นอกใจ โดยไม่ตั้งใจ ตอน 1

นอกใจ โดยไม่ตั้งใจ ตอน 1

ดิฉันอายุ42 ชื้อ กบอ๊บอ๊บ หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัดเต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอด บั้นท้ายใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่แถวชานเมืองกรุงเทพนฯค่ะ ตัวบ้านอยู่ลึกในซอย ปกติก็ขับรถล่ะคะ แต่งวดนี้ รถเสียนาน ซ่อมยกใหญ่ สามีก็ไปต่างประเทศ ดังนั้น จะออกไปหรือกลับเข้าบ้านก็ต้องอาศัย รถมอไซค์รับจ้างหน้าปากซอย ซึ่งทางเข้าก็ค่อนข้างรกรุงรุง

วันหนึ่ง สามีไปต่าประเทศตามเคย ค่ะ ฉันไปสัมมนา ตจว แล้วก็กลับมาตอนเช้า มีหนุ่มมอร์ไซด์รับจ้างคนหนึ่งนั่งอยู่ตรงเต็นท์ ก็ตะกโกนเรียกฉัน ก็อย่างเคยค่ะ วันนี้ อากาศเย็นค่ะ เดิมว่าจะรอเช้าก่อน แต่มันเย็ดนก็เลยเอาก็เอา มอไซค์ก็ได้ หลังจากที่ตกลงราคากันเสร็จดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งคร่อมด้านหลังคนขับทันที ดิฉันมีกระเป๋าใบเล็กๆ ใบเดียวจึงไม่เป็นอุปสรรคในการขับขี่ รถมอร์ไซด์วิ่งออกไปได้หน่อย ก็รู้ถึงความเปลี่ยวของถนน เป็นธรรมชาติถนนชานเมือง ดึกๆ อย่างนี้ก็ไม่มีผู้คนสัญจรไปมามีเพียงรถมอร์ไซด์ที่ฉันเป็นผู้โดยสาร วิ่งอยู่คันเดียว ฉันรู้สึกหนาวมากหนาวจากอากาศหนาว หนาวจากลมที่เกิดจากการเคลื่อนที่ของรถมอร์ไซด์ก็ยิ่งเพิ่มความหนาวเข้าไปอีก

ฉันรู้สึกว่ามีสิ่งปกติเคลื่อนไหวอยู่แถวโคนขาด้านซ้าย นั่งนิ่งดูอาการแน่เลยมือซ้ายของคนขับมอร์ไซด์นั่นเอง เขาขับรถมอร์ไซด์มือเดียวมือซ้ายกำลังซอกซอนระหว่างเบาะรถมอร์ไซด์ กับโคนขาของดิฉัน กำลังกะดึบๆแทรกเข้ามา คลึงเคล้าหน้าขาฉันอยู่ ดิฉันขยับขาหนีบมือนั้นไว้เพื่อเตือนให้เจ้าของมือรู้ว่า อย่านะหยุดอยู่แค่นั้น ฉันรู้ตัวแล้วอย่าพยายามอีก ไม่ได้ผล มือนั้นไม่ยอมหยุดกลับพยายามคลึงเน้นให้นิ่มนวลเพื่อหวังสร้างอารมณ์เสียวดิฉันต้องเอื้อมมือไปจับข้อมือเขาไว้ พร้อมร้องปรามไปว่า“พอๆ หยุดคุณกำลังทำอะไรนะ”“ขอไออุ่นหน่อยครับ ผมหนาว” หนุ่มมอร์ไซด์อ้อนยอมรับว่าวันนี้อากาศหนาวจริงๆ ได้ยินเสียงเขาสั่นเครือ คางกระทบกันดังกึกๆเขาคง

ไม่ได้เสแสร้ง ฉันเองยังหเย็นเลย “หนาวก็เอามือซุกเข้าไปในอกเสื้อก็ได้ ทนเอาหน่อยเดี๋ยวก็ถึงแล้ว”ดิฉันปราม“มันไม่อุ่นเหมือนตรงนี้” เขาพูดพร้อมกับเอามือซ้ายซุกเข้ามาใหม่ดิฉันขี้เกียจรำคาญ เลยปล่อยให้มอร์ไซด์ เอามือซุกต่อไปอีกอย่างหนึ่งไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบ

Anonym | 4/18/2024 - 15:42

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จารุ

- ฉันคือ จารุ และเขียนนวนิยาย "นอกใจ โดยไม่ตั้งใจ ตอน 1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1858 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หางานแต่กลับได้เมีย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?