เมียเย่อกับเพื่อน

เมียเย่อกับเพื่อน

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ มาเล่าสู่กันฟัง ผมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงในเวปนี้ประจำครับ จนทำให้ผมเกิดอยากลองให้เมียมีอะไรกับชายอื่น โดยลองถามเธอตอนมีอะไรกันประจำเลยครับ แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะคอยแอบดู แล้ววันที่ผมฝันไว้ก็มาถึงครับ เมื่อตอนสงกรานต์นี้เอง โดยผมให้เพื่อนชื่อ ชัย มารับที่บ้านตอนค่ำ เพื่อจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนอีกคนนึง ผมรออยู่นาน ชัยมันยังไม่มา ผมเลยเดินออกไปท้ายซอยซื้อบุหรี่ดูด แล้วก็ฝากบอกเมียผมที่นอนดูทีวีอยู่ที่โซฟา ว่าถ้าชัยมาให้มันรอแป๊ปนึง เมีนผมกำลังจะนอน ใส่ชุดนอนแบบคลุมบางๆ เมียผมใส่แต่ยกทรง กางเกงในไม่ได้ใส่ จนผมเดินออกไปซื้อบุหรี่ท้ายซอยเสร็จ เดินกลับมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถเก๋งชัยจอดอยู่แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปในบ้าน ผมมองที่ประตูหน้าบ้าน จำได้ว่าตอนออกไปไม่ได้ปิดไว้ ผมเลยก้มมองที่พื้นหน้าประตู เห็นรองเท้าผู้ชาย 1 คู่ ถอดอยู่ แล้วผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเลื่อนเก้าอี้ โต๊ะ ผมเลยบิดลูกบิดดู

ปรากฏว่า ล็อกในครับ กุญแจก็ไม่ได้เอาออกมาด้วย ผมเลยเดินไปข้างบ้าน แอบดูทางหน้าต่างครับ หน้าต่างลงกลอนไว้แต่ไม่ได้ปิดผ้าม่าน ทำให้ผมเห้นภาพภายในได้เต็มตาเลยครับ ชัยกำลังพยายามดูดปากเมียผม เมียผมก็ขัดขืนอยู่ครับ จังหวะนั้นผมอึ้งไปเลย คิดอยุ่ว่าจะทำยังไงดี จะปล่อยให้คนอื่นเย็ดเมียหรอ คิดไปคิดมาก็ตัดสินใจแอบดูครับ เพราะยังไงชัยมันก็เพื่อนสนิท อีกอย่าง อยากให้เมียลองดูบ้างครับ ภาพตอนนี้ ชุดนอนของเมียผมถูกถลกขึ้นมาเหนือราวนม ชัยมันกำลังดูดนมเมียผม มือข้างนึงขยำนม อีกข้างนึงล้วงข้างล่างอยู่ เมียผมตอนนี้ก็ไม่มีอาการขัดขืนให้เห็นแล้วครับ มีแต่จะแอ่นอกตาม ผมเห็นเมียโดนชายอื่นเย็ดแบบนี้ทำให้มีอารมณ์มากเลยครับ จนต้องเอาออกมาชักตามไปด้วย ซักพักนึงชัยมันก็เลื่อนตัวลงไปเลียหอยเมียผมครับ ดูเธอจะชอบมากด้วย ร่อนซะเต็มที่เลย

ครับ มือก็กดหัวชัยไว้กับหอยแน่น ขา2ข้างก็หนีบหัวมันไว้ด้วย แล้วชัยมันก็ถอนหน้าออกจากหอนเมีนผม มันรีบถอดกางเกงออก ผมเห็นนี่ถึงกับตะลึงในความใหญ่ของมันเลยครับ ของผมนี่ ใหญ่ 6 วัดรอบ 6 แต่ของชัยมันยังใหญ่กว่าผมอีกครับ น่าจะราวๆ 7.5 กับ 7ได้ครับ ตอนนี้เมียผมยังหลับตาอยู่ ยังไม่เห้นท่อนควยของชัย แล้วชัยก็แทรกตัวไม่อยู่ระหว่างขาของเมีย มันจับของมันจ่อที่หอยเมียผม แล้วมันก็ค่อยๆกดเอวเข้าไปนิดนึง เมียผมก็กับร้องออกมาเลยครับ แต่ชัยมันไม่หยุดครับ มัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TeaMan

- ฉันคือ TeaMan และเขียนนวนิยาย "เมียเย่อกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2170 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงสาวย่านชิดลม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น