พี่เขยที่รัก

พี่เขยที่รัก

น้องชื่อ "จ๋า" บ้านของจ๋าอยู่ต่างจังหวัด จ๋าเข้ามาอยู่กรุงเทพกับพี่สาวที่เป็นพยาบาล เพื่อเรียนมหา’ลัย “พี่อ้อม” พี่สาวจ๋าอายุมากกว่าจ๋า 5 ปี แต่งงานกับ “พี่สรร” มาปีเศษแล้ว พี่สรรเป็นคนดี หน้าตาดีจนบางครั้งจ๋ายังอดอิจฉาพี่อ้อมไม่ได้ ตอนเกิดเรื่องจ๋าอายุ 18 ปี เพิ่งเข้ามหา’ลัยปี 1 ส่วนพี่สรรอายุ 25 ปี ทำงานเป็นอาจารย์สอนมหา’ลัยที่จ๋าเรียนนั่นเอง

ตั้งแต่เด็กจนโตจ๋าเป็นคนเรียนดีมาตลอด หน้าตาดี หุ่นดีออกจะหน้าอกใหญ่เกินเด็กไปสักนิด เอวเล็ก สะโพกผาย ตัวสูง ผิวขาว ตั้งแต่อยู่ม.1 จ๋าก็ได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์มาตลอด เวลาโรงเรียนมีงานจ๋าก็มักได้เป็นคนแสดงนำเสมอ ผู้ชายหลายเลยคนมารุมจีบจ๋า แต่จ๋าก็ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยชอบใครเป็นพิเศษ จะว่าจ๋าเล่นตัวก็คงได้ แต่ก็เพราะอย่างนี้จ๋าจึงกลายเป็นดาวมหา’ลัยแทบจะทันทีที่เข้ามาเรียน

เหตุมันเกิดในวันหนึ่งที่จ๋าไม่ได้ไปเรียน จ๋าทำความสะอาดบ้านแก้เซ็ง แล้วจ๋าก็ไปเจอ วี.ดี.โอ. บนหลังตู้ ด้วยความสงสัยจึงเอาไปเปิดดู มันเป็นหนังเอกซ์ภาพชายหญิงที่กำลังร่วมรักกันสร้างความตื่นเต้นให้กับจ๋า เป็นอย่างมาก เพราะถึงแม้จ๋าจะรู้เรื่องพวกนี้บ้าง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่จ๋าเห็นภาพการปฏิบัติจริงแบบนี้ จ๋ารู้สึกหวิว ๆ ที่ท้องน้อย และเกิดความต้องการทางเพศขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

วันนั้นบังเอิญพี่สรรลืมของจึงกลับมาเอา เมื่อไขกุญแจเข้ามาในบ้านพี่สรรคงได้ยินเสียงแปลกๆ ดังมาจากห้องจ๋าจึงแอบแง้มประตูห้องดู ภาพที่พี่สรรเห็นก็คือภาพของจ๋ากำลังช่วยตัวเองอยู่ จ๋าถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า มือขยำอยู่กับหน้าอกกลมโต ใช้ปลายนิ้วขยี้หัวนมสีชมพูที่ชูชัน ส่วนอีกมืออยู่ที่เนินเนื้อที่อวบอูมล้นต้นขา นิ้วเรียวงามของจ๋าจิกเข้าไปในร่องสวาท เกี่ยวกระตุกเข้าออกตามจังหวะ

จ๋าเอื้อมมือไปหยิบขวดโคโลนญ์ปลายมนยาวมาขวดหนึ่ง สอดใส่เข้าไปในตัวของจ๋า จ๋าเผยอปากครวญครางด้วยความเสียว หลับตาพริ้มขณะที่ขวดโคโลนญ์กำลังทำหน้าที่แทนสามีที่ไม่มีตัวตนของจ๋า พักเดียวจ๋าก็เสียวปลาบตั้งแต่ไขสันหลังจนถึงรูหีเล่นเอาจ๋าตัวเกร็ง เครียดแล้วจึงฟุบลงบนเตียง จ๋าถึงหมดแรงอ่อนปวกเปียกไปหมด แต่จ๋าไม่รู้เลยว่าสิ่งที่จ๋าทำทั้งหมดอยู่ในสายตาของพี่สรรตลอดเวลา

แล้วประตูก็เปิดผางออกพี่สรรยืนอยู่โดยไม่มีเสื้อผ้าติดตัวซักชิ้น “พี่สรร…” จ๋าพูดได้เพียงแค่นั้น เขาก็พุ่งตัวเข้ามาหาร่างเปลือยเปล่าของจ๋าที่อยู่บนเตียงซุกไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่เขยที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้หญิง
อายุ
40 ปี
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
839 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป่านสวิง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น