แม่หั้ยหีกระป๋องลูก

แม่หั้ยหีกระป๋องลูก

ฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ โจลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบายแต่ฉัน สิยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกโจตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด หน่อย เพราะลูกโจแท้ๆฉันอยากจะเซ็กซี่ขึ้นมาอีกครั้งวันหยุดฉันเลยไปซื้อชุดใหม่ๆ เพื่อที่จะใส่ไปทำงานแล้วก็ยั่วลูกโจด้วยที่ประตูน้ำ ฉันเดินที่ย่านนึงแล้วก็ไปเจอร้านที่มีแต่ชุดเซ็กซี่ๆทั้งนั้นเลยมีทั้งแซ๊ก ทั้งกระโปรง

สั้นฉันเห็นตอนแรกก็ชอบมากเลยเพราะทุกตัวสั้นแทบจะเห็นแก้มก้น เลยฉันเลยซื้อมาหลายชุดเลยรุ่งขึ้นฉันก็ใส่ชุดที่ซื้อมาใส่ไปทำงานเลยมัน เป็นแซ๊กสีชมพูแบบสั้นสุดๆเลยปรกติฉันจะออกไปทำงานก่อนลูกโจจะตื่นเพราะ บริษัทไม่ใกล้บ้านเท่าไหรฉันสังเกตุว่าลูกโจแอบมองฉันใส่ชุดนี้แต่ก็ไม่ได้ ทักอะไรจนฉันออกไปทำงานพอถึงที่ทำงานเพื่อนผู้ชายที่ทำงานมองกันใหญ่เลยแล้ว วันนี้ฉันก็เอาหีกระป๋องแบบพิเศษกลับบ้านมาอันนึงด้วย แล้วก็ได้เวลากลับบ้านพอจะไขกุญแจเข้าห้องลูกโจก็ตะโกนบอกมาว่าเดี๋ยวนะแม่ เดี๋ยวโจเปิดให้ พอโจเปิดประตูฉันก็สังเกตุเป้าลูกโจมันตุงเลยฉันว่าน่าจะดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เลยแต่ลูกโจก็รีบหันหลังให้ฉันทำแกล้งทำอย่างอืนไป ฉันเลยเข้าห้องน้ำเพื่อให้ลูกโจยังคึกคักต่อโดยการถอด กกน ออกแต่ก็ยังใส่ชุดแซ๊กสั้นสีชมพูอยู่แล้วก็โกนหมอยแต่งอีกหน่อย(เมื่อเช้า ฉันโกนไปแล้วรอบนึง อิอิ)แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามลูกโจด้วยกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วแถมนั่ง อีกทำให้ลูกโจเหลือบมองแต่ตรงนั้นของฉัน ฉันแกล้งถามว่าเมื่อกี้ลูกโจทำอะไรอยู่หรอ ..อ๋อๆๆดูหนังครับ.. ..แล้วทำไมรีบปิดหละ..

..เออๆๆ.. ฉันแกล้งพูดตรงๆว่าชักว่าวอยู่หรอ.. ลูกโจทำหน้าแดง ฉันบอกไม่ต้องอายมันเป็นเรื่องธรรมชาติแม่มีของขวัญต้อนรับหนุ่มน้อยของแม่ เดี๋ยวแม่หยิบให้นะ แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องออกมาให้ลูกโจ .... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่หั้ยหีกระป๋องลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3645 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?