เสียวสุดๆ

เสียวสุดๆ

อากาศยามค่ำปลายฤดูหนาวเย็นเยียบกว่าวันก่อน ๆ ด้วยสายลมหนาวที่โชยมาอย่างไม่ขาดระยะหญิงสาวในชุดสูททำงานสีเข้มก้าวเท้า เดินอย่างเร่งรีบออกจากตัวตึกสูงที่แลดูอ้างว้างผิดกับช่วงกลางวันซึ่งมักจอแจไปด้วยผู้คนที่ทำงานในตัวตึกและผู้ที่มาติดต่อ ผมยาวสลวย สีดำขลับที่เหยียดตรงเคลียช่วงไหล่ระหงปลิวล้อลมหนาวไสว สภาพการจราจรยังคงหนาแน่นแม้ว่าจะเลยช่วงเวลาเร่งด่วนมากว่า 3 ชั่วโมงแล้วทำให้หญิงสาวนึกท้อใจเมื่อคำนึงถึงการเบียดแทรกตัวขึ้นบนรถประจำทางที่แน่นขนัดเพื่อกลับที่พักซึ่งอยู่ห่างออกไปโดย ระยะเดินทางปกติในสภาพการจราจรของกรุงเทพมหานครเกือบ 2 ชั่วโมง ความเหนื่อยล้าและเคร่งเครียดกับงานประจำวันทำให้เกิด ความคิดวูบขึ้นมาว่าน่าจะให้รางวัลตัวเองด้วยการเดินทางกลับบ้านด้วยวิธีที่ฟุ่มเฟือยสังครั้ง ไวเท่าความคิดหญิงสาวยกมือขึ้นโบก และ แท๊กซี่มิเตอร์ที่เธอเห็นจากหางตาก็จอดเทียบลงตรงหน้า "ไปหมู่บ้านทิพย์ยินดี ถนนพุทธมณฑล

สาย 2" หญิงสาวแจ้งจุดหมายปลายทาง กับคนขับแท๊กซี่ซึ่งมองเห็นหน้าเพียงซีกเดียวจากแสงไฟข้างถนนเมื่อพาตัวเองขึ้นนั่งบนรถเรียบร้อยแล้ว คนขับแท๊กซี่พยักหน้ารับคำสั่ง พร้อมกับกดมิเตอร์ให้เริ่มทำงาน หญิงสาวเอนศีรษะพิงพนักเบาะอย่างเหนื่อยอ่อน ในใจครุ่นคิดถึงงานที่ทิ้งค้างไว้ซึ่งต้องทำต่อในวันรุ่ง ขึ้นเพื่อให้แล้วเสร็จตามที่เจ้านายสั่ง เสียงเพลงบรรเลงแผ่วเบาใสชัดในรถเป็นเพลงบรรเลงที่มีท่วงทำนองอ่อนหวานและคุ้นเคย ผิดจาก เพลงลูกทุ่งหรือเพลงป๊อบสมัยใหม่ที่มักจะได้ยินเป็นประจำในรถเท็กซี่ทั่วไป ทำให้ผู้โดยสารสาวนึกชื่นชมรสนิยมของคนขับอยู่ในใจ ปลดสายกระเป๋าถือซึ่งสพายคล้องไหล่ออกวางไว้ข้างตัว พร้อมขยับตัวดึงชายกระโปรงซึ่งกระเถิบร่นขึ้นถึงช่วงกลางขาอ่อนขาวเนียนที่ ซ่อนตัวอยู่ในถุงน่องบางเบาสีควันบุหรี่เพื่อนั่งในท่าที่สบายขึ้นกว่าเดิม พลางหลับตาปล่อยความคิดให้ล่องลอยไกลออกไปจากสภาพการ จราจรที่หนาแน่บนถนนสายนั้น ก่อนที่จะผลอยหลับไปทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจ ประสาทสัมผัสและสัญชาติญาณปลุกหญิงสาวให้ตื่นจากผวัง เมื่อรู้สึกว่าปากและจมูกถูกปิดด้วยผ้าเปียกชื้นและเหม็นหืนด้วยน้ำยาเคมีคล้ายกับที่เคยได้กลิ่นตามโรงพยาบาล ความพยายามที่จะ

ดิ้นรน อย่างสุดขีดไม่เป็นผลเมื่อร่างน้อยถูกโถมทับแนบแน่นกับเบาะที่นั่งพร้อมกับความง่วงงุนที่ถาโถมเข้ามา อย่างรวดเร็ว หญิงสาวกรีดร้อง อยู่ในใจก่อนที่สติจะวูบหาย "แม่จ๋า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวสุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1714 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนร่วมงาน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?