เข้ายาก

เข้ายาก

เรื่องของผมเกิดในวันแม่ปีที่แล้ว มันเป็นครั้ง แรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้และคนที่สอนให้ ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือคุณแม่ของผมนั่นเองที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่ มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้อง แยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 36 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกัน มาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่างจึงไปเลือกซื้อของมาและ เตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะ ว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันทีเช้าวันนั้น ผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของ ขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผม กำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจน นองจิ๋มพอดี แม่ ตกใจที่ผมเปิดเข้ามา

โดยไม่เคาะประตู ผมถามว่าแม่กำลังทำอะไรอยู่ แม่บอกว่าทำสิ่งที่พ่อไม่เคยทำให้แม่น่ะสิ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าแม่ ไม่เคยมีความสุขในชีวิตแต่งงานกับพ่อเลย ด้วยความที่เราสนิทกันมาก แม่ผมจึงไม่ยอมหาอะไรมาปิดบังสิ่งที่ผมเห็นเลย ผมมองแม่นั่ง ขัดสมาธิบนที่นอนมีน้ำใสๆไหลออกมาจากจิ๋มเป็นทางหายเข้าไปในร่องก้น ผมมองแล้วรู้สึกเกิดอารมณ์จนไอ้หนูของผมแข็งขึ้นมาดัน กางเกงเป็นกระโจมสูงตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ มารู้สึกตัวก็ตอนที่แม่ผมเอื้อมมือมาจับของผมพอดี "แม่คิดว่า แม่ไม่เคยเห็นเราช่วยตัวเองเลย ใช่มั้ย" "ครับ ช่วยตัวเองคือที่แม่ทำเมื่อกี้ใช่มั้ยครับ" "ใช่สิจ๊ะ นี่แปลว่าลูกไม่รู้จักแม้กระทั่งการช่วยตัวเองเลยเหรอ สงสัยแม่จะเลี้ยงลูก บกพร่องไปซะแล้วสิ มา เดี๋ยวแม่จะสอนให้เอง ถอดกางเกงออกมาสิ" ผมทำตามแม่อย่างว่าง่ายเพราะความอยากรู้อยากเห็น ตอนนั้นผม ยังไม่เข้าใจหรอกว่าแม่กำลังจะทำอะไร แม่เริ่มสอนวิธีการชักว่าวให้ผม สอนให้รู้ว่าเวลาจะนอนกับผู้หญิงต้องทำอย่างไรบ้าง และมีกี่จุดที่ จะกระตุ้นให้ผู้หญิงเกิดอารมณ์ถึงที่สุดได้ แม่สอนและก็ลองให้ผมสัมผัสร่างกายแม่ไป

เรื่อยๆ ผมดูดหน้าอก ไล่ลงมาที่หน้าท้อง และเลีย ต่อลงไปที่เนินจิ๋มที่โหนกนูนใหญ่โตของแม่ผม "เลียที่ติ่งตร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาคภูมิ

- ฉันคือ ภาคภูมิ และเขียนนวนิยาย "เข้ายาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2004 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบฟันสาวใช้ สุดมัน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?