เสียวหอยกับฝรั่งหล่อ

เสียวหอยกับฝรั่งหล่อ

ฉันอายุ 26 ปี หน้าตาไม่สวย ตัวเล็ก หุ่นดีค่ะ งานที่ฉันทำอยู่ต้องเจอกับชาวต่างชาติมากมาย และนี่เป็นงานที่ฉันชอบมาก เพราะได้เจอ กับฝรั่งหล่อ ๆ ทุกวัน จนมีอยู่วันหนึ่ง ฉันได้พบกับผู้ชายรูปหล่อคนหนึ่งซึ่งมาจากประเทศ อิตาลี เขาชวนฉันไปดินเนอร์ ซึ่งฉันก็ไม่กล้าขัด เพราะเขาหล่อนี่เอง จากนั้นเราก็ไป แดนซ์ ต่อที่ ดิสโก้เทค เราดื่มกันจนเมาทั้งคู่ ฉันและเขาก็เริ่มมีอารมณ์ เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ในความสลัว ของไฟแสงในดิสโก้เทค จากนั้นเขาใช้มือ คลำที่อวัยวะเพศของดิฉัน แล้วแหย่เข้าไปในสองแคมสวาท แล้วขยี้ตึ่งเสียว พร้อมกับจูบดิฉันอย่างไม่ลดละ อารมณ์ของฉันในตอนนั้น

มันเหมือนอยู่ในสวรรค์ชั้นดาวาดึง จากนั้นฉันก็ไม่ยอมแพ้ ฉันใช้มือของฉัน ล้วงเข้าไปในกางเกงของเขา อย่างรู้งาน...... แม่เจ้าโว้ย นี่มันอะไรกันนี่ ฉันต้องตกใจ ที่คลำเจอท่อนเอ็นใหญ่ ประมาณ 8 x 16 นิ้ว และแข็งราวกับท่อนซุงก็มิปราน... ทันใดนั้นแตดของฉันเต้น ตุ๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เพราะ อยากโดนท่อนเอ็นใหญ่ล่อซะจนตัวสั่นไปหมด จากนั้นมือของฉันกำแท่งเอ็นนั้นแน่น แล้วรูปขึ้นลงไปมา จนพ่อฝรั่งตาน้ำข้าวถึงกับครางเสียงหลง จากนั้นเขาชวนฉันไปที่ห้องของเขา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก ดิสโก้เทค....

พอไปถึงห้องของเขา เราไม่รอรี เขาเข้ามาจูบฉันอย่างเร่าร้อน พร้อมกับถอดเสื้อผ้า ท่อนเอ็นของเขายังคงแข็งทื่อ ฉันไม่รอช้า ใช้ลิ้นเลีย ดูด และ อม แท่งเอ็นนั้นอย่างเอร็ดอร่อย เขาพอใจมาก จนครางเสียงหลง จากนั้นเขาลงลิ้นให้ฉัน โอวววววววววว... ไม่นึกเลยว่าสวรรค์จะมีจริง มันช่างสุขและเสียวอะไรอย่างนี้......... ฉัน บอก เขาว่า "พอเถอะ ค่ะ ฉันไม่ไหวแล้ว รีบเอาแท่งเอ็นเสียบเถอะค่ะ ได้โปรด"

จากนั้นแท่งเอ็นอันใหญ่ก็สอดแทรกเข้าสองแคมเสียวของฉัน ซึ่งมันคับจนขยับไม่ได้ แต่ฉันไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างไร กลับรู้สึกเสียว และคับรูอย่างบอกไม่ถูก พอเขาขยับแท่งเอ็นฉันถึงกับร้อง ครวญคราง เพราะ มันรู้สึกเสียว และน้ำเยิ้มเต็มไปหมด วินาทีนั้นเขาก็พอใจรูสวาทของดิฉันเหมือนกัน เพราะมันฟิตซะจนเขาทนไม่ได้ จนต้องร้องครวญคราง และเรียกชื่อดิฉันไม่ขาดปากเลย... คืนนั้นทั้งคืนเราเย็ดกันทั้งคืนเลย เขาและฉันเสร็จภาระกิจแล้วแต่ เราก็ไม่รู้จักพอ และไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย คืนนั้นเราเย็ดกันทั้งคืนเลยค่ะ เสียวสุดยอดจริง ๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jenuvat Potae

- ฉันคือ Jenuvat Potae และเขียนนวนิยาย "เสียวหอยกับฝรั่งหล่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2095 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักร้อนแรง

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?