แม่หั้ยหีกระป๋องลูก

แม่หั้ยหีกระป๋องลูก

ฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ โจลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบายแต่ฉัน สิยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกโจตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด หน่อย เพราะลูกโจแท้ๆฉันอยากจะเซ็กซี่ขึ้นมาอีกครั้งวันหยุดฉันเลยไปซื้อชุดใหม่ๆ เพื่อที่จะใส่ไปทำงานแล้วก็ยั่วลูกโจด้วยที่ประตูน้ำ ฉันเดินที่ย่านนึงแล้วก็ไปเจอร้านที่มีแต่ชุดเซ็กซี่ๆทั้งนั้นเลยมีทั้งแซ๊ก ทั้งกระโปรง

สั้นฉันเห็นตอนแรกก็ชอบมากเลยเพราะทุกตัวสั้นแทบจะเห็นแก้มก้น เลยฉันเลยซื้อมาหลายชุดเลยรุ่งขึ้นฉันก็ใส่ชุดที่ซื้อมาใส่ไปทำงานเลยมัน เป็นแซ๊กสีชมพูแบบสั้นสุดๆเลยปรกติฉันจะออกไปทำงานก่อนลูกโจจะตื่นเพราะ บริษัทไม่ใกล้บ้านเท่าไหรฉันสังเกตุว่าลูกโจแอบมองฉันใส่ชุดนี้แต่ก็ไม่ได้ ทักอะไรจนฉันออกไปทำงานพอถึงที่ทำงานเพื่อนผู้ชายที่ทำงานมองกันใหญ่เลยแล้ว วันนี้ฉันก็เอาหีกระป๋องแบบพิเศษกลับบ้านมาอันนึงด้วย แล้วก็ได้เวลากลับบ้านพอจะไขกุญแจเข้าห้องลูกโจก็ตะโกนบอกมาว่าเดี๋ยวนะแม่ เดี๋ยวโจเปิดให้ พอโจเปิดประตูฉันก็สังเกตุเป้าลูกโจมันตุงเลยฉันว่าน่าจะดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เลยแต่ลูกโจก็รีบหันหลังให้ฉันทำแกล้งทำอย่างอืนไป ฉันเลยเข้าห้องน้ำเพื่อให้ลูกโจยังคึกคักต่อโดยการถอด กกน ออกแต่ก็ยังใส่ชุดแซ๊กสั้นสีชมพูอยู่แล้วก็โกนหมอยแต่งอีกหน่อย(เมื่อเช้า ฉันโกนไปแล้วรอบนึง อิอิ)แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามลูกโจด้วยกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วแถมนั่ง อีกทำให้ลูกโจเหลือบมองแต่ตรงนั้นของฉัน ฉันแกล้งถามว่าเมื่อกี้ลูกโจทำอะไรอยู่หรอ ..อ๋อๆๆดูหนังครับ.. ..แล้วทำไมรีบปิดหละ..

..เออๆๆ.. ฉันแกล้งพูดตรงๆว่าชักว่าวอยู่หรอ.. ลูกโจทำหน้าแดง ฉันบอกไม่ต้องอายมันเป็นเรื่องธรรมชาติแม่มีของขวัญต้อนรับหนุ่มน้อยของแม่ เดี๋ยวแม่หยิบให้นะ แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องออกมาให้ลูกโจ .... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่หั้ยหีกระป๋องลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
3611 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แลกกันจริงๆเลยครับ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น