เสียวกับเพื่อนน้อง

เสียวกับเพื่อนน้อง

ผมเป็นคนต่างจังหวัด เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ จนจบก็ทำงานต่อที่นี่เลย ผมพักอยู่ที่คอนโดกับน้องสาวผมที่เรียนพาณิชย์ น้องผมจะมีเพื่อนสนิทคนนึง เธอจะมาที่ห้องป็นประจำ จนคุ้นเคยกับผมดี วันนั้นเมื่อประมาณสองเดือนก่อน ผมตื่นมาด้วยอาการเมาค้างจากการดื่มเมื่อคืนก่อน ผมตื่นสายมาก ขณะที่กำลังรีบอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานอยู่ๆก็มีเสียงกระดิ่งประตู ผมจึงนุ่งผ้าเช็ดตัวออกไปเปิดดู ปรากฏว่าเป็นเพื่อนของน้องสาวผมเอง ชื่อ นุช ผมให้นุชเข้ามาในห้อง ผมบอกนุชว่ามาหาน้องผมเหรอ เค๊าไปเรียนแล้วล่ะ แล้วทำไมนุชไม่ไปเรียนล่ะ นุชบอกว่าก็นัดกันไว้ว่าจะโดดนี่นา ง้านไม่เป็นไร นุชอยู่คุยกับพี่แทนก็ได้ หรือถ้าพี่จะไปทำงานก็ขอนุชอยู่ที่นี่นะ ตอนนี้สายมากแล้ว ไปโรงเรียนไม่ได้แล้วล่ะ ว่าแต่แล้วพี่ยังไม่ไปทำงานอีกเหรอ ผมตอบนุชไปว่า เนี่ย ก็เมื่อคืนกันกินมากไปหน่อย เนี่ยยังมึนๆอยู่เลย นุชรีบสวนขึ้นมาว่า ง้านพี่ก็ไม่ต้องไปสิ อยู่เป็นเพื่อนนุชนะ ผมเองความจริงแล้วก็ไม่อยากไปหรอก

ยิ่งมองดูนุชที่อยู่ในชุดนักเรียนด้วยแล้ว อืมมมมม อ่ะ ไม่ไปก็ไม่ไป สีหน้านุชดีใจมากที่ไม่ต้องเคว้งอยู่คนเดียว เรานั่งคุยกัน โดยที่ผมเองยังคงมีผ้าเช็ดตัวอยู่ผืนเดียว นุชเป็นคนคุยเก่ง ขี้เล่น แถมทะลึ่งเป็นบางครั้ง แล้วอยู่ๆนุชก็พูดขึ้นมาว่า พี่ชอบดูหนังเอ็กซ์เหรอ ผมอึ้งเลยครับ ถามไปว่า ทำไมเหรอ นุชตอบว่า ก็นุชเคยเจอวีดีโอที่พี่มีอยู่ เอามาเปิดดูเป็นหนังเอ็กซ์ทั้งนั้นเลยนี่นา ผมเองหน้าแดงเลยครับ คิดในใจว่า เจ้าน้องตัวแสบ ทำพี่ซะแล้วล่ะ ผมตอบนุชว่า ก็ทำไงได้ล่ะพี่มันยังไม่มีเมียนี่นา ก็ต้องอาศัยพวกนี้แหละคอยช่วย แล้วนุชดูแล้วรู้สึกยังไงบ้างล่ะ นุชเริ่มหน้าแดงตอบว่า ก็บางเรื่องก็น่าเกลียด บางเรื่องที่น่าเอกน่ารักๆก็ดีนะ ผมซักนุชต่อว่า แล้วรู้สึกยังไงอีกล่ะ ผมรุกเข้าไปเพราะ เริ่มเห็นช่องทางแล้ว นุชก็หลบตาผม แล้วก็ตอบว่า มันก็หวิวๆอ่ะนะ ผมรุกหนักเข้าไปอีกว่า แล้วนุชเคยช่วย

ตัวเองป่าว นุชบอกว่าก็ตั้งแต่ที่ดูวีดีโอนี่แหละ ช่วยตัวเองเกือบทุกวันเลย คิดถึงทีไรแล้วมันอยาก ไม่เอาแล้วเปลี่ยนเรื่องคุยเหอะ แต่ผมยังไม่ยอมหยุดครับ ถามต่อว่า แล้วไม่อยากลองของจริงเหรอ ตอนนี้ของผมเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แต่พยายามกดไว้ไม่ให้มันดันผ้าขนหนูขึ้นมา นุชตอบเสียงอ่อยๆว่า ก็อยากเหมือนกันนะ แต่กลัวอ่ะ ของผู้ชายมันน่ากลัวยังไงไม่รู้ แต่ละอันดำเมี่ยมทั้งนั้นเลย ผมรีบตอบเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิษณุ ตั้งอรุณ

- ฉันคือ วิษณุ ตั้งอรุณ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเพื่อนน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2726 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนแฟนกับเพื่อนแฟนรุมเซ็กส์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น