอันต้องไปธุระต่างประเทศ 1 อาทิตย์

ทำให้ฉันต้องอยู่กับน้าก้อย ตามลำพัง จนเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่อง สุดเสียวที่สุดในชีวิตของฉัน เนื่องจากตั้งแต่เกิดมา ฉันยังไม่เคยมีเซ็กซ์เลย จะมีก็แต่เล่นของๆตัวเองบ้างแต่ก็ไม่เจอประสบการณ์แบบนี้ เรื่องมันเริ่มจากหลังจากที่พ่อไปทำธุระที่ต่างประเทศแล้ว หลังจากนั้นวันนึง ระหว่างทางกลับจากเรียนที่มหาวิทยาลัยฝนได้เกิดตกระหว่างทางทำให้ฉันต้องวิ่งลุยฝนเข้ามาบ้าน เพราะวันนั้นดันไม่ได้พกร่มไป เล่นทำฉันตัวเปียกชุ่มไปหมดเลย พอเปิดเข้าบ้านมา น้าก้อย ก็ได้ถามว่าทำไม่ไม่ให้เค้าไปรับ หรือนั่งแท็กซี่มาล่ะ "ก็มันเพิ่งตกมากลางทางนี่คะ" ฉันเลยไม่อยากรบกวนน้าก้อย น้าก้อยจึงบอกให้ฉันไปอาบน้ำอาบท่าเดี๋ยวจะเป็นหวัด ฉันจึงไปอาบน้ำตามที่น้าเธอบอก ตอนที่เดินไปห้องน้ำ ฉันได้สังเกตุอาการของน้าก้อยที่ดูแปลกๆ เธอจ้องมองที่ เสื้อฉันดูถี่ๆ

แล้วพยายามหลบสายตาฉัน แต่ฉันก็แค่คิดในใจ หลังจากที่ถอดเสื้อเสร็จแล้ว ก็ได้ไปอาบน้ำทำความสะอาดตัวจนเสร็จ แล้วเราก็ได้กินข้าวกันสองคน น้าก้อยพยายามถามถึงเรื่องความรักและเซ็กซ์ "ใหม่หนู มีแฟนรึยังจ๊ะ?" ฉันตอบ "ยังค่ะ หนูไม่คิดเรื่องนี้เท่าไร" "แล้วหนูไม่เหงา เหรอ " น้าก้อยถาม "ไม่หรอกค่ะ ดีซะอีกจะได้ตั้งใจเรียน " เราคุยอะไรกันหลายอย่าง รวมทั้งเปิดใจ คุยกันแบบผู้หญิง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chaisit

- ฉันคือ Chaisit และเขียนนวนิยาย "ความรักของแม่เลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1922 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงจ๋าอย่าโยก

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?