ได้น้องเป็นเมีย เฮ่อ

ได้น้องเป็นเมีย เฮ่อ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปีนี่เองครับโดยที่ผมไม่ได้ตั้งใจ (ก็รู้สึกผิด)แต่ก็ทำลงไปแล้ว อยากระบายให้ฟังแต่ไม่รู้จะบอกใครดีพอดีมาเจอเว็ปนี้พอดี เลยอยากจะระบายให้ฟังน่ะครับ เรื่องมีอยู่ว่าตัวผมนี้อายุ 20 หน้าตาดีใช้ได้ครับ สูง 180 ส่วนน้องสาวผมอายุ 17 เธอไม่ใช่น้องสาวแท้ๆของผมหรอกครับ เป็นญาติผมน่ะแต่แม่ผมรับมาไว้อยู่บ้านด้วยเพื่อมาเรียนต่อ ก็อยู่กันได้โดยไม่มีปัญหาอะไรมาหลายเดือนอยู่ครับ ผมก็คิดว่าเหมือนเป็นน้องแท้ๆเรา น้องผมคนนี้หน้าตาน่ารักครับ สูงประมาณ170ได้ หุ่นดีครับ มีคนมาจีบเยอะ ผมก็ห่วงน้องผมอยู่เหมือนกัน เวลาอยู่บ้าน ผมก็จะอยู่กับน้อง 2 คน ส่วนแม่จะไปทำงานกลับดึกจะหยุดก็วันอาทิตย์วันเดียว(บ้านผมอยู่ด้วยกัน 3 คนครับ)ผมจึงมีโอกาสอยู่กับน้อง 2ต่อ2 บ่อยมาก แล้วเวลาน้องอยู่บ้านจะไม่ใส่ชั้นในเลยครับมันทำให้ผมเห็นส่วนนั้นส่วนนี้ ของน้องอยู่บ่อยๆ เห็นทีไรมีอารมณ์ทุกทีเลยครับแต่ผมก็พยายามจะไม่คิดอะไรมาก จนมาวันที่เกิดเรื่อง

ครับพอดีวันนั้นผมนอนอยู่ในห้องครับผมตื่นมาไม่เห็น น้องอยู่บ้านจึงคิดว่าน้องคงออกไปข้างนอก แล้วผมจะเข้าห้องน้ำพอดีผม เผอิญหลืบไปเห็นน้องครับอยู่ในห้องนอน(ห้องน้ำกับห้องน้องอยู่ติดกัน)กำลัง แต่งตัวอยู่จะออกไปข้างนอกแหละครับ แล้วน้องไม่ยอมปิดประตูห้องให้สนิทปิดแบบแง้มๆไว้ คงคิดว่าผมยังไม่ตื่นหรอก ผมยืนจ้องอยู่นานเลยครับเห็นทุกสัดส่วน ของน้องเลยครับ นมตั้งชูสีชมพูอูมๆ แล้วมีขนขึ้นตรงนั้นอยู่นิดหน่อยครับ น้องหุ่นดีมากครับ ผมเลยคิดพิเรนครับแกล้งเปิดประตูเข้าไปทำเป็นไม่รู้ว่าน้องอยู่ในห้อง พอน้องเห็นผมก็ตกใจเลยครับหาผ้ามาปิดใหญ่เลยครับ ผมก็แกล้งตกใจครับบอกน้องว่านึกว่าไม่อยุ่บ้านเห็นบ้านเงียบๆ น้องงี้หน้าแดงเลยครับ ผมเลยถามว่าจะไปไหนเรอะน้องบอกว่าจะไปเที่ยวข้างนอกนัดเพื่อนไว้ แล้วผมก็เดินเข้าไปหาน้อง น้องผมก็เอาผ้ามาปิดใหญ่เลย ส่วนผมก็กลืนน้ำลายดังเฮือก ยิ่งเห็นใกล้ๆแล้วมันอดใจไม่ไหวน่ะครับผมเลยกระตุ๊กผ้าน้องออกแล้ว

บอกน้อง ว่าขอดูหน่อยได้ไหม น้องผมไม่ยอมครับผมเลยดึงมาที่เตียงครับ แล้วน้อง ผมเหมือนจะร้องไห้ครับ ผมเลยบอกว่าขอดูหน่อยเดียวนะไม่ทำอะไรหรอก ตัวน้องผมงี้สั่นมากเลย ผมก็เลยจับน้องถ่างขาซะเลยน้องผมสะดุ้งตกใจเอามือมาปิดของสงวนของเขาไว้ เลยทำให้ผมเห็นสองเต้าของเธอเต็มตาเลยครับมันดูสวยมาก แต่ผมก็ยังอยากจะดูตรงนั้นของน้องผมมากกว่า ผมก็เลยกระซิบข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nontanan

- ฉันคือ Nontanan และเขียนนวนิยาย "ได้น้องเป็นเมีย เฮ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
779 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสรักบนรถทัวร์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น