เมียชอบของแปลก

เมียชอบของแปลก

หน้าสนามบินผมเห็นน้าเมืองคนขับรถของบริษัทฯมายืนรอยิ้มให้ตรงนั้น น้าเมืองเป็นคนเก่าของผม อยู่กับผมมานานก่อนที่โรงงานผมจะสร้างเสียอีก รถตู้ของบริษัทฯนั่งสบายๆผมชอบนะไม่ต้องเรื่องมาก ผมไม่ชอบขับรถเองเพราะเบื่อจริงๆ ซาโตกับทากะนั่งเคียงกับผมที่ด้านหลัง ผมอธิบายเมืองเชียงใหม่ให้เขาทั้งสองรู้พอประมาณก่อนที่จะถึงสารภี รถวิ่งเข้าจอดที่ลานโรงงานของผมก็ทำให้ซาโตเหลียวมองความสวยของอารยะธรรมที่ ผมปรุงแต่งกับตัวโรงงาน งานเซรามิคที่ผมบรรจงแต้มประกอบให้กับทางเข้า และประตูทุกบาน งานไม้ที่ผมนำมาผสมกลมกลืน ไม้สักแกะสลักตามจินตนาการที่อยากให้เป็นผมนำมาใส่ไว้ตามมุมมองที่ดูสบาย ทากะดูชื่นชอบงานศิลป ดูชื่นชมกับงานเซรามิคสีเขียวก้านบัว เขาจับต้องแทบจะทุกชิ้นงาน ผมพาเขาทั้งสองเยี่ยมชมโรงงานแทบจะทุกขั้นตอน ดูการราดน้ำขี้เถ้า ดูการเผาเซรามิค ทากะสมกับที่อยากจะทำงานกับผมจริงๆ

............ผมแนะนำอ้อมเมียของผมให้ทั้งสองรู้จัก ผมแนะนำบุคลากรบางคนที่ทากะจะต้องติดต่อในการร่วมธุรกิจกัน แต่ที่ทำให้ผมอึดอัดแต่ก็ยินดีก็คือสายตาของซาโตที่แอบมองเมียผม ซาโตชอบจ้องเรือนร่างของเมียผม แน่สิว่าผู้ชายที่ไหนก้ต้องชอบเพราะเมียผมสวยมากๆนี่ อ้อมเธอสวยงามจริงๆ เรือนร่างเธอช่างเรียกความรู้สึก อกเธออิ่มเอิบจนผมเองก็หลงไหลเหลือเกิน อ้อมมีเสน่ที่รอยยิ้มและแววตา เธอยิ้มาสวยและแววตาออนจริงๆ ผมรักเธอและหลงไหลเธอมากๆ และยิ่งชุดฟอร์มที่อ้อมใส่มันดูสวยและเซ็กซี่กับกระโปรงสั้นสูตร เสื้อเชิร์ทปกมีแถบสีเทาเข้ากับเสื้อสีขาว อกเธอตั้งเต้าอวดสายตาแบบนั้น ซาโตมีหรือจะไม่มอง ผมเองยังอดมีอารมณ์กับอ้อมไม่ได้เลยตอนนี้ ดูสิอ้อมนั่งโป๊อวดเรียวขาแบบนั้น น่าจริงๆ น่าเข้าไปกอดฟัดให้หายอยาก ผมยิ้มกับสายตาซาโตอีกครั้งเมื่อเห็นเขาจ้องเรียวขาอ้อมเมียผม ผมพาทั้งสองไปพักผ่อนที่โรงแรมก่อนที่นัดกันว่าคืนนี้ผมและภรรยาจะมาทาน อาหารค่ำด้วยกัน เราจะต้อนรับเขาทั้งสองด้วยขันโตกจาวเหนือ เราหวังว่าเขาทั้งสองจะชอบแบบนั้นจริงๆ ผมและอ้อมคิดว่าคืนนี้เราจะแต่งตัวตามแบบของเราจาวเหนือด้วย...

.............คืนนี้อ้อมสวยมาก เธออยู่ในชุดเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ เจ้าหญิงที่มีความงามมากมายยิ่งนัก ความสวยของเธอแทบจะหยุดใจผู้ชายให้ซบแทบเท้า ผมแอบมองเมียตัวเองอย่างภูมิใจจนอ้อมต้องเอามือตีแขนผมเบาๆ....มองไม่เบื้อ หรือพี่....อ้อมถามผมด้วยแววตากริ่มในความรู้สึก อ้อมอายุน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เมียชอบของแปลก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2015 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ขอทีเถอะ...

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?