สาวมหาลัยวัยน่าเย็ด

สาวมหาลัยวัยน่าเย็ด

“ยุวันดา” เด็กสาววัย 19 เป็นนักศึกษาสาวของมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ด้วยผิวกายที่ขาวและใบหน้าหวานรูปไข่ แก้มแดงเปล่งปลั่ง นัยน์ตากลมโตหยาดเยิ้ม ริมฝีปากบางได้รูป ผมดำยาวสยาย อกอวบอิ่ม ช่วงเอวคอดกิ่วรับกับสะโพกผายแต่กลมกลึงได้รูปและด้วยส่วนสูงกว่า 170 ซม ทำให้เธอได้เป็นดาวของมหาวิทยาลัยตั้งแต่อาทิตย์แรก ด้วยความน่ารักของเธอยุวันดาเด็ก สาวอาศัยอยู่กับน้าสาวของเธอ “มารตี” คือชื่อของหล่อน มารตีเป็นน้องสาวของมารดาของหล่อน มารตีเป็นสาวเต็มวัย และด้วยวัยเพียง28ปี มารตีจึงเต็มไปด้วยเสน่ห์ของวัยสาวสมบูรณ์ และยุวันดายังมีน้องสาวอีกคนหนึ่งคือ “นลินี” เด็กสาววัย 17 ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนมัธยมสตรีชื่อดังแห่งหนึ่ง เด็กสาวผู้นี้มีรูปร่างหน้าตาไม่ได้ด้อยกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแม้แต่น้อย ทั้ง 3 อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่และเนื่องจากบิดามารดาของยุวันดาเป็นข้าราชการชั้น ผู้ใหญ่ในกระทรวงต่างประเทศจึงไม่ค่อยได้อยู่ในประเทศไทย เพียงปล่อยทิ้งให้ทั้งสามอยู่กันตามลำพัง ภายในบ้านมีเพียงแต่ “นายแพน” คนขับรถ และ “ลุงพร”

คนสวนเก่าแก่กับหลานสาววัย21ปีชื่อ “หนิง” ซึ่งคอยช่วยทำความสะอาดและซักรีดเสื้อผ้าภายในบ้านหลังใหญ่อันกว้างขวางหลัง นี้ บ่ายวันอาทิตย์วันหนึ่งขณะที่ยุวันดากำลังนั่งอ่านหนังสืออ่านเล่นอยู่ เพลินๆที่ระเบียงหลังบ้าน เนื่องจากหล่อนได้นัดเพื่อนไว้แต่เพื่อนของหล่อนมีธุระด่วนไม่สามารถไปได้ ยุวันดาจึงต้องหลบมานั่งอ่านหนังสือเงียบๆอยู่คนเดียวโดยที่ทั้งบ้านไม่มี ใครอยู่ มารตี และ แฟนหนุ่ม ของเธอได้ออกไปเล่นกอล์ฟกันตั้งแต่เช้า ส่วนน้องสาวของเธอออกไปข้างนอกกับเพื่อน ขณะที่หล่อนเผลอตัวหลับไปด้วยความง่วงหล่อนเองก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะได้ยิน เสียงของ มารตี น้าสาวของเธอกับ ”ไกรวุธ” แฟนหนุ่มของมารตีดังเล็ดลอดออกมาจากห้องครัวซึ่งทั้งสองไม่ได้สังเกตุเห็น ว่ายุวันดานั้นนั่งอยู่ที่ระเบียงข้างหลังบ้าน "อุ๊ย ... วุธคะเล่นอะไรเนี่ย เสื้อรตีเปียกหมดเลย ดูซิคะ" " อ้าวก็รตีมาแกล้งผมก่อนนี่ มานี่มาเดี๋ยวผมเช็ดให้"ไกรวุธว่าพลางหยิบกระดาษทิชชู่มาซับน้ำที่เปื้อน บริเวณหน้าอกของเธอมารตีนั้นสวมเสื้อเชิ้ตผ้าลินินแบบบางสีขาวและเมื่อเปียก น้ำจึงทำให้แลเห็นทรวงอก

อวบอิ่มที่ซ่อนอยู่ในยกทรงสีดำอันพุ่งชูชัน ไกรวุธเอื้อมมือไปลูบเบาๆบนทรวงอกอวบอิ่มคู่นั้น มารตีเองก็แอ่นอกอวบให้เขาเช็ดอย่างเต็มใจ ไกรวุธบรรจงลูบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เด็ดๆๆๆๆๆ

Anonym | 4/18/2024 - 06:22

ddddddddddddddddd

Anonym | 4/18/2024 - 06:22

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anut Chettanasen

- ฉันคือ Anut Chettanasen และเขียนนวนิยาย "สาวมหาลัยวัยน่าเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1579 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กะเพื่อนสนิท

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?