ช่วยรักน้องนวดกะปู๋

ช่วยรักน้องนวดกะปู๋

ผมแต่งงานแล้ว แต่ก็มีหาเศษหาเลยบ้างพอเป็นกระสัย ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นกับน้อง ๆ หมอนวดกะปู๋ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในขณะนี้ น้อง ๆ หลายคนยังคงเป็นนักศึกษาอยู่เลย มาหาลำไพ่พิเศษหาเงินไปเที่ยวบ้าง หาเงินเรียนบ้าง

เรื่องประทับใจของผมเรื่องหนึ่งเนื่องจากร้านนวดกะปู๋เกิดขึ้นเนื่องจากผมไปเที่ยวที่ร้านนวดกะปู๋ระดับไฮโซร้านนึงย่านห้างดังแถวรังสิต ร้านนี้เป็นที่รู้กันว่าน้องส่วนใหญ่เป็นนักศึกษามาหาลำไพ่พิเศษ ผมไปที่ร้านก็เกือบจะดึกแล้ว มีน้องมาที่ร้านแล้วหลายคน ผมก็ทำตามสูตร คือ ขอให้น้อง ๆ ออกมาโชว์ตัว ในที่สุดก็เลือกได้น้องคนนึง ตัวเล็ก ๆ เด็ก ๆ ใส ๆ แต่ที่สำคัญขาวจั๊วะ แต่ไม่รู้จะขาวไปทั้งตัวหรือเปล่า

น้องเค้าพาขึ้นห้อง พร้อมทั้งบริการถอดถุงเท้ารองเท้าให้เสร็จสรรพ ถามว่า “พี่จะอาบน้ำเองหรือว่าจะให้เค้าอาบให้” ผมก็ต้องเลือกให้น้องเค้าอาบให้อยู่แล้ว น้องเค้าถอดเสื้อผ้าให้ผม แล้วเราก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกันทั้ง ๆ ที่น้องเค้ายังใส่ชุดแซกเรียบร้อยอยู่ ผมไม่ยอมอยู่แล้ว ก็เลยต้องเจรจาค่าเสียหายกันก่อนที่น้องเค้าจะยอมถอดทุกชิ้นเข้าไปอาบด้วยกัน ตอนแรกน้องเค้าไม่อยากให้ถอดชิ้นล่างเท่าไรเพราะยังไม่ค่อยเคยให้ออฟชันนี้กับใคร แต่ผมก็คะยั้นคะยอจนน้องเค้ายอมจนได้ ปรากฏว่าน้องเค้าสวยมาก หน้าอกหน้าใจยังเต่งตึง ไม่เหลวเหมือนถูกใช้งานมาไม่มาก ขนก็กำลังดี มีบ้างพอให้ใช้มือลูบไล้เพลิน ๆ ได้ ที่สำคัญน้องเค้าขาวมากจนผมแทบจะไม่อยากอาบน้ำแล้ว อยากจะนัวน้องเค้าเลยทันที ขณะอาบน้ำเราก็บิวท์กันสุด ๆ น้องเค้ายอมให้ผมลูบไล้ไปทั่วตัว ดูเค้าเขิน ๆ แล้วก็สยิวจนขนลุกขณะนี้ผมลูบไล้ไปโดนส่วนสงวนที่ไวต่อความรู้สิึกที่สุด

อาบน้ำเสร็จน้องเค้าจะนวดให้ แต่ผมบอกว่านอนกอดกันคุยกันดีกว่า น้องเค้าก็ยอม ผมนอนลูบตัวน้องเค้าอย่างใจเย็นไปเรื่อย ๆ น้องเค้าสยิวอีกแล้วเวลาผมลูบไปโดนจุดนั้น ผมเลยลูบวนเวียนอยู่เพื่อให้น้องเค้ามีอารมณ์ด้วย ปรากฏว่าน้องเค้ามีน้ำหล่อลื่นออกมาเต็มไปหมด ขนงี้ลุกไปทั้งตัว ผมก็เลยเริ่มนัว น้องเค้าสั่นไปทั้งตัวบอกว่ามีอารมณ์มาก น้องเค้ามาเล่าที่หลังว่าส่วนใหญ่หมอนวดจะพยายามควบคุมตัวเองไม่ให้มีอารมณ์ร่วมไปกับแขกมากนัก และจะไม่ให้เสร็จเวลาแขกเล้าโลม เพราะจะเหนื่อยทำงานรอบต่อไปไม่ไหว แต่คราวนี้น้องเค้าบอกว่าผมหน้าตาท่าทางตรงสเปกเค้าเลย เลยอดใจไม่ไหวเหมือนกัน เช่นเดียวกับผมที่ตอน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

The

- ฉันคือ The และเขียนนวนิยาย "ช่วยรักน้องนวดกะปู๋"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1163 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่ได้ตั้งใจ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น