น้องระหัสสุดsex

น้องระหัสสุดsex

ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป คุยไปคุยมาผมก็รู้สึกว่าเราคุยกันได้สนุกดีนะ ชักอยากคบแล้วสิเรา แต่ว่าตอนนั้นผมก็กะหม้อเฉย ๆ

เพราะแฟนผมก็มีแล้ว แต่ว่าเขาอยู่ไกลถึง กทม.ส่วนผมมาเรียนที่เชียงใหม่เลยอยากมีสาวที่รู้ใจที่นี่บ้าง จากที่ติดต่อกันได้สักประมาณ 1 เดือน ผมก็รู้สึกว่าชอบเธอเข้าแล้ว และดูเธอเองก็สนใจผมอยู่ไม่น้อย แต่ติดอยู่ที่ว่าผมมีแฟนแล้ว และกลัวเธอจะจับได้เลยได้แค่หม้อเฉย ๆ ไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวอะไรกันเลย (ทั้ง ๆ ที่ถ้าคิดจะทำก็ได้) และแล้วความลับมันก็ไม่มีในโลก ตอนปิดเทอมผมกลับบ้านที่ กทม.แฟนผมจับได้ว่าผมกำลังหม้อสาวอื่นอยู่ และเธอก็ยื่นคำขาดเลยว่าจะเลือกใคร ผมก็ต้องเลือกแฟนผมอยู่แล้วสิ พอกัลบมาเชียงใหม่ผมเลลยตัดสินใจรวบรวมความกล้า แต่กว่าจะกล้าได้ก็นอนไม่หลับมาหลายคืน เพราะน้องคนนี้บอบบางเกินที่จะรับเรื่องแบบนี้แน่ ๆ และผมก็ไม่อยากทำร้ายจิตใจผู้หญิงดี ๆ แบบเธอด้วย แต่ก็ตัดใจไปหาเธอที่หอ เธอก็แปลกใจว่าจู่ ๆ มาหาเธอเลย เพราะทุกทีเวลาผมจะไปหาเธอผมจะโทรบอกตลอด และเธอก็คิดว่าผมจะชวนเธอไปทานข้าวเย็นด้วยกัน "งั้นรอเราก่อน

นะต่อ เราจะไปเอากระเป๋าตังค์กับมือถือไปกินข้าว" ผมเลยบอกเธอว่า "ที่มานี่ไม่ได้ชวนไปกินข้าวหรอก มีเรื่องจะคุยด้วย" เธอก็คิดว่าผมมีเรื่องเซ็ง ๆ มาระบายเฉย ๆ เลยทำหน้าตาใสซื่อบริสุทธุ์ยินดีที่จะรับฟังเรื่องของผม ผมเลยชวนไปนั่งที่ระเบียงหอ (คือว่ามันเป็นหอหญิงน่ะครับ ผู้ชายมาคุยได้แค่ข้างล่างเท่านั้น) ผมบอกเธอตรง ๆ ไปเลยว่าผมมีแฟนแล้ว ขอโทษที่ให้ความหวังกับเธอ เธอได้ยินแบบนี้เธอร้องไห้โฮเลยครับ ตอนนั้นไม่รู้ผมพูดไปได้ไงในที่แบบนั้น มันน่าจะหาที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องระหัสสุดsex"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


3min
1477 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดๆ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น