เสียวกับสาวฟิตเนส

เสียวกับสาวฟิตเนส

ผมเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่หนึ่ง ผมมักชอบไปเล่นตอนบ่าย ๆ ซึ่งไม่ค่อยมีคน (ตอนเย็น ๆ จะมีสาวออฟฟิศ ,นักศึกษามาเล่นกันเยอะ) หลังจากวิ่งวอร์มอัพ ไป ๒๕ นาทีแล้วผมก็มาเล่นเวท วันนี้จะเพิ่มความกระชับของกล้ามเนื้อต้นขา จึงมาที่เครื่องเล่นชั้น ๒ ซึ่งชั้นนี้ไม่ค่อยมีคน เท่าที่สังเกตุทั้งชั้นมีคน ๓ คน(รวมผมด้วย) ตอนนั้นผมนั่งยืดขาอยู่ หันหน้าไปทางเครื่องเล่น มีผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างสมส่วน แต่งชุดแอโรบิคสีเทา (สงสัยเพิ่งจะเสร็จคลาสแอโรบิคมา) หมวย ผิวขาว บุคคลิกดีอายุประมาณ ๒๖-๒๗ ปีเศษ (ตามสเป็คตูเลย) เดินมา โหหุ่นดีมาก ผมมองเป้าเธอแล้วกลืนน้ำลายเลย โหนกมาก ผมมองหน้าเธอเห็นเธอจ้องมาอยู่ผมเลยมองเป้าเธออีก คราวหนี้ไม่หลบตา (บอกเจตนาชัดเจนว่าจะดูหม้อ) เธอก็เฉย แล้วทำทีเป็นมายืนดัด ๆ ตัวอยู่หน้าผม ห่างประมาณ ๓ เมตร (เหอะ ๆๆ ท้าทาย) แล้วเธอมาเล่นเครื่องเล่นที่บริหารกล้ามเนื้อต้นขา ด้านนอก ซึ่งจะต้องอ้า ๆ หุบ ๆ ซึ่งในมุมที่ผมนั่งอยู่จะเห็นหม้อเธอชัดจน

ผมก็ไม่ลุกครับ นั่งที่เดิมดูหม้อเธอไป ตาก็สบกับตาเธอเป็นระยะ (ต่างฝ่ายต่างไม่หลบตา) ตอนนั้นหน้าผมคงจะหื่นมาก รู้แต่ว่าร้อนไปทั้งหน้า ใจเต้นตึกตั๊ก (ไม่เคยเจอประเภทโชว์ก้นจะจะ ไม่หลบแบบนี้) อีกอย่างจะให้ลุกไปที่อื่นก็คงไม่ได้เพราะควยแข็งแล้ว ถ้าลุกคงอุจาดตาแน่ สักพักเธอเดินไปเล่นเครืองเล่นที่บริหารต้นขาด้านหน้า ซึ่งเครื่องนี้ต้องนอนกับพื้นยกขาขึ้นดันลูกเหล็ก (ปกติเครืองนี้จะมีแผ่นเหล็กบังไม่ให้เห็นท่อนล่างของคนเล่น คงจะกันไม่ให้น่าเกลียด) แต่ในจุดที่ผมนั่งกับพื้นมองลอดไปจะเห็นหม้อเธอกับหน้าเธอชัดเจน ซึ่งหม้อเธอใหญ่มากมีร่องตร่งกลางแบ่งแคมซ้ายขวาชัดเจน ตรงเป้ามีน้ำซึมไม่แน่ใจว่าเป็นน้ำอะไร (อาจเป็นน้ำเหงื่อหรือน้ำเงี่ยน) ส่วนหน้าเธอก็มองสบตาผมตลอด หน้าเธอก็แดง (คงหื่นเหมือนกันที่ได้โชว์คนแปลกหน้า) บังเอิญผมเคยอ่านเวปชอบโชว์มาก่อน พอจะรู้นิสัยคนชอบโชว์ รู้แน่ว่าเธอจงใจจะโชว์ผม มีเหรอผมจะปล่อยโอกาส

ผมสำรวจดูทั่วบริเวณไม่มีใครสังเกตุเรา ๒ คน ผมเลยรีบจัดน้องชายเข้าที่ แล้วเดินไปที่เธอ ตอนช่วงที่เธอพัก แกล้งถามว่าท่านี้บริหารกล้ามเนื้อตรงไหนเหรอ (เสียงตอนนั่นสั่น ๆ ยังไม่ไม่รู้) เธอก็บอกว่า ต้นขา ลองดูสิ เดี่ยวจะสอนให้ (เสียงเธอก็สั่น ๆ ) ผมเลยลงไปนอนยกขาดันลูกเหล็ก ส่วนเธอก็ยืนข้างผมคอยสอนเทคนิค (โอ้พระเจ้า คุณเคยเห็นหีโหนก ๆ มาลอยอยู่ตร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Paiboon

- ฉันคือ Paiboon และเขียนนวนิยาย "เสียวกับสาวฟิตเนส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
4267 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดเมียเพื่อน

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?