Yy GiRl

Yy GiRl

ฉันมีนามว่าแบมแบม(ม่งฟ่าน) อันที่จริงที่ฉันมี2ชื่อเพราะฉันเป็นลูกคนจีน ก็บุคลิกของฉันก็ ขาวๆ ใสๆ ซื่อๆ อะไรทำนองนี้ และเธอคือ พี่ แอนคาร่าก้า ซึ่งเป็นลูกผสม ไทย – อินเดีย – อิตาลี ก็พูดไทยไม่ค่อยจะชัดสักเท่าไหร่ พี่เขาอยู่นาฏศิลป์ อยู่ ม.4 ส่วนฉันอยู่ ม.2 ซึ่งฉันก็อยู่นาฏศิลป์เหมือนกัน เจอกันใหม่ๆ ฉันไม่ค่อยจะถูกกับพี่เขา สักเท่าไหร่นัก แล้วความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อฉันได้เป็นน้องรหัสของพี่เขา ซึ่งครูบอกว่าจะต้องนอนห้องเดียวกันจะทำอะไรก็ต้องทำด้วยกัน (เราอยู่ห้องพักนาฏศิลป์เวลาซ้อมรำดึกๆก็จะพักที่นั่นซึ่งไม่ได้กลับบ้าน) พี่แอนคาร่าก้า และ ฉัน จะเลิกอคติ ต่อกัน เป็นต้นมา อยู่มาวันหนึ่งเราต้องซ้อมรำ ซึ่งมันก็ดึกมากแล้วฉันกับพี่แอนคาร่าก้าจึงได้

พักด้วยกันเป็นคืนแรก พี่เขาจึงไปอาบน้ำก่อนฉัน พี่เขาบ่นปวดหัวมาก ฉันจึงไปหายาพารามาให้พี่เขากิน พี่เขากินเสร็จก็ง่วงนอนเลยตอนนั้นก็ซักประมาณ 20.30 น. ฉันจึงไปอาบน้ำ (ตอนนั้นเพื่อนก็โทรมาเตือนบอกว่า พี่แอนคาร่าก้าดูๆไม่ชอบผู้ชาย ให้ฉันระวังตัวเอาไว้ กันว่าพี่เขาจะลวนลามฉัน ซึ่งฉันก็ไม่เชื่อว่าพี่แอนคาร่าก้าจะเป็นเลส พี่เขาดูๆในสายตาฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งเอง ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก) แล้วฉันก็อาบน้ำเสร็จพี่เขาก็ตื่นขึ้นมาได้ยังไงก็ไม่รู้ ตอนนั้นก็ซักประมาณ 22.00 น. แล้ว พี่เขาก็ละเมอมั้งฉันก็ไม่แน่ใจแล้วรู้สึกว่าพี่เขาจะเป็นไข้นะ ฉันจึงไปหาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้อีกทีหนึ่งแล้วเผอิญว่าเช็ดโดนหน้าอกพี่เขาพอดี ฉันก็ไม่รู้ว่าพี่เขาเป็นอะไร

รู้สึกว่าพี่เขาจะชอบที่ฉันเช็ดไปโดนตรงหน้าอกพี่เขามาก แล้วฉันก็เอาผ้าไปตากไว้ ไปปิดไฟแล้ว

กลับมานอน(ในห้องนั้นมีเตียงแค่เตียงเดียวซึ่งไม่ใหญ่มากและไม่เล็กมาก) ตอนนั้นผ้าห่มฉันมันหายไปไหนก็ไม่รู้มีแต่ผ้าห่มของพี่แอนคาร่าก้า ฉันจึงห่มผ้าห่มผืนเดียวก็ของพี่แอนคาร่าก้า

(ตอนนั้นก็ฝนตก มีลมหนาวพัดมาอ่อนๆ) ฉันจึงเอื้อมมือไปกอดพี่เขาแล้วรู้สึกว่าพี่เขาจะถือมือเราไปจับหน้าอกพี่เขา ฉันสงสัยมากคือ ตอนที่ฉันยังไม่นอนก็เห็นว่าพี่เขาก็ใส่เสื้อผ้าอยู่นิ แล้วทำไมตอนนอนถึงหายไปไหนก็ไม่รู้ ช่างเหอะ!!! แล้วรู้สึกว่าพี่เขาจะครางๆออกมาด้วยความเสียวละมั้ง

ฉันก็ไม่รู้สึกแปลกๆอะไรมากนักในตอนนั้น และแล้วพี่เขาก็หันหน้าเขามาจูบฉัน ฉันตกใจมาก (นึกในใจว่าคำเตือนของเพื่อนมันเป็นจริงแล้ว โอ้ไม่) แล้วพี่เขาก็ถอดเสื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Archawa

- ฉันคือ Archawa และเขียนนวนิยาย "Yy GiRl"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3480 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสรักบนรสทัวร์

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?