เปิดซิงเจ้านาย ตอนที่ 2

เปิดซิงเจ้านาย ตอนที่ 2

หลังจากที่ได้เคยเล่นเสียวกับเจ้านายสาวตัวน้อยในห้องน้ำคืนนั้น วันถัดมาด้วยความที่ไม่แน่ในในหลายๆประการ มีหลายอารมณ์ หลายความรู้สึก เวลาเจอะเจอกัน จึงพยายามที่จะไม่สบตา แต่จนแล้วจนรอดเมื่อต้องทำงานในที่เดียวกัน ประชุมร่วมกัน และบางครั้งต้องรายงานแบบตัวต่อตัว ก็ยิ่งทำให้รู้แปลกๆ ในที่สุดก็ทำใจได้ว่า ก็ไม่เห็นเธอเอ่ยถึงนี่นา เอาเป็นว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ทำใจดีสู้เสือเข้าไว้

หลายวันถัดมา เมื่อมีความจำเป็นต้องเข้าไปรายงานสถานะการณ์ทั่วไปของโรงแรมในห้องทำงานของเธอ ผมต้องยอมรับว่ารู้สึกตื่นๆอยู่้เล็กน้อย แต่นาทีนี้ก็แอบหวังไว้ลึกๆในใจว่า น่าจะได้มีโอกาสที่สองตามมา เมื่อผมเข้าไปถึงห้องทำงาน เธอยืนหันหลังให้ผม กำลังง่วนอยู่กับการหาเอกสารอะไรสักอย่างบนชั้นวางเอกสารด้านหลัง วันนี้เธอนุ่งกางเกงขายาวสีครีม เสื้อผ้าฝ้ายบาง สีขาว แขนสามส่วน กระชับรูปร่าง เมื่อเธอหันหน้ากลับมา เผยให้เห็นสัดส่วน ขอบยกทรงและเนินเนื้อที่แม้จะไม่ใหญ่นักแต่ก็สะดุดตา ด้วยความที่กระดุมเม็ดบนสุดไม่ได้กลัดไว้ เผยให้เห็นฐานนมสล้าง เห็นแล้วใจเต้นตุ้มๆต่อมๆทีเดียว เธอส่งยิ้มหวานพร้อมกับเอ่ยคำทักทายอย่างเป็นกันเอง ทำให้ผมคลายประหม่าไปได้โขทีเดียว

หลังจากรายงานเสร็จ เธอเป็นฝ่ายชวนผมคุย เรื่องสัพเพเหระ แล้วเธอก็ยื่นมามากุมมือผมพร้อมกับส่งสายตาเหมือนเป็นสัญญาณที่ผู้ชายทุกคนก็สามารถอ่านได้ ผมลุกเดินอ้อมไปยังเก้าอี้ทำงานตัวใหย๋ที่เธอนั่งอยู่ พร้อมกับบรรจงจูบไปบนริมฝีบางเรียวงามคู่นั้น กลิ่นลิปสติกราคาแพงโชยมาเตะจมูก ยิ่งทำให้มีอารมณ์ ผมเน้นจูบลงไปอย่างหนักหน่วง หะแรกเธอทำท่าทางขัดขืนตามมายาหญิง เพียงคู่ผมก็ได้สัมผัสกัยปลายเรียวลิ้น รสหวานสอดแทรกนัวเนียกับลิ้นผม ที่พยายามควานเข้าไปทั่วซอกปาก เธอเผลอคราง ฮือๆ ผมยิ่งได้ใจ มือที่ว่างอยู่เริ่มลูบไล้ไปมาบริเวณเนินถันภายนอก แล้วล้วงลึกเข้าไปในยกทรงตัวจิ๋ว จนสามารถเขี่ยหัวนมที่กำลังลุกชี้ชันด้วยความกระสันเป็นที่ยิ่ง เห็นเธอแอ่นอกสู้มือ ผมยิ่งไปใจ ถอนมือจากเต้าคู่งามไต่เรื่อยลงไปถึงขอบกางเกง ค่อยๆปลดตะขอหน้าออกอย่างเบามือ เพราะไม่อยากให้เธอตื่นตกใจ แต่ไม่ค่อยสะดวกนักเนื่องจากเธอยังคงนั่งโหย่งๆบนเก้าอี้ ผมจึงรั้งตัวเธอขึ้นมา ซึ่งเธอก็ลุกขึ้นยืนตามแรงดึงอย่างว่าง่าย พร้อมกันนั้น มือที่กำลังซุกซนของผมก็เริ่มรูดซิบลงเพื่อให้สามารถล้วงมือเข้าไปจับหีเธอได้สะดวกขึ้น ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nisanukorn Jaroenchay

- ฉันคือ Nisanukorn Jaroenchay และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงเจ้านาย ตอนที่ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1689 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อดิฉันให้ท่าหลานชาย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น