โดนกะเทยเย็ด

โดนกะเทยเย็ด

หวัดีค่ะ..หนูเองได้อ่านเรื่องเล่าประสบการณ์เสียวของเพื่อน ๆ มาเยอะแล้ว วันนี้ได้มีโอกาสนำเอาประสบการณ์ของตัวเองมาแลกเปลี่ยนให้เพื่อน ๆ ได้ลองอ่านดูบ้าง หนูถึงแม้จะไม่ค่อยสวยแต่ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์แล้ว หนูก็มีพอตัว หนูเป็นคนตัวเล็ก แต่..สิ่งที่หนูมีอยู่ไม่ได้เล็กตามตัวไปด้วย สามีหนูชมหนู อยู่บ่อย ๆ ว่า ของ ๆหนู ทั้งสวย ทั้งสุดยอด หนูไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องชีวิตคู่นัก หนูเองก็มีธุรกิจส่วนตัวทำ พออยู่ พอกินอย่างสบาย เรื่องบนเตียงกับสามีคนนี้ หนูบอกได้เลยว่า..สุดยอดมาก ถึงแม้หนูจะเคยผ่านผู้ชายมาหลายคนก็ตาม แต่กับสามีหนูคนนี้ หนูยอมรับว่าเค้าทำให้หนูแบบสุด ๆ มีสิ่งแปลกใหม่มาให้หนูอยู่ตลอด นับว่าหนูก็โชคดีไปอีกแบบ เริ่มเรื่องที่เกิดขึ้นกับหนูเลยดีกว่า วันนั้นหนูไปหาเพื่อนชื่อพี่ใหม่ ซึ่งอายุมากกว่าหนู หนูก็เลยเรียกแกว่าพี่ บ้านพี่ใหม่จะเรียกว่าเป็น

แหล่งชุมนุมสำหรับเพื่อน ๆ เลยก็ว่าได้ ใครไปหาใครไม่เจอ มาที่บ้านพี่ใหม่ เดี๋ยวเป็นได้เจอคนที่ต้องการ พี่ใหม่ถึงแม้จะอายุ 30 กว่า แล้ว แต่พี่ใหม่ก็ยังดูดี เซ็กซี่ หุ่นอวบขาว เรา 2 คน สนิทกันอย่างมาก เรียกว่าในกลุ่ม หนูกับพี่ใหม่จะสนิทกันกว่าใคร เรามีอะไรจะปรึกษาหารือ พูดคุยกันได้ทุกเรื่อง อย่างที่บอกพี่ใหม่แม้จะอายุมากกว่าทุกคนในกลุ่ม แต่ด้วยความที่แกเป็นคนไม่ค่อยซีเรียส พี่ใหม่จึงดูดีกว่าอีกหลาย ๆ คนในวัยเดียวกัน วัยขนาดนี้ยังมีกิ๊กทีเดียว 2 – 3 คน เครื่องเคราของพี่ใหม่ดูสวยอวบอูม หนูเคยเห็นของแกบ่อย เวลาอยู่กับหนู บางทีแกเพิ่งอาบน้ำเสร็จแกก็เดินแก้ผ้าอย่างไม่แคร์สายตาหนู นอนคุยกันบางครั้งแกไม่ใส่กางเกงใน เห็นของ ๆ แก หนูชมอยู่บ่อย ๆ ว่า พี่ใหม่ของ พี่ใหม่สวยจัง อย่างนี้ผัวพี่คงหลงพี่แย่เลย พี่ใหม่ได้แต่ยิ้ม ๆ วันนั้นหลังจากพูดคุยกันได้สักพัก พี่ใหม่ก็พูดกับหนูว่า ริน(ชื่อหนู) กินเหล้ากับพี่ดีกว่า พี่มีเหล้าอยู่ วันนี้อยากกินเหล้าจัง เอาสิพี่หนูก็เซ็ง ๆ อยู่เหมือนกัน ผัวหนูไม่อยู่หลายวัน เรากินไป คุยกันไปสักพัก ก็มีพี่มล กระเทย สาวประเภท ส..ย.อง คู่ซี้ของพวก

เรา แหกปากตะโกนโหวกเหวกมาแต่ไกล พี่มลเป็นกระเทยที่อัปลักษณ์มาก ในสายตาของพวกเรา ทั้งดำ..ผมหยิก หุ่นผอมสูง ยังกะเสาไฟ แต่ด้วยใจรัก อยากเป็นผู้หญิง แต่ถึงแม้จะยังไง พี่มลก็ถือว่าเป็นเพื่อนซี้ คนหนึ่งในกลุ่มของพวกเรา ไง..ยะ อีชะนี 2 ตั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ด.ช.สรวิศ

- ฉันคือ ด.ช.สรวิศ และเขียนนวนิยาย "โดนกะเทยเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
18638 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๘.

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น