เชิงชายสุดโหด

เชิงชายสุดโหด

แทค หนุ่มหล่อวัย 25 ปี ทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ มีฐานะดี ดูสุภาพภูมิฐาน ขับเบนซ์โก้หรู แต่ลึก ๆ เขามีนิสัยที่อ่อนโยน และอบอุ่น มีแต่คนรัก เขามีเพื่อนเยอะ และมีคนชอบเยอะเช่นกัน ชีวิตของแทนดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบและไม่มีที่ติ วันหนึ่งเขาได้พบกับกล้า ซึ่งคุยกันทางเน็ต ทั้งสองทำความรู้จักกันและเริ่มคุยกันได้สักพัก กล้าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หน้าตาสะอาดสะอ้าน น่ารักและดัดฟัน เป็นลูกคนเดียวมีเชื้อสายจีนและทางบ้านก็มีฐานะธรรมดา กล้าต้องส่งตัวเองเรียนหนังสือ เขาทำงานพิเศษอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งแถวรามฯ แทคเริ่มคุยโทรศัพท์สนิทสนมกับกล้าและทั้งสองก็เริ่มนัดเจอกันที่ผับที่กล้าทำงานอยู่ วินาทีแรกที่แทคเห็นกล้า เขาเริ่มชอบอย่างบอกไม่ถูก เพราะกล้าเป็นคนที่น่ารัก ขาวใส ดูสดชื่นและร่าเริง หลังจากวันนั้นทั้งสองได้นัดกันไปดูหนังบ้าง ทานข้าวด้วยกันบ้าง โดยแทคคอยไปรับไปส่งตลอดเวลา สุดท้ายแทคก็ชวนกล้ามาที่คอนโดของเขา ซึ่งวันนั้นเป็นวันหยุดพอดี แทคค่อย ๆ ปิดประตูแล้วก็ล็อคอย่างมิดชิด ส่วนกล้าก็นั่งอยู่บนโซฟา

แทคค่อย ๆ ปิดม่านและหน้าต่างทุกบาน ใจของแทคเต้นรัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในขณะที่กล้าค่อย ๆ โน้มตัวลงนอนไปตามพนักพิงและดูหนัง แทคมองกล้าด้วยความหวั่นไหวและรู้สึกคับกางเกงสแลคของเขาเองเมื่อลำควยของเขาพองนูนออกมาจากอารมณ์เงี่ยน เขาเอามือค่อย ๆ ลูบเป้ากางเกงของตัวเองโดยที่ลำควยพาดไปทางซ้ายอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้าของเขาเริ่มเป็นสีแดงเรื่อ ๆ และร้อนขึ้น เขาไม่รอช้าถอดเสื้อผ้า งัดลำควยออกมาดีดผึงติดสะดือพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ซึมอยู่ตรงหัวหยัก ถอกขึ้นลงแล้วค่อย ๆ เดินมาหากล้า พอกล้าเห็นเขาก็ตกใจเล็กน้อยแล้วค่อย ๆ ยิ้มให้ ควยของกล้าก็แข็งเช่นกันเพราะมันนูนตุงเต็มกางเกงยีนผ้าเนื้อหนา ทั้งสองไม่รอช้า กอดจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ควยของแทคค่อย ๆ สัมผัสกับเป้ากางเกงกล้า เขาจึงค่อย ๆ ถอดเข็มขัดและปลดซิบ

กางเกงกล้าออก ควยตี๋น้อยค่อย ๆ ดันตัวออกมา อวดขนาดความยาวหกนิ้วกว่า ๆ แทคเห็นดังนั้นจึงค่อย ๆ อ้าปากครอบลำควยอย่างกระหายส่วนมือค่อยๆ ลูบหัวนมกับกล้ามท้องกล้าเบา ๆ ส่วนกล้าก็ครางไม่ได้ศัพท์ แอ่นควยเข้าปากแทคอย่างกระสัน เขาหลับตาปี๋ด้วยความเสียวสุดจะกลั้น เสียงร้องของเขาเหมือนเสียงสวรรค์สำหรับแทคที่ทำให้กล้าพอใจได้ขนาดนี้ ลำควยของกล้านั้นชุ่มไปด้วยน้ำลายของแทคและมีเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เชิงชายสุดโหด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1997 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักไม่ลืม

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?