น้อง  อ้อ

น้อง อ้อ

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่องสวิงนี่แหละครับ หลายคนอาจจะหาว่ามาแต่งเรื่อง ขึ้นมาก็ไม่ว่ากันครับ เอาเป็นว่าถ้าอ่านแล้วมัน อ่านแล้วชอบ ก็บอกกันได้ครับ เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องของผมกับแฟนของผม ( หนึ่งในหลายคนที่ผมเป็นแฟนด้วย )ผมคงไม่อธิบายว่าไปเจอเธอแล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่าผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่งเธอชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาดี ( คิดว่างั้นนะ ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่าเธออึ๋มมากเลยครับ นม 34 เอว 25 สะโพก 34 สูง 154 หนัก 40 ครับ ชื่อ อ้อครับอ้อนั้นไม่ได้ซิงหรอกครับ ตอนที่คบกับผม อ้อผ่านผู้ชายหลายคนแล้วครับผมเองก็ไม่สนใจอะไร มันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญ เพียงแค่อ้อไปไหนมาไหนกับผมแล้วไปนอนกับผมด้วย ผมก็มันส์แล้วครับอ้อ เป็นนักเรียนนอกครับ อ้อไปเรียนอเมริกามา 3 ปี พูดภาษาอังกฤษอย่างฝรั่งเลยครับ อ้อชอบเล่าเรื่องของเพื่อนฝรั่ง

และเจ้านายฝรั่งของอ้อให้ฟัง เสมอ ๆ รวมถึง เรื่องที่เคยมี Sex กับแฟนเก่าของอ้อผมกับอ้อ มี Sex กันอย่างเต็มที่ อยากแสดงอยากทำอะไรเล่นท่าอะไร ก็เต็มที่ ครับอ้อเล่าเรื่องที่อ้อเคยมี Sex กับอาจารย์ของอ้อที่เป็นฝรั่งที่ อเมริกาตอนที่อ้อกำลังจะเรียนจบ อ้อเล่าให้ฟังว่า ควยของอาจารย์อ้อนั้นมันใหญ่กว่าที่อ้อเคยเจอมาก่อน มันแน่นมันเต็มหีอ้อมากจนอ้อเสร็จแล้วเสร็จอีก

อ้อบอกว่าอ้อชอบมาก แต่ว่าอ้อต้องกลับมาก่อนก็เลยได้เอากับอาจารย์ฝรั่งแต่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่ที่ผมคิดนั้น ผมว่าคงไม่ใช่ครั้งเดียวหรอก แล้วก็คงไม่ใช่แค่อาจารย์ของอ้อคนนั้นคนเดียวเป็นแน่แต่ช่างเถอะผมมี Sex กับอ้ออย่างแรงอย่างมัน อ้อชอบให้ผมกระแทกหนัก ๆ เย็ดแรง ๆซึ่งผมก็ตอบสนองให้อ้ออย่างเท่าที่ผมทำได้ ผมมักจะหา หนังเอ็กซ์ มาเปิดดูตอนเย็ดกัน

มีหลายครั้งที่หนังที่เราดูมันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงโดนรุมผมสังเกตเห็นว่า อ้อรู้สึกชอบ และอยากโดนรุมแบบนั้น อยากเย็ดแบบเถื่อน ๆอะไรประมาณนั้น ผมเองก็อยากรู้ว่า ถ้าอ้อโดนเข้าจริง ๆ จะเป็นไง เพราะว่าตอนเย็ดกับอ้อนั้น ดูอ้อร่านมาก ๆ ผมเฝ้าคิดหาอุบายอยู่หลายวัน หาแผนการต่าง ๆอ่านจากเรื่องเล่าของท่าน ๆ อื่น ๆ ทำให้ผมคิดถึง ลุงสมาน โฟร์แมนที่เคยทำงานกับผมมาก่อน ลุงสมานแกเป็นคนที่ชอบเรื่องนี้มาก แก่เคยเล่าให้ผมฟังว่าแกมีเพื่อนคนหนึ่ง ที่ควยฝังมุก ผมก็เลยคิดว่า

น่าจะพาอ้อไปให้เย็ดสักทีผมตามหาลุงสมานจนเจอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

EhEh

- ฉันคือ EhEh และเขียนนวนิยาย "น้อง อ้อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1460 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนรักน้อง...เมีย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น