ไฟตัณหาราคะ

ไฟตัณหาราคะ

หนูกับพี่สาวเป็นคนมาจากต่างจังหวัด มาทำงาน - มาเรียนในกรุงเทพฯ ก็มาเช่าคอนโดมิเนียมอยู่กันสองคน โดยเราเลือกห้องที่มี 2 ห้องนอน ห้องรับแขก ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกัน เพราะพี่สาวของหนูต้องการความเป็นส่วนตัว และเธอทำงานรายได้ดี ( เธอทำงานเป็นมาม่าซัง บาร์ญี่ปุ่น ) ส่วนหนูเพิ่งเรียนจบ กำลังฝึกงานกับบริษัทขายโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง เราสองพี่น้องจึงไม่ค่อยจะเจอหน้ากันสักเท่าไร พี่บีเป็นคนสวย แต่งหน้าทาปากแล้วยิ่งสวย ผิวขาว อวบ หน้าอกใหญ่ บั้นทายผาดผายงามมาก เวลาสวมชุดนอนบางๆ หนูชอบมองมาก มองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งหมด ปกติพี่บีทำงานเลิกประมาณตีหนึ่งหรือตีสอง นั่นก็เป็นเวลาที่หนูหลับไปหลายตื่นแล้ว

คืนหนึ่งหนูลุกขึ้นมาทานน้ำ ปรากฏ..มีเสียงดังออกมาจากห้องนอนของพี่บี เหมือนใครมาขย่มเตียง ทำให้หนูต้องเงี่ยหูฟัง ก็ได้ยินเสียงพี่บีร้องครวญครางเหมือนกับได้รับความเจ็บปวดรวดร้าวอย่างสุดแสน แต่ฟังไปฟังมา พี่บีไม่ใช่ร้องเพราะเจ็บ ดันมีเสียงซี้ดซ้าดด้วยนะสิ เสียงยังงี้เหมือนกับเสียงในหนังโป๊ ที่หนูเคยไปดูที่บ้านเพื่อน "...พี่เป็ดขา...บีเสียวมากค่ะ...อู๊ยยยย...เสียวจังเลย...เสียวข้างในลึกๆค่ะ สงสัยของพี่เป็ดมันยาวใหญ่มากละมังคะ ถึงทำให้บีเสียวจนแทบขาดใจยังงี้" "...ทนเอาหน่อยนะจ๊ะบีจ๋า เดี๋ยวพี่ก็เสร็จแล้วละจ๊ะ..." "...อุ๊ย..ไม่เอาค่ะ....อย่าเพิ่งเสร็จนะคะ บีชอบนานๆ ค่ะ" "...อ๋อ...ยังก็ได้ ก็นึกว่าบีเสียวจนทนไม่ไหวแล้วละซิ" "...ทนได้ค่ะ ทนได้...อู๊ววว...โอ้ววววว...ซี๊ดดดด.." พี่บีครางอีก แน่แล้วพี่บีต้องพาผู้ชายมานอน คงเป็นแฟนพี่บีนั่นเอง หนูไม่รู้ว่าพี่บีมีแฟน "...พี่เป็ดขา เปิดไฟทำไมคะ" "...พี่อยากเห็น" "...อุ๊ย...อยากเห็นอะไร บีอายค่ะ" ...ไฟดวงเล็กๆ ไม่สว่างนักหรอก" หนูปิดไฟ รีบยกเก้าอี้ในห้องนั่งเล่นมาต่อดูบนช่องลมของห้อง มันเป็นกระจกสีชา หนูยืดตัวขึ้นช้าๆ ก็ได้เห็นร่างเปลือยของทั้งคู่คลุกเคล้ากันอยู่บนเตียง พี่บีนอนอยู่ข้างล่าง ส่วนผู้ชายที่ชื่อเป็ด นอนทับอยู่ข้างบน

เขาเป็นคนร่างใหญ่ ผิวขาว หน้าเหลี่ยม แต่เครื่องเคราของเขาที่กำลังวิ่งเข้าๆ ออกๆ อยู่ในร่องเนื้อของพี่บี มันยาวใหญ่มากจังเลย ยาวใหญ่จนน่ากลัว แต่พี่บีไม่กลัวมันเลย กลับชอบ นอนอ้าซ่าถ่างแข้งถ่างขา ให้พี่เป็ดกระแทกลำเนื้อยาวใหญ่นั้นใส่ครั้งแล้วครั้งเล่า จนกลีบเนื้อแบะไปแบะมา อย่างน่าเสียวไส้ มองเห็นเนื้อในแดงฉ่ำบานชุ่มไปหมด ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suriya

- ฉันคือ Suriya และเขียนนวนิยาย "ไฟตัณหาราคะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1221 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เข้าค่ายลูกเสือ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น