เสียเพื่อนเพราะล่อแฟนมัน

เสียเพื่อนเพราะล่อแฟนมัน

เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อน 3 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ก็มีผม มีไอ้อ้า และไอ้พี วันนั้นไอ้พีมันมีของดีติดมาด้วยคือซิงเจอร์ขาวมันเอามาอวดพวกผมคุยว่าหาซื่อมาในราครโคตรแพงเลย(สำหรับผมนะ) คุยถึงสรรพคุณต่าง แต่ผมกับไอ้อ้าไม่เชื่อ เลยถามัีนไปว่ามึงรู้ได้ไงว่าเป็นของจริงที่เค้าไม่ได้หรอกมึง มันก็เริ่มวิตกแล้วและสงสัยแล้วเพราะมันไม่เคยรองกับใครเลย พอดีไอ้ปอยเพื่อนอีกคนหนึ่งมันมาเทียวที่บ้านผมพอดี(ลืม่บอกไปว่ากินกันอยู้ที่บ้านผม) มันพาแฟนมีนมาด้วยเธอชื่อ ตาล ตาลเป็นคนน่ารัก คม ผิวสีแทน ดูเซ็กซี่มากผมก็แอบมองเธอดอยู่เหมือนกัน ก็น่ารักน่าฟัดจิง ต้วเล็ก กำลังดี (ไอ้ปอยมันเคยบอกผมว่าคนเนี้ยมันรักจิงมันไม่เคยเตะต้องเลย)

พอมาเข้าห้องมาก็ทักทายกันนั่งกินเหล้ากันต่อ ตาลกินน้ำเปล่านั้คุยกับพวกผมอย่างสนิท พอเหล้าหมดเราก็เกี่ยงกันไปซื้อ ผมก็ด่าไอ้ปอยว่ามันมาแต่เสือกไม่ซื้อติดมือมาด้วย ไอ้ปอยมันคงรำคาญมันเลยบอกว่ามันจะไปซื้อให้ พอมันออกไปได้สักครู่พวกผมก็มองหน้ากัน เหมือนรู้เชิงกันอยู่ ไอ้พี มันแอบเอาซิงเจอร์ขาวใส่ในเเก้วตาล ตาลกินเข้าไปโดยไม่รู้ตัว ประมาณ 5 นาที ตาลหน้าแดง ตามองเยิ้มฉ่ำ ไอ้อ้าเลยลองลูบขาตาลดู ตาลไม่ว่าอะไรอาการยังเป็นเหมือนเดิม ไอ้อ้าได้ใจเลยลูบขึ้นไปจับนม ตาลยิ้มไม่ว่าอะไร ไอ้อ้าก็เลยจับโน้นจับนีั้้ไปตามเรื่อง ผมก็นั่งดูมัน เเละบอกมันว่า เอาไว้ไถเงินไอ้ปอยดีกว่า

ไอ้อ้ากับไอ้พีเห็นด้วยกับผม ่ไม่ถึง 10นาที ไอ้ปอยก็เดินเข้ามา มันตกใจมากที่เห็นตาลอยู่ในอาการแบบนั้น มันถามพวกผมว่าทำอะไรตาล ผมบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย กูอยากให้มึงสมหวังพอดีไอ้พีมันมีของดี ก็เลยตกลงช่วยมึง พร้อมชูกุญแจห้องผมบอกมันว่า 500 แล้วเอากุญแจไป ตาลขณะนี้ไม่อยู่ในสภาพที่ควรจะอยู่ในที่สาธารณะชนแล้วเพราะล้มตัวนอนหงายบิดตัวไปมามืออยู่ไม่สุขจับโนันบีปนี้ไปทั้วไมสนใจใครแล้วกระโปรงถูกเลิกขึ้นไปอยู่ที่หน้าท้อง เห็นกางเกงในต้วจิ๋วผูกข้าง มันเป็นภาพที่ทำให้พวกผมกลืนน้ำ่ลายกันดังเอื๊อกเ่ลย แถมเจ้าหล่อนยังเอามือมาถูอีก ไอ้ปอยยอมจ้ายทั้นที่ 500 บาท

โดยไม่ถามอะไรเลยมันอุ้มตาลเข้าห้องผมทันที่ ครึ่งชั่งโมงผ่านไปเสียงของไอ้ปอยกับตาลยังดังระงมไปเรื่่อย พวกผมสามคนกินเหล้ากันต่อโดยไม่สนใจเสียงนั้น และแล้วไอ้อ้าก็ทนไม่ไหว เพราะเสียงตาลดังมาก เลยหาช่องแอบดู ผมเลยบอกว่าตรงโคนเสามีรูเพราะรู้ใจมัน ผมกับไอ้พีก็กินเหล้ากันต่อ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อภิศักดิ์ บุญรอดชู

- ฉันคือ อภิศักดิ์ บุญรอดชู และเขียนนวนิยาย "เสียเพื่อนเพราะล่อแฟนมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1336 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อารมย์และความเหงา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น