ลองแล้วจะติดใจ

ลองแล้วจะติดใจ

น้องชื่อเปิ้ลตอนนี้อายุ 23 ปีแล้วค่ะน้องเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาตั้งแต่รุ่น ๆแล้ว ในตอนที่น้องมีอายุได้ 17 ปีน้องเข้ามาทำงานในกรุงเทพ มาทำงานกับเพื่อนที่อยู่ตำบลเดียวกัน เรื่องเงินเดือนที่ได้รับก็พอเก็บส่งทางบ้านได้บ้าง และพอได้เอาไปเที่ยวหาความสุขบ้าง แต่ความสุขไม่ได้จากการที่น้องเที่ยวอย่างเดียว แต่มันเป็นความสุขแบบที่น้องต้องการ และคนที่มอบให้ก็ไม่ใช่ใครเจ้าายน้องนั้นเอง ตอนอายุ19 น้องเป็นสาสวเต็มตัวเรียกว่าเนื้อ นม ไข่เลยล่ะ เขาจ้องมองน้องและน้องก็รู้ถึงความต้องการของเค้าแต่น้องก็ไม่คิดจะลองกะเค้านะค่ะ เค้าอายุ 33 ปี แต่ยังไม่มีผู้หญิงมาชอบซักคน คงเป็นเพราะหน้าตาที่ขี้เหร่ของเค้า ถ้าเค้ามาทำอะไรกับน้องคงไม่เกิด

อารมณ์แน่ ๆค่ะ แต่เค้าก็ทำให้น้องติดใจได้อย่างไม่รู้ตัว เรีื่องมันเป็นอย่างนี้ วันนั้นน้องน้องอยู่คนเดียวในห้อง เขาเข้ามาโดยที่น้องไม่รู้ตัว มาถึงก็ปล้ำน้องเลย น้องตกใจมาก แต่มันก็สายไปเสียแล้ว เพราะเขาขึ้นมาทับร่างน้องและเอาหน้าซุกหว่างขา ในท่ากลับหัวกลับหางพอดี หน้่าเขาเลยซุกตรงหว่างขาพอดี น้องรู้สึกเสียวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน จนตัวน้องไม่มีแรงดิ้น พอเขาเห็นน้องหยุดดิ้นก็เลยลุกขึ้นเอามือกดหัวน้องลงไปที่ควยของเขา น้องเห็นควยของเขาก็แทบจะอดใจไม่ได้ เพราะมันใหญ่มาก น้องเห็นเช่นนั้นก็เลยคิดในใจว่า ถ้าโดนเอาเขาไปในหีมันคงจะ

เสียวน่าดู น้องเลยก้มหน้าลงไปดูดของเขาทันที มือกำที่ควยเค้ารูดขึ้นลงเต็มปากไปหมด ซึ่งน้องก็รูกขึ้นลงได้ไม่นาน สิ่งที่น้องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มีเสียงดังเปรี๊ยะที่แก้วหูของน้อง ความรู้สึกตอนนั้นทั้งงงทั้งเจ็บที่กกหู น้องหันไปมองหน้าเขา มันก็ตามมาอีกดังเพี๊ยะ หน้าน้องสะบัด ร้องไห้ออกมาเลย แล้วเขาก็รวบแขนทั้ง 2 ข้างของน้องไปข้างหลัง แล้วมัดด้วยเชือกจนแน่น แล้วเขาก็มัดขาทั้ง 2 ข้างพับขึ้นมาด้า ทั้งข้อมือข้อเท้าโดนมัดแน่นนหลังเหมือนกัน "มึง...มึงจะทำอะไรกู... ปล่อยกูเดียวนี้นะ " "อย่าขึ้นมึงขึ้นกูซิ ..อีตอแหล" น้องพยายามร้องออกมาจนสุดเสียง มึงไม่ต้องร้องหรอก....เก็บเสียงของมึงไว้ร้องตอนโนควยกูดีกว่า แล้วมึงจะเรียกร้องหามันอีก มึงหยุดร้องได้แล้วเดี๋ยวกูจะให้ความสุขแก่มึง มันเดินมาดึงเชือกด้านหลังของน้องแล้วลากไปเลย คราวนี้มันจับน้องน้องหงายดึงขาพูดติดกับเตียง ลังจากนั้นมันก็ออกจากห้องไปซักพักก็กลับเข้ามา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประช

- ฉันคือ ประช และเขียนนวนิยาย "ลองแล้วจะติดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3347 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?