พาเสียวที่ขอนแก่น

พาเสียวที่ขอนแก่น

ผมและภรรยาเราอยู่ในวัยใกล้ๆกัน แต่งงานกันมาได้แล้ว4ปี มีลูกด้วยกันหนึ่งคน ภรรยาจัดอยู่ในสาวๆประเภทที่ควงไปไหนได้ไม่อายใครแต่หลังจากที่เรามีลูกผม กับภรรยาก็เริ่มที่จะทะเลาะกันบ่อยขึ้น อาจเป็นเพราะงานหรือเพราะการพักผ่อนที่น้อยลง หลังๆผมก็เริ่มที่จะออกเที่ยวครับ แต่การเที่ยวของผมก็ไปนั่งดื่มกินที่ผับเป็นธรรมดาแล้วก็กลับบ้านเมื่อผับเลิก วันรุ่งขึ้นภรรยาก็จะบ่นๆๆๆๆไปทั้งวัน

จนกระทั้งเราสองคนก็ทะเลาะกันอีกแต่คราวนี้หนักหน่อยถึงขั้นต้องรบกวนคุณพ่อ กับคุณแม่ของผมมาหย่าศึกให้ ผมเองก็เลยกะว่าเดี๋ยวคืนนี้คืนวันเสาร์ ออกไปเที่ยวที่เดิมดีกว่าคลายเครียด ก็เลยถามภรรยาว่าจะไปด้วยกันมั้ย เธอตอบสวนผมมาทันทีว่าจะออกกี่โมง "เอ้างานเข้า" สงสัยคงจะไปด้วยจริงๆผมก็เลยบอกงั้นก็รีบเคลียงานที่บริษัทให้เสร็จจะได้ เที่ยวได้สนุกๆไม่ต้องมานั่งดูงานต่อ

หลังจานเสร็จงานเรียบร้อยแล้วผมก็รีบอาบน้ำแต่งตัวแล้วมานั่งรอภรรยาที่ชั้น ล่าง สักครู่ภรรยาก็เดินตามลงมา แต่ "โธ่แม่เจ้าประคุณรุนช่อง"แต่งตัวเหมือนไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาจะมิดชิดอะไร ขนาดนั้นใส่กางเกงยีนส์เสือยืด ผมเลยจัดการให้ไปเปลี่ยนชุดโดยผมเป็นคนเลือกเอง คุณเธอหายไปประมาณ 10 นาทีมาในลุคใหม่พร้อมกับกระโปรงสั้นและเสื้อสายเดี่ยวสีดำมันยิ่งทำให้ความ ขาวของเธอโดดเด่นขึ้นมา.............. เราทั้งคู่ถึงขอนแก่นประมาณ 4 ทุ่มแล้วผมกับภรรยาก็เข้าไปนั่งในผับโดยเป็นมุมที่ผมชอบนั่งเพราะเป็นโซฟา ยาวและอยู่หลังสุด ตัวผมเองทานเหล้าส่วนภรรยาผมก็ทานเหล้าเหมือนกันแต่ต่างตรงที่ว่าผสมเป็ปซี่ ในระหว่างที่เรานั่งดื่มไปฟังเพลงไปผมก็แอบเห็นภรรยาของผมยิ้มให้กับหนุ่ม โต๊ะเยื้องๆกันผมก็เฉยๆครับเพราะถือเป็นมารยาทโดยปกติในการที่จะยิ้มตอบกลับ ไป สักพักเจ้าหนุ่มน้อยคนนั้นก็เดินมาที่โต๊ะผมมาขออนุญาติผมเพื่อที่จะขอชน แก้วกับภรรยาของผม ผมก็ตอบไปได้ครับน้องส่วนตัวภรรยามองหน้าผมแล้วก็ชนแก้วตอบกลับไป เจ้าหนุ่มนั้นทำอย่างนี้อยู่อีก2ครั้งผมเลย

บอกน้องๆเรานั่งดื่มด้วยกันดี กว่าพี่ไม่ว่าหรอกเพราะน้องก็มาคนเดียว เจ้าหนุ่มก็มานั่งที่โซฟาโดยมีภรรยาผมนั่งคั่นระหว่างผมกับเจ้าหนุ่ม ผมก็ทำเป็นไม่สนใจก็ปล่อยให้คุยกันไปสองคน พอผมหันไปมองทีเจ้าหนุ่มก็จะขยับตัวออกจากภรรยาผมที ผมก็เลยตัดสินใจคุยกับภรรยาผม โดยบอกกับเธอว่า"ผมไม่ว่าคุณนะตามสบายเพียงแต่อะไรที่ไม่ดีคุณก็ตัดสินใจเอง ได้" ภรรยาผมก็จึงห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Athikun

- ฉันคือ Athikun และเขียนนวนิยาย "พาเสียวที่ขอนแก่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1021 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกับครูจนน้ำแตก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น