กระท่อมหรรษา

กระท่อมหรรษา

ผมเป็นคนต่างจังหวัดปลูกกระท่อมอยู่ในสวนกล้วยเนื่องจากเข้ากับพี่น้องไม่ได้เพราะผมมันคนห่ามๆ เข้าเรื่องกันเลยนะครับคือบ่ายวันหนึ่ง น้าออนมาตัดใบตองในสวนพาหญิงมาด้วย หญิงคนนี้ฃชอบ

ผมมานาน แต่ยังไม่เคยมีอะไรด้วย เพราะแม่ของเธอคอยกีดกันอยู่ หล่อนไม่อยากให้ผมได้กับลูกสาวหล่อนหรอก ถึงกับพูดประกาศตามร้านค้าบ่อยๆว่า ถ้าได้ผมไปเป็นลูกเขยละก็เอาหมาเข้าบ้านเลยังดกว่า

ผมไม่สนใจหรอกทำหูทวนลมบ่ายวันั้นน้าออนตัดใบตองในสวน หญิง มาด้วยระหว่างที่น้าออนมัวกลับไปบ้านเพื่อซ่อมที่ตัดใบตองกล้วยใหม่เพราะด้ามของมันเกิดหักขึ้นมากลางคัน หญิงจึงมาคุยกับผม

ที่กะท่อม ผมจึงถือโอกาสดึงร่างเธอเข้ามากอดจูบ หญิงก็ปิดป้องตามประสาเด็กวัยรุ่นที่รักนวลสงวนตัว "วุ้ย ไม่เอานะพี่โย่ง บ้าจริงเชียว เดี๋ยวแม่มาเห็นนะ"" เห็นก็จะเป็นไรไป " " พูดทะลึ่ง " "ทะลึ่งก็

เพราะรักหรอกจ๊ะ " "แน่ะ ยังมีหน้ามาพูดว่ารัก " " ก็จริงนี่หญิงเองก็รักพี่เหมือนกันใช่ไหม " "ต๊าย ไม่ดูสารรูปตัวเอง ใครเค้าจะรักเข้าไปลง " "รักไม่ลงหรือ พูดดีนัก " ผมพูดจบก็ปล้ำเอาดื้อๆเลยครับ

เพราะผมแน่ใจว่าหญิงคงไม่ส่งเสียงร้อง ดูตาของเธอก็รู้แล้ว เป็นจริงดังที่คาดหญิงไม่ร้องและร้องไม่ออกด้วย เพราะริมฝีปากของผมประกบแนบแน่นอยู่กับริมฝีปากของเธอ เธอก็ได้แต่ดิ้นดิ้นไปดิ้น

มากระโปรงของเธอก็หลุดออก มองเห้นกางเกงในสีเนื้อ ปิดโหลกนูนเอาไว้ ดูมันกว้างและใหญ่มาก ผมเห็นดังนั้นจึงสุดจะทนจริงๆครับ ลากหล่อนเข้าไปยังที่นอนทันทีและถอดกางเกงในเธออกก็พบกับ

โคกสำราญอันโหนกใหญ่ ยังไม่ค่อยมีหญ้าขึ้นเลย มันน่ามองมากผมเอามือตะปบ แล้วโลมเล้าเป็นการใหญ่ ทั้งคลึงทั้งสอดนิ้วเข้าไป พอโดนคลึงเท่านั้น หญิงก็ครวญครางไม่ดิ้นรนต่อสู้อีกแล้วผมเลยรีบ

ถอดเสื้อผ้าเธอออกจากร่างจนหมดจากนั้นก็ก้มไปดูดหัวนมสีชมพูที่เพิ่งตั้งเต้าของเธอหญิงบิดตัวไปมา " อูยย ซีดส์ เสียวนะพี่โย่ง หยุดเถอะค่ะ"ผมดูดไม่ละปากทำให้หญิงยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น พยายามเอา

ร่องเสียวมาเสียดสีกับหน้าขาผม ผมเลยถอดกางเกงตัวเองออก ปล่อยไอ้หนูของผมออกมา แล้วค่อยๆเอาไปคลึงที่ร่องเสียวของหญิง หญิงครางกระเส่าส่ายสะโพกร่อนรับ เหมือนอยากจะให้ผมรีบแทงเข้า

ไปเร็วๆ ผมเอาของผมคลึงที่ร่องเสียวของหญิงนน้ำเธอออกมาแฉะเลอะเต็มไปหมด แล้วจึงค่อยๆเอาไปจ่อที่รูของเธอปากก็ดูดที่หัวนม หลังจากนั้นก็ค่อย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

BACK

- ฉันคือ BACK และเขียนนวนิยาย "กระท่อมหรรษา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2820 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับน้าสาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?