สองสาว

สองสาว

ช่วงนี้ผมไม่ได้ร่วมรักกับน้องๆเกือบอาทิตย์มีงานรัดตัว แล้วช่วงที่คลุกอยู่กับส้ม น้องแอมก็มาหาที่คอนโดการเคหะฯบ้าง ผมเคยเปลยๆกับน้องแอมถามถึงน้องมายเพราะหายไปเลยหลังจากกลับจากพัทยา น้องแอมบอกว่าไปใหนผิดเวลาไม่ได้ป้าดุมาก ถ้าจะไปใหนป้าจะพาไปไม่ปล่อยให้ไปเอง กลับบ้านนครชัยศรีป้าก็ไปส่ง มิน่าผมเองก็งงอยู่เหมือนกันว่าตอนอยู่ที่พัทยาน้องมายดูมีความสุขมากแต่พอ กลับมาหายเงียบไปเลย จนผมลืมน้องเค้าไปเลย

ช่วงนี้ผมไม่ได้อึ๊บมาหลายวันมันเงี่ยนง่านมากๆ ก็ไม่พ้นคิดถึงน้องแอมพอดีตรงกับวันศุกร์ผมก็โทรหาน้องแอมให้ไปหาผมที่คอนโดการเคหะฯ ผมโทรบอกยัยเมย์แล้วยัยเมย์มาไม่ได้แล้วกุญแจห้องทั้ง2ห้องผมกับยัยเมย์มีคนละชุด ผมให้น้องแอมไปรอผมที่ห้องบอกให้เอากุญแจห้องที่ยัยเมย์ แล้วผมบอกน้องแอมว่าคืนนี้จะค้างที่คอนโดการเคหะฯ เพราะศุกร์เสาร์นี้ยัยเอ้ไปค้างบ้านที่แม่ ไปลอยกระทงแล้วนอนบ้านแม่ยาวเลย ให้ผมกลับมานอนคนเดียวซะหลายคืน

ผมมาถึงห้องที่คอนโดฯ6โมงเย็นพอเปิดห้องเข้าไปผมก็ต้องแปลกใจ ก็แท่นที่ผมจะเจอน้องแอมกับกลายเป็นน้องมายอยู่ในชุดนักเรียนนั่งดูTV อยู่คนเดียว พอน้องมายเห็นผมก็ลุกวิ่งมากอดผมแน่นเลยเล่นเอาผมตกใจ ก็น้องมายกอดซบอยู่กับใหล่ของผมพร้อมกับเสียงสอื้นฮึกๆ ผมก็ลูบหัวปลอบเบาๆ "เป็นอะไรละเรานะ" "ก็หนูคิดถึงพี่..ฮึกๆ.แต่หนูมาหาไม่ได้..ฮึกๆ" น้องมายบอกผมพร้อมสอื้นเบาๆ ผมกระชับกอดน้องมายพร้อมกับก้มจูบคลอเคลียไปที่เรือนผมน้องมายเบาๆ "พี่ก็คิดถึงเราเหมือนกัน" ผมค่อยๆยันตัวน้องมายออกแล้วค่อยเชยคางขึ้น "คิดถึงพี่มาหาไม่ได้ก็โทรหาได้นี่" "ก็หนูไม่กล้าโทรมากวน" น้องมายพูดกับผมทำตาแดงๆมีน้ำตาคลอเบ้า ผมก้มไปจูบที่หน้าผากนุ่มเนียนของน้องเค้าแผ่วเบา "ไม่เอาอย่าขี้แย่นะเรา" ผมกอดประคองน้องมายเดินไปนั่งที่โซฟาหน้าTV ผมนั่งโอบกอดน้องมาย "แล้วเรามายังงัยแอมไปใหนล่ะ" "พี่แอมบอกหนูว่าพี่เสือถามหาหนูหลายวันแล้ว แล้วพอดีวันนี้ป้าหนูไปธุระต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ พี่แอมเลยบอกให้หนูมาหาพี่" "แล้วเราบอกทางบ้านว่ายังงัย" "หนูบอกป้าว่าอาทิตย์นี้หนูไม่กลับบ้านนครชัยศรี" "แล้วจะมาค้างกับพี่นี่ไม่มีปัญหาน่ะ" "ไม่มีล่อกค่ะ ถ้ากลับบ้านก่อนป้า

หนู" "ไปล้างหน้าล้างตาซะเดี๋ยวพี่จะพาไปหาอะไรกินกันไป๋เร๊ว" น้องมายยิ้มแล้ววิ่งไปเข้าห้องน้ำ น้องมายหน้าตาสดใสขึ้นหลังจากล้างหน้าแล้ว "เราไปเปลี่ยนชุดไป๊" ในตู้เสื้อผ้ามีเสื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สองสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
976 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ข้างบ้าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?