ได้เย็ดเพื่อนพี่แถมมีโชคสองชั้น

ได้เย็ดเพื่อนพี่แถมมีโชคสองชั้น

สวัสดีครับ วันนี้ จะมาเล่าเรื่องจริง ผ่านจอ ให้ฟังกันมั่งครับ

แนะนำตัวกันก่อนนะครับ ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี)

พี่สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ คือ หน้าอกไม่ใหญ่มาก เห็นพี่บอก 31 เอง พี่สาวผมมีเพื่อนสนิทคนนึงชื่อหม่อนครับ หม่อนเป็นครีเอทีฟที่ทำงานเดียวกันกับพี่สาวผม

เวลาทำงานดึกๆ หม่อนก็จะมานอนค้างที่บ้านผมกับพี่ประจำ หม่อนอ่อนกว่าพี่สาวผม 1 ปีน่ะครับ เป็นคนไม่ขาวมาก หน้าตา ออกคนจีนนิดหน่อย แต่ตาโตน่ะครับ

หม่อนเป็นคนค่อนข้างสูง (เกือบ 170)หุ่น เรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลยน่ะครับ หน้าอกน่าจะใหญ่กว่าพี่สาวผม หน่อยนึง (น่าจะ 33)

อย่างที่บอก หม่อนกับพี่สาวผม เทอสนิทกันมาก อาบน้ำยังอาบด้วยกัน จนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าเปนคู่เลส กันรึเปล่า เพราะว่าน่ารักทั้งคู่แต่ยังไม่มีแฟน

เข้าเรื่องเลยละกันนะครับ คืนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมจำได้ว่า หม่อนกับพี่สาวผมมีงานเลี้ยงที่บริษัทครับ แล้วก็เมามาก ทั้งคู่จนพี่ผมขับรถกลับบ้านไม่ได้ ต้องให้เพื่อนผู้ชายขับรถมาส่งที่บ้าน ซึงมีเืพ่อนผู้ชายมาด้วย 2 คนน่ะครับ ชื่อพี่สุ กะพี่เก้ง (มั้ง จำไม่ค่อยได้) ซึ่งพี่สุแกก็ พาหม่อนกับพี่สาวผมมาส่งทีบ้านประมาณ ตี 2 กว่าๆ

ตอนนั้นผมนั่งเล่นเกมอยู่ครับ พอพี่สุแกมากดออด ผมก็เดินออกไปรับพี่สาวผมกับหม่อน แบบว่า กลิ่นหึ่งมากๆ ครับ พี่ผมเมาไม่รุ้เรื่อง จนต้องช่วยกัน เอาขึ้นหลัง เข้าบ้านมาเลย พอถึงบ้านปุ๊ป ผมก้อเอาพี่ขึ้นไปนอนบนห้อง ส่วน พี่สุก็เอาหม่อนนอนที่โซฟา

พอผมส่งพี่เส็ด ก็ลงมาคุยกับพี่สุเพราะเคยคุ้นๆ กันมามั่ง พี่สุ ก็ บอกผมว่า พี่ผมน่ะเมาปลิ้นเลยนะ หม่อนด้วย แล้วแกก็ถามผมว่าหม่อนน่ารักมั้ย ผมก็บอกน่ารักสิพี่ แล้ว แกก็เลยถามผมต่อ ว่า อยากเอามั้ย พี่มีถุงยาง มันเมาๆ อย่างนี้ไม่รุ้เรื่องหรอก ตอนนั้น ผมเหนสภาพหม่อนแล้วบอกได้คำเดียวครับ ว่าน่าเอามากๆ ใครเคยเหนผุ้หญิงเวลาเมา แล้วนอน หมดแรงจะรู้ครับ ว่า เซกซี่มากๆ ผมก็อำ้ๆอึ้งๆ พี่สุแกเอาถุงยาง มา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรดา

- ฉันคือ วรดา และเขียนนวนิยาย "ได้เย็ดเพื่อนพี่แถมมีโชคสองชั้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2172 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่ดูแล้วจะเสียใจนะ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?