สาวราชฏัช

สาวราชฏัช

ผมเรียนอยู่ราชภัฎวันเสาอาทิตย์วันธรรมดาทำงานเป็นครูอยู่ร.ร.ในจ.ตากผมเรียนที่นี่2ปีในปีแรกก็มีสัมพันกับผู้หญิงหลายคนต้องสับรางวุ่นวาย เพราะผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงในสมัยนั้นผมต้องเย็ดทุกวันวัละประมาณ3ครั้ง

พอปีที่2ผมก็ไดัเย็ดกับกาญจนาทำให้ชิวิตผมเปลี่ยนแปลงจนผมเลิกยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นไปเลย กาญไม่ใช่ผู้หญิงที่เก่งช่ำชองแต่กาญรับผมได้ทุกท่าทุกรูปแบบและทุกที่และเย็ดได้ทั้งวันไม่เคยบอกว่าเหนื่ยไม่เคยบอกว่าเจ็บแม้กระทั่งตอนเย็ดตูดซึ่งผมรู้ว่าเธอยังไม่เคยและผมก็ภูมิใจที่ได้เปิดบริสุทธิ์รูตูดเธอผมพยายามใช้ลิ้นเลิยใช้นิ้วแยง

อยู่หลายวันกลัวเธอจะเจ็บเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่จะเจ็บมากบางคนก็เย็ดตูดไม่ได้เลย วันที่ผมเย็ดตูดวันแลกผมใช้ลิ้นควานเข้าไป

จนสุดลิ้นพยายามควานให้กว้างที่สุดแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไป1นิ้วแล้วเพิ่มเป็น2นิ้วแล้ววนลิ้นมาเลิยแตดจนเธอมีอารมย์สุดๆแล้วจึงเย็ดเข้าไปครั้งแรกเธอถึงกับน้ำตาใหลน่าสงสารมากเธอร้องด้วยความเจ็บปวดพอควยเข้าไปมิดผมก็ค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆเธอเริ่มเปลี้ยนจากเสียงร้องโอ๊ยเป็นครางซี๊ดๆผมจึงกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆรูตูดของเธอฟิตแน่นกว่ารูหีมากและตอดรัดควยผมตลอดเวลาเสียงร้องของเธอก็ดังกว่าทุกครั้งแถมยังบอกให้ผมกระแทกแรงๆผมจึงกระแทกไม่ยั้งใช้เวลาประมาณ1นาทีก็น้ำแตกเข้าตูดเธอซึ่งเร็วกว่าปรกติมากพอเสร็จผมก็แช่ควยไว้ในตูดเธอจนมันอ่อนก้ชักออกมาปรากฎว่ามีเลือดออกด้วยผมก็พาเธอไปล้างเสร็จแล้วจึงให้เธอโก่งตูดให้ดูตูดเธอเป็นรูโบ๋มีแผลฉีกเล็กน้อยเธอบอกว่าเธอเจ็บมากและก็เสียวมากด้วยแต่ความเสียวจะมีมากกว่าเสียวมากกว่าเย็ดหีด้วยเธอน้ำแตกก่อนผมอีก ผมนั่งมองเธอโก้งโค้งดูรูตูดเธอควยก็แข็งขึ้นมาอีกจึงเย็ดหีเธออีกรอบส่วนรูตูดคงต้องเว้นซัก4-5วัน

เราก็รอกันจนรูตูดเธอหายดีก็เริ่มทำกันใหม่คราวนี้ดูเธอเสียวมากเธอบอกไม่คอยเจ็บแล้วซึ่งต่อมาก็ไม่มีความเจ็บเลยมีแต่ความเสียวล้วนๆซึ่งผมเองก็ชอบมากเพราะรูตูดเธอฟิตแน่นตอดรัดแรงมากตอนหลังๆมาเลยเย็ดตูดกันทุกวันนานๆจะเย็ดหีซักทีเพื่อเปลี่ยนรสชาติ ช่วงเวลา1ปีที่เราเรียนด้วยกันเราเย็ดกันทุกวันเหมือนสิ่งเสพติดขาดมันไม่ได้ทำให้ผมลืมผู้หญิงทุกๆคนที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิงผมรักและหลงเธอมากเธอก็รักและหลงผมมากเช่นกัน กาญจนาเธอเปิดร้านขายของชำอยู่อำเภอวังเจ้าห่างจากจ.ตากประมาณ20ก.ม.ในวันทำงานตอนพักเที่ยงเธอจะขี่มอเตอร์ไซค์มาหาผมทุกวันเราจะมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nuch

- ฉันคือ nuch และเขียนนวนิยาย "สาวราชฏัช"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1518 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงกับคนรัก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?