ใครอ่านแล้วก็อย่าเอาอย่างก็แล้วกันมันไม่ดี

ใครอ่านแล้วก็อย่าเอาอย่างก็แล้วกันมันไม่ดี

ก่อนอื่นผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูก็แล้วกันจะได้เล่าอย่างเต็มที่ กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15เองแต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลยมันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกันมันกับเพื่อนมันเป็นกันทุกคน

เรื่องมีอยู่ว่ากูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ด!!! อย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆพร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆเลย กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำ

อยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมานและซี้ดๆ ตอนแลกกูก็คิดว่าทำไมคนไม่อยู่บ้าน แล้วทำไมไม่ใส่กญแจบ้าน ตอนนั้นกูก็คิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็

แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเลยเอาเก้าอี้มาต่อบีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง เท่านั้นแหละภาพที่กู

เห็นแทบจะทำให้กูตกลงมาจากเก้าอี้ หัวใจกูเต้นเร็วเป็นหลายเท่า ใจสั่นไปหมด และควยกูก็แข็งอย่างไม่ตั้งตัว กูเห็นน้องกูนอนแหกขาตั้งขึ้น และคนที่กำลังเย็ดมันอยู่ก็คือพ่อกูเอง กูมีคำถามมากมายใน

เวลานั้น ว่าน้องกูทำไมทำแบบนี้ และพ่อกูทำไมเงี่ยนถึงขนาดเย็ดกับลูกตัวเอง กูคิดอะไรไม่ออกทั้งนั้นในเวลานั้น แต่กูก็อยากดูต่อเพราะกูก็เงี่ยนเป็นเหมือนกัน กูเห็นน้องกูนอนหลับตาปรือเลย ปากก็ร้อง

กระเส่าไม่เป็นศัพท์ บางคำก็ร้องพ่อจ๋าๆ ส่วนมือมันก็กอดที่ต้นคอของพ่อ แล้วขามันก็เกี่ยวรัดเอวของพ่อ ซึ่งในตอนนั้นพ่อเริ่มกระเด้าหีลูกสาวตัวเองอย่างเร็ๆและแรงๆ อีน้องกูก็เด้งสู้ซะด้วย กูดูแล้วว่าพ่อ

และน้องกูคงจะเอากันมาหลายครั้งแล้วแน่ๆ และแล้วพ่อกูก็เสร็จเอาออกมาจ่อที่ปากของน้อง น้องกูก็ลุกขึ้นมาอมพร้อมกับดูดควยของพ่ออย่างอร่อย กูคงต้องลงแล้วไม่อย่างนั้นถูกจับได้แน่ที่แอบดู กูรีบเก็บ

เก้าอี้อย่างเบาที่สุด แล้วกูก็ย่องออกจากบ้านไป กลัวว่าทั้งสองจะตกใจว่ามีคนอยู่ในบ้าน กูเลยต้องออกไปที่ห้างดูหนังและเดินเล่นจนเย็นถึงกลับ ดีที่ทั้งสองไม่ลงมาเร็วมาเจอกู แต่ก็คิดว่าเอากันมันอย่างนั้น

คงสลบนอนต่อกันแน่ๆ

พอตกเย็นกูกลับเข้าบ้าน กูเห็นพ่อกูนั่งดูทีวี ส่วนน้องก็นั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย พอหกโมงแม่กูก็กลับจากที่ทำงาน กูกับแม่กูทำงานหกวัน พ่อกูทำงานห้าวัน น้องกูอยู่ ม.4

โรงเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kaina

- ฉันคือ Kaina และเขียนนวนิยาย "ใครอ่านแล้วก็อย่าเอาอย่างก็แล้วกันมันไม่ดี "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1946 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?