ประตูหลังกับน้องชมพู่

ประตูหลังกับน้องชมพู่

ผมทำงานที่เดียวกันกับน้องชมพู่อยู่ที่สนามบิน น้องเขามีหน้าอกที่ใหญ่ได้ใจมากครับ ประมาณ35-36 ได้มั่งครับ ไม่เคยถามน้องเขาเลย ปกติแล้วน้องเขาเป็น ดี้ นะ ซึ่งผมเองก็รู้แต่ก็ชอบน้องเขา ผิวขาว หน้าไทยๆ ตัวอวบเล็กน้อย โดนใจผมมาก

ผมตีสนิทน้องเขาโดยอาศัยเรื่องงานช่วย ที่ทำงานน้องเขาจะอยู่หน้าห้องผมเลยเวลาที่คุยงานก็จะแอบๆมองลอดเสื้อเข้าไป เห็นเป็นล่องอกชัดเจน และวันที่เกิดเรื่องก็มาถึงโดยวันนั้นมีงานเลี้ยงที่แผนก ก็มีดื่มกันเล็กน้อย ผมก็เห็นน้องเขาเดินออกไปร้องไห้ก็เลยเข้าไปคุย ก็พูดมาเรื่องแฟนที่เป็นทอมของน้องเขา น้องเขาว่า

แฟนเขาที่บ้านจับให้แต่งงาน ผมคิดในใจเลยว่าจับ ทอมแต่งงาน 555 แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ผมก็ปลอบน้องเขาว่า ยังไงผู้หญิงก็ต้องแต่งงาน เป็นธรรมชาติ จะยังไงก็เป็นผู้หญิง น้องเลยตอบมาว่า พี่ค่ะ อยู่กับชมพู่นะแล้วก็ร้องไห้

กลับถึงห้องพักน้องเขา ก็ถอดเสื้อนอกออก น้องแกคงลืมตัวมั่งว่าผมอยู่ด้วย เสื้อแนบเนื้อชัดเจนและที่ทำให้ตกใจมากกว่าหน้าอกน้องพู่ก็คือ รักแร้ ซึ่งน้องเขาลืมโกนขนรักแร้ พอน้องเขารู้ตัวก็รีบเอาผ้ามาคลุมและก็ทำหน้าอายๆ ผมก็บอกว่า ไม่ต้องอายหรอก คนกันเอง ผมก็เริ่มถามถึงว่า หน้าอกของจริงไหม ใหญ่จัง คงด้วยความเมา ความเหงามั่ง น้องเขาก็เอามือผมไปจับหน้าอกน้องเขาเลย ผมตกใจเลย ก็เลยรุกต่อว่าเคยมีอะไรกับแฟนทอมไหม น้องเขาก็ว่า เคย ผมก็เลยมีอารมณ์มากไม่รู้ทำไม เลยขอน้องเขาตรงๆเลยว่า ลองมีอะไรกับผู้ชายไหม น้องเขาก็เงียบๆ ผมเลยจับน้องเขานอนลง กางแขนนออกซึ่งน้องก็พยายามปิด น้องบอกว่าขอโกนขนออกก่อน ผมบอกว่าไม่ต้องหรอก แล้วก็กางแขนน้องเขา ครั้งนี้ก็ค่อยเอาหน้าไปซุกรักแร้น้องเขาแล้วก็สูดกลิ่นสาปสาวของน้องเขาโดยที่ยังไม่ได้อาบน้ำแล้วก็เริ่มเลียรักแร้ ปลดเสื้อออก ไล่ดมกลิ่นตัวน้องเขาไปเรื่อยจนถึง ช่วงล่างบ้างแล้ว ปลดกางเกงในออก เลียไปตามง้ามขาแต่ไม่เลียน้องสาวของชมพู่นะ พลิกตัวน้อง

ชมพู่ให้คว่ำลงแล้วก็ยกก้นน้องขึ้น ผมก็บอกว่าพี่เคยดูในหน้งนะจะทำดูไม่รู้ว่าพู่จะชอบไหม ไม่ชอบก็บอกนะ พี่จะหยุด ผมก็เริ่มเลียที่รูประตูหลังน้องเขา ชมพู่ก็เงียบ ผมเลยถามว่าชอบไหมหรือจะหยุด น้องเงียบ งั้นพี่หยุด

ชมพู่รีบตอบว่าอย่าหยุดค่ะ ผมเริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไปน้องก็เงียบๆอีก ผมก็เลยใส่ปอกป้องกัน แล้วค่อยๆเอาเข้า

ทางรูเล็ก ชมพู่เริ่มร้อง ผมก็เร่งบ้างหยุดบ้าง มือก็บีบหน้าอกน้อง หน้าก็ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nana

- ฉันคือ Nana และเขียนนวนิยาย "ประตูหลังกับน้องชมพู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2661 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบฟันสาวใช้ สุดมัน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น