เปิดซิงหนุ่มน้อย

เปิดซิงหนุ่มน้อย

หวัดดี ดีมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งดีแอบชอบมานานแล้ว นอกจากจะชอบ แล้วยังชอบแอบมองเค้าบ่อยๆเวลาเค้าเผลอเพราะเค้าชอบทำท่าทางเซ็กซี่ยั่วใจดีอยู่เรื่อย เช่น บางทีก็นั่งอ้าขาคร่อมเก้าอี้แล้วเอาหน้า

อกพิงกับพนักเก้าอี้บ้างหละนอนแผ่หลาไปบนเก้าอี้บ้างละ ทำให้ดีเสียวมากอยากลองรสสวาทเจ้าหนุ่มคนนี้จริงๆแล้ววันนั้นก้อมาถึง จากที่เราเริ่มจากคบกัน ดีชอบยั่วเค้าให้เค้าเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่

แล้ววันหนึ่งดีก็หมดความอดทนเราต่างคนก็ต่างยั่งอารมณ์ตลอดมา ดีไปที่หอของ ชาย พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู ดีพลุ้งพล

ลานมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง กระเส่าซ่านหาความหิว sex ดีเล็งเจ้าน้อยที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของชายมานานแล้วคะชายเค้าครางไปแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่า

เค้ายังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่ทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยนของดีคะ ดีจึงจู่โจมไซร้ที่เป้าชายค ะ ชายเค้าครางหงิงๆเลยคะ ดีเลยจู่โจมหนักที่เป้าหมาย ซ้าย ขวา ขึ้นลง จนเค้าครางไม่เป็นภาษา คนเลย มือ

เค้าก็มาแทรกเข้ามาในกางเกงในดี แล้วก็บี้ติ่งน้อยของดีคะโอ้วเสียวเป็นบ้าเลย ดีสูดปากครางแข่งไม่เป็นภาษาเลยคะ หน้าเค้าก็ไซร้ไปที่เต้าของดี อ้า!ม้นทั้งเสียวและมันอย่าบอกใครเลย ถ้าคนที่เคยลองจะ

รู้เลย พอได้ที่ดีก็ดูดคะ ดูดที่หัวของแท่งรัก ทั้งตามไปเลีย ทั้งดูด อม เค้าทั้งร้องครางยิ่งปลุกอารมณ์ดิบดีซิคะ ดีทั้งดูดเข้า ดูดออก ปากก็รูดไปกับแท่งของชาย มันคับปากดีมาก ดีเลยรัวลิ้นไปทั้งโคนเลยชายก็

เด้งรับเขย่าอย่างเมามันปากก็กระเส่าว่า โอ้วจะแตกแล้ว ไม่ไหวคะดีเองก็เหมือนกัน ชายเค้ามาอุ้มดีไปวางที่ขอบเตียงดีรู้ว่าชายกำลังจะทำอะไรมันก็ทำให้ดีเสียวจะขาดใจแล้วเค้าก็ไม่รอช้าก็มาเลียร่องรักดี

เป็นการแลกเปลี่ยน เค้าลากลิ้นไปตามร่องดีแล้วจู่ก็แทงเข้าไปแล้วรั่วๆๆๆเป็นสิบๆ ที่ ใครจะไปทนได้ดีเลยบอกชายว่าไม่ไหวแล้วโอ้ว โอ้ว อ๋า อ้าาาได้โปรดเอาดีที่เถอะดีเงี่ยนจนสุดตัวแล้ว ชายเค้าไม่ยอมหยุดดีทนเสี้ยน ต่อไปไม่ไหวแล้วเลยไปคร่อมเจ้าแท่งสวาทเค้าแล้วขย่มเป็นสิบที จนเราเสร็จน้ำแตกกระจายใส่กัน และกันอย่างชุ่มใจ สักพักดีก็เข้าไปกอดเค้าบอกว่า ดีรักเค้ามากมานานแล้ว เค้ารู้ไหม เค้าบอกว่าพอรู้บ้าง เค้าก็รักดีเหมือนกัน แต่ตอนนี้เค้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นนท์ปวิธ

- ฉันคือ นนท์ปวิธ และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงหนุ่มน้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2398 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป morinabi

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?